Dịch vụ tiệc buffet bánh ngọt setup tận nơi uy tín và chất lượng

12/09/2018
7812
Mục lục

Tiệc buffet bánh ngọt không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng dịch vụ, uy tín cũng như mức giá cạnh tranh. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên tổ chức tiệc bánh ngọt với những tiêu chí hàng đầu thì hãy đến với tiệc buffet bánh ngọt của Vuông Tròn

Thực đơn buffet bánh ngọt phong phú

Không phải ngẫu nhiên mà một đơn vị chuyên cung cấp bánh ngọt, trái cây, thức uống cho những bữa tiệc lại được khách hàng tin tưởng và hài lòng. Chắc chắn, đơn vị đó phải có được những ưu điểm vượt trội giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm đồng thời đạt được yêu cầu đề ra của khách hàng. Trái Cây Vuông Tròn chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng vì:

Năm 2020 Vuông Tròn được chọn là nhà cung cấp cho hàng loạt sự kiện đại hội Đảng 2020-2025

***Xem thêm: Các sự kiện đại hội Đảng Vuông Tròn đã tổ chức

Thực đơn buffet bánh ngọt của Trái Cây Vuông Tròn với hàng trăm loại bánh ngọt khác nhau, mùa nào thức ấy luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dịch vụ tiệc buffet bánh ngọt tại Vuông Tròn

Dịch vụ tiệc buffet bánh ngọt tại Vuông Tròn

***Xem thêm: Các loại bánh cho tiệc buffet bánh ngọt

Bên cạnh đó, các loại bánh ngọt chủ đạo cũng được những chuyên gia chuẩn bị đầy đủ với nhiều hương vị, màu sắc và hình dánh tạo ra một bữa tiệc buffet bánh ngọt độc đáo. Khách hàng có thể lựa chọn các món theo thực đơn có sẵn hoặc yêu cầu của mình để Trái Cây Vuông Tròn chuẩn bị.

Chất lượng dịch vụ đỉnh cao

Tiệc buffet bánh ngọt chất lượng​

Tiệc buffet bánh ngọt chất lượng​

Lựa chọn Trái Cây Vuông Tròn sẽ giúp khách hàng an tâm từ khâu chuẩn bị. Bạn được tư vấn về thực đơn, cách thức trang trí, lượng bánh ngọt trái cây cho phù hợp với quy mô, nội dung bữa tiệc.

Các chuyên viên của Trái Cây Vuông Tròn thực hiện việc chuẩn bị, bày trí nhanh chóng, nhiệt tình, đầy đủ và theo giờ giấc của khách hàng yêu cầu. Mọi đồ ăn, thức uống được chuẩn bị đều rất sạch sẽ, hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe và được hàng nghìn khách hàng kiểm chứng, hài lòng.

Giá cả phải chăng

Giá cả là vấn đề luôn được khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ cung cấp tiệc Buffet bánh ngọt của Trái Cây Vuông Tròn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đơn vị có được nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng nhưng giá gốc rẻ vì thế chi phí cho bữa tiệc thấp hơn giá thị trường, tiết kiệm được chi phí.

Giá cả phải chăng

Bên cạnh đó, Trái Cây Vuông Tròn còn có những ưu đãi nhất định với những khách hàng cũ, khách hàng đặt hàng lớn. Những khách hàng đặt tiệc nhỏ, đơn vị cũng có những chính sách hỗ trợ riêng do đó luôn đem tới sự hài lòng.

Bạn sẽ khó có thể tìm được đơn vị cung cấp tiệc buffet bánh ngọt uy tín, chất lượng như Trái Cây Vuông Tròn. Nếu bạn cần được tư vấn về thực đơn, về chi phí cũng như cách thức tổ chức tiệc ngọt... có thể liên hệ hotline 0909 675 478 - 0981 823 228 để được chuyên viên của Trái Cây Vuông Tròn hỗ trợ chi tiết.