Dịch vụ đặt tiệc khai trương văn phòng,công ty đơn giản tiết kiệm

03-08-2020 273
Mục lục

Tiệc khai trương văn phòng là bữa tiệc nhẹ đón tiếp khách hàng,đối tác,nhân viên đến dự buỗi lễ khai trương cửa văn phòng hay công ty. Tiệc khai trương văn phòng, công ty nên tổ chức thế nào? Thực đơn nên chuẩn bị ra sao để làm vừa lòng mọi khách hàng. Có những lưu ý gì trong khi chuẩn bị để đảm bảo hiệu quả lại tiết kiệm?

1.Tầm quan trọng của bữa tiệc khai trương công ty

1.1 Khai trương công ty là gì?

Khai trương là hoạt động cho ra mắt một công ty mới trên thị trường. Đây là bước đánh dấu sự tồn tại chính thức của doanh nghiệp hay chi nhánh. Khai trương cũng là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động kinh doanh của công ty.

Sự kiện này sẽ bao gồm các hoạt động quảng bá, giới thiệu về doanh nghiệp...để mọi người hiểu rõ hơn về đơn vị cũng như tiềm năng phát triển của nó trong tương lai.

Trên thực tế, doanh nghiệp có được phép hoạt động hay không phụ thuộc vào tính hợp pháp và cách thức triển khai kinh doanh. Do đó, việc tổ chức tiệc khai trương văn phòng, công ty không ảnh hưởng đến đơn vị này thành lập.

Thế nhưng, với nhiều công ty thì nó có ý nghĩa vô cùng to lớn, dấu ấn về bước đầu hoạt động trên cả chặn đường kinh doanh, phát triển. Không phải ngẫu nhiên mà ông cha ta nói “đầu xuôi đuôi lọt”. Một bữa tiệc khai trương thành công chắc chắn là nền nóng, đòn bẩy vững chắc trong các dự án tương lai của công ty.

Tiệc khai trương công ty

Hình ảnh chuẩn bị tiệc khai trương công ty

1.2 Vai trò của bữa tiệc khai trương văn phòng,công ty

Đón khách, mang đến sự thoải mái cho khách mời

Bạn biết đó, không khí buổi lễ khai trường đôi khi lịch sự, trang nghiêm khiến các vị khách mời luôn phải chỉnh chu và cẩn trọng.

Thời gian diễn ra tiệc teabreak là lúc để mọi người thoải mái trò chuyện, cười đùa. Lúc này thì họ mới vui vẻ thực sự và cảm giác công ty đón tiếp vô cùng thân thiện. Việc setup một bữa tiệc ngon. hấp dẫn còn mang đến cho thực khách sự thỏa mãn, tôn trọng. Kể cả khi sự kiện khai trương của bạn đã kết thúc nhưng chắc chắn các vị khách sẽ nhớ mãi.

Truyền thông, nâng cao hình ảnh thương hiệu

Thường thì bữa tiệc khai trương được sắp đặt theo kiểu quầy bar, thêm những chi tiết trang trí trên bàn khiến cho không gian bắt bắt và lung linh. Các khách mời, đặc biệt là những khách mời nữ khó mà nói lời từ chối với việc chụp ảnh, rồi khi đăng tải lên mạng xã hội với dòng caption thú vị. Thì vô tình mang thương hiệu của bạn đi xa, được nhiều người biết đến hơn.

Bên cạnh đó, khi những món trái cây, bánh..đẹp mắt cũng khiến khách mời không chần chừ mà rút điện thoại ra chụp ảnh để làm kỷ niệm. Chỉ đơn giản như thế thôi cũng đủ gây được sự ấn tượng và thương hiệu của bạn lưu lại trong lòng khách hàng rồi.

Thường thì công ty sẽ có ban hậu cần để chụp ảnh, quay lại những khoảnh khắc của khách mời. Đó sẽ là những hình ảnh chân thực đầu tiên về doanh nghiệp. Tạo ra cái nhìn thiện cảm với công chúng.

Tổ chức tiệc khai trương văn phòng là mang sứ mệnh đại diện cho doanh nghiệp, trách nhiệm vô cùng lớn lao. Do đó, doanh nghiệp cần chuẩn bị cũng như có sự tìm hiểu kỹ lưỡng để mang đến sự chuyên nghiệp và không xảy ra sai sót.

Tiệc khai trương văn phòng mới công ty MOMO

2.Tiệc khai trương văn phòng nên tổ chức tiệc ngọt hay tiệc mặn

Thường thì chương trình khai trương sẽ kéo dài xuyên suốt cả ngày, với phần lễ và các hoạt động quảng bá, bán hàng.

Riêng buổi trưa các khách mời sẽ hơi đói và cần nhiều năng lượng hơn nên bạn có thể lựa chọn tiệc mặn.

Còn tiệc ngọt sẽ được dùng khi đón khách làm lễ, thời điểm giải lao và sau khi hoàn tất toàn bộ sự kiện. Với những món ngọt, bánh mặn, trái cây tươi, nước ép...giúp khách hàng có thêm năng lượng để dự sự kiện. Tiệc ngọt thường là kiểu tiệc đứng, nên dù khách mời có ăn uống thì vẫn đi lại trò chuyện thân mật với nhau được.

3.Thực đơn tiệc ngọt khai trương văn phòng đơn giản

Việc lên thực đơn tiệc nhẹ khai trương vô cùng quan trọng. Bởi món chính của tiệc bao gồm thức ăn, đồ uống nhẹ, bánh tráng miệng, trái cây...Để lên được một menu chất lượng, đa dạng món mà phù hợp với kinh phí là điều không hề dễ dàng.

Dưới đây là một vài gợi ý về thực đơn tiệc ngọt khai trương văn phòng, công ty, bạn có thể tham khảo xem nhé:

- Bánh Su Thiên Nga: Món bánh hình thiên nga ngộ nghĩnh, mang đến sự mới lạ cho bữa tiệc. Hương vị kem tươi, bơ béo nhưng không ngậy, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng tuyệt đối cho một ngày khai trương dài của khách mời.

- Bánh Mì Xúc Xích Rắc Phô Mai: Chiếc bánh nhỏ xinh, xúc xích xông khói cuộn trong bên trong rất hấp dẫn. Lớp phô mai sợi và sốt kem ở trong bánh còn mang đến hương vị khó cưỡng. Tiệc khai trương văn phòng, công ty có món bánh này chắc chắn khiến mọi người cảm thấy hài lòng.

- Green Tea mango cake mousse: Dòng bánh chỉ nhìn thôi đã muốn ăn rồi được thiết kế riêng bởi những người thợ làm bánh chuyên nghiệp. Vị chua thanh nhẹ của xoài, béo thơm của kem sữa, hòa cùng vị matcha hấp dẫn.

- Sandwich Kẹp Ham Cheese: Bánh có nguồn gốc từ Pháp, hương vị tinh tế với sự hòa quyện tuyệt hảo của thịt nguội, phô mai. Lớp vỏ giòn, thơm bên trong dai dai kích thích vị giác của các thực khác. Chiếc bánh mini này sẽ decor thêm cho bữa tiệc khai truong của bạn ấm cúng, đặc sắc.

- Hamburger: Bánh hamburger nhân thịt bò kèm phô mai rất hấp dẫn. Chiếc bánh tròn tròn nhỏ xinh, lớp vỏ mềm xốp thơm lừng, ăn kèm với rau xà lách tươi ngon

- Rau Câu Thập Cẩm: Là sự hòa quyện của các loại rau câu vị đào, đậu biếc cốt dừa, lá cẩm, sợi dừa flan, long nhãn...Màu sắc rực rỡ cùng nguyên liệu tự nhiên khiến cho bữa tiệc khai trương văn phòng thành công ngày sự mong đợi.

- Trái Cây theo mùa: Các loại trái cây ngon, giàu dinh dưỡng như táo, ổi lê, xoài cát, mận...được trình bày đẹp mắt, nhiều màu sắc. Lựa chọn này mang đến sự thanh mát cho những ai thưởng thức.

- Hoa trang trí: Chính là những món phụ kiện nhỏ xinh giúp cho bàn tiệc khai trương văn phòng, công ty thêm hấp dẫn. Khách hàng không chỉ ngắm những món ăn mà còn đánh giá tổng thể setup bữa tiệc.

- Nước ép cam, cà rốt, chanh dây, ổi, thơm cam, dưa hấu... ép chậm nguyên chất, giữ lại tối đa khoáng chất, vitamin tốt cho sức khỏe. Ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm trà, cafe để phù hợp với khẩu vị đa dạng của các khách mời. Khi công việc có vẻ căng thẳng thì uống chút cafe cũng rất phù hợp đó.

Tiệc khai trương văn phòng

Hình ảnh tiệc khai trương công ty

4.Những lưu ý khi tổ chức tiệc khai trương tại công ty

Decor văn phòng cho phù hợp

Như chúng tôi đã nói, khai trương văn phòng có tính chất quan trọng, là bước đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp. Ngay cả cách trang trí tiệc ngọt cũng không thể quá đơn giản. Tất nhiên là không cần thiết phải lộng lẫy, nhưng nếu có thêm hoa tươi, đèn, ruy băng...để trang trí thì sẽ càng tạo cảm giác thoải mái. Nhưng trước tiên, hãy cố gắng sắp xếp bàn ghế để tận dụng không gian, cho khách hàng tiện di chuyển hơn trong bữa tiệc

Việc bày biện món ăn thẩm mỹ, khoa học cũng có sự quyết định đến thành công của bữa tiệc. Do vậy, bạn hãy bố trí người phục vụ để được chu đáo, giải quyết những vấn đề phát sinh trong khi tiệc diễn ra nhé.

Xác định danh sách khách mời, kinh phí cụ thể

Tại sao điều này lại có ảnh hưởng đến bữa tiệc.? Tiệc ngọt khai trương muốn có được một menu chất lượng, đa dạng, không gây ngán, hợp với khẩu vị của các khách mời, hơn nữa lại nằm trong kinh phí thực sự không dễ.

Trước tiên, bạn cần xem kinh phí mình có bao nhiêu, số lượng khách mời cụ thể như thế nào. Không cần chọn quá nhiều món, nhưng hãy lựa chọn món phù hợp, đảm bảo ngon và chất lượng. Cân bằng số món giữa bánh ngọt - mặn, trái cây - nước ép. Đồng thời, nước uống phải phù hợp với món ăn để không làm ảnh hưởng đến tiêu hóa của khách mời.

Bảng báo giá tiệc khai trương đơn giản cho 50 người

Báo giá tiệc khai trương đơn giản cho 50 người

Lựa chọn âm nhạc phù hợp

Trong một bữa tiệc, âm nhạc là thành phần cực kỳ quan trọng. Bạn hãy lựa chọn loại nhạc không lời, tính chất nhẹ nhàng, vui vẻ để giúp khách mời thư giãn, lại tránh ồn ào trong bữa tiệc. Không nên chọn những loại nhạc quá sôi động, khiến cho mọi người mất tập trung ăn uống. Ngoài ra, nên có những khoảng không gian lắng đọng để mọi người trò chuyện với nhau, đó cũng chính là điểm nhấn trong âm nhạc cho bữa tiệc.

Nhập tiệc đúng giờ

Nếu như bạn nhập tiệc sớm thì sẽ khiến cho chương trình cùng những hoạt động về buổi lễ sẽ ít, không khí của sự kiện vì thế mà giảm đi.

Ngược lại, khi bạn nhập tiệc muốn thì khiến cho khách mời khó chịu. Thứ nhất là vì bụng đói, ngoài ra tổ chức khai trương quá lâu mà chưa được thưởng thức các món tiệc bắt mắt cũng khiến họ cảm thấy nhàm chán đúng không nào.

Tiệc khai trương công ty

Hình ảnh tiệc khai trương công ty

Thuê thợ chụp ảnh chuyên nghiệp ghi lại những khoảnh khắc

Tổ chức tiệc khai trương muốn đạt được mục đích quảng bá thì phải có hình ảnh, video về sự kiện đó. Ngay cả hạng mục tiệc ngọt, hình ảnh về các món ăn, khách mời thưởng thức cũng cần được ghi lại để làm tư liệu. Một yếu tố nhỏ thôi nhưng cũng quyết định đến sự thành công của bữa tiệc, nhất là khi xuất hiện trên truyền thông. Thì sẽ cho thấy sự quan tâm chu đáo của công ty bạn đến với khách mời, cho họ có được những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi ăn uống tốt nhất. Từ đó, nâng cao được sự tin tưởng từ các khách hàng khác.

Để mọi thứ chuyên nghiệp, hình ảnh có sự sắc nét, căn góc hợp lý thì bạn nên thuê thợ chụp ảnh từ bên ngoài. Chi phí cũng không đắt đỏ lắm đâu nhưng chắc chắn những hình ảnh được chụp lại sẽ còn mang đến nhiều giá trị hơn thế nữa cho công ty bạn.

Bạn có thể lựa chọn Trái Cây Vuông Tròn cung cấp tiệc khai trương văn phòng, công ty bạn. Chúng tôi mang đến thực đơn tiệc đa dạng, được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo yếu tố ngon mát, bổ dưỡng và phù hợp với mọi khẩu vị. Đặc biệt, dịch vụ setup tiệc trà với bàn desert ấn tượng, nhiều ưu đãi đi kèm cho bạn. Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng, đúng giờ cho bạn để mang đến một bữa tiệc khai trương thành công nhất.

5.Dịch vụ tiệc khai trương văn phòng,công ty đơn giản tiết kiệm

Vuông Tròn là đơn vị hàng đầu tổ chức tiệc khai trương,văn phòng công ty trọn gói tại TPHCM với những giải pháp vượt trội so với thị trường

Năm 2020 Vuông Tròn được chọn là nhà cung cấp cho hàng loạt sự kiện đại hội Đảng 2020-2025

***Xem thêm: Các sự kiện đại hội Đảng Vuông Tròn đã tổ chức

Những điểm mạnh về tiệc khai trương văn phòng,công ty trọn gói tại Vuông Tròn

Những điểm mạnh về dịch vụ tiệc khai trương tại Vuông Tròn

Qui trình làm tiệc chuyên nghiệp

Qui trình làm tiệc chuyên nghiệp

Trực tiếp sản xuất bánh và trái cây không qua trung gian nên kiểm soát được chất lượng dịch vụ cũng như giá thành sản phẩm

Chất lượng uy tín,đúng giờ,đội ngũ tư vấn setup tiệc chuyên nghiệp

Luôn luôn khảo sát và tư vấn tổ chức tiệc khai trương tại văn phòng,công ty một cách tiết kiệm nhất

Xem Thêm Nội Dung
Sản phẩm tiệc Vuông Tròn đã phục vụ
Khai trương cửa hàng mỹ phẩm
Giá tham khảo: 4.700.000đ
Tiệc khai trương cty Citek
Giá tham khảo: 12.000.000đ
Tiệc khai trương cửa hàng Mỹ Phẩm
Giá tham khảo: 5.000.000đ
Bạn có hài lòng với thông tin bài viết này không?