5+ loại tiệc 20/10 thường được tổ chức tại văn phòng, công ty

04/03/2021
2240
Mục lục

5+ mô hình tiệc thường được tổ chức mừng 20/10 tại văn phòng, công ty

Không chỉ là một ngày đặc biệt dành riêng cho phụ nữ Việt Nam, 20-10 còn là dịp để các nam đồng nghiệp có cơ hội thể hiện sự ga lăng, thấu hiểu của mình. Dù vậy, suy tính để tìm được một hình thức tổ chức tiệc phù hợp với những bộ óc nam giới mạnh mẽ cũng có hơi... đau đầu.

Bài viết này ra đời để gợi ý các nam nhân sự một số cách tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 phổ biến, đảm bảo chị em công ty sẽ đổ “đứ đừ

1.Tiệc teabreak xinh xắn, tiện lợi

Tiệc teabreak là một trong những hình thức tiệc được ưa chuộng khi tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại văn phòng công ty.

Tiệc teabreak có menu phù hợp sở thích của chị em phái đẹp, gồm bánh ngọt với nhiều màu sắc, kiểu dáng; dùng kèm trái cây thơm ngon healthy; kết hợp thêm nước ép hoa quả, nước detox thanh lọc, đẹp da,…

Không những khiến các chị em văn phòng thích thú, bất ngờ trước bàn tiệc thịnh soạn, tiệc teabreak còn phù hợp với những người làm công tác tổ chức vì độ đẹp mắt, đầy đủ và hoành tráng nhưng chi phí lại cực kỳ tối ưu và phù hợp với mọi ngân sách.

Tiệc teabreak thường phù hợp với những công ty ít nhân viên, quy mô nhỏ. Đặc biệt, hình thức này rất phù hợp với không gian văn phòng, dễ setup nên cũng dễ bề cho các nam nhân tạo bất ngờ cho chị em. Cùng với một chút không gian được bày trí bí mật, đảm bảo những bóng hồng của công ty sẽ mắt chữ O, mồm chữ A trước độ chu đáo của anh em.

2.Tiệc ngọt với bánh, trái cây hấp dẫn mừng ngày phụ nữ

Loại hình tiệc này cơ bản giống với tiệc teabreak nhưng được tổ chức đơn giản hơn với menu chủ lực gồm bánh, trái cây cắt sẵn, kèm với vài món ngọt khác mà phái nữ yêu thích như chè, sinh tố, trà sữa,….

Để tổ chức được buổi tiệc ngọt cho chị em với mức kinh phí hợp lý, các bạn có thể đặt mua lẻ bánh, trái cây,... sau đó tự trang trí thành bàn tiệc bằng các dụng cụ có sẵn trong văn phòng hoặc thuê lẻ. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu các chàng khéo léo lồng ghép những chủ đề phù hợp cho ngày 20/10 như: thế giới kẹo ngọt, vườn hoa,... vào cách trang trí bữa tiệc.

Một số lưu ý khi tổ chức tiệc ngọt mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cho văn phòng như: chọn lựa các loại trái cây dễ dùng, có mùi thơm; chọn bánh được đa phần các chị em yêu thích như bánh tiramisu, bánh su,.... và đặt mua mới, làm trong ngày để dùng món được ngon miệng, tăng chất lượng cho bữa tiệc.

Tựu chung, tiệc ngọt là một hình thức tổ chức ngày 20/10 vô cùng hợp lý với chi phí tiết kiệm, dễ dàng chuẩn bị và setup, chủ để tổ chức tiệc đa dạng và phù hợp với không gian văn phòng.

3. Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sôi động với tiệc buffet hoành tráng

Đối với những công ty, tổ chức có quy mô lớn, đông nhân viên thì hình thức tiệc buffet mừng ngày phụ nữ Việt Nam là lựa chọn vô cùng hợp lý. Vì với hình thức này, các món ăn sẽ được bày trí trang trọng tập trung tại một khu vực, và người dùng sẽ tự do lựa chọn món ăn theo sở thích của mình.

Khi tổ chức tiệc 20-10 buffet cho công ty, các bạn có thể kết hợp nhiều món ăn bao gồm cả món mặn và ngọt, tuy nhiên nên lựa chọn những đồ ăn thông dụng, dễ sử dụng, dễ bảo quản, hương vị thơm ngon và không cầu kì trong khâu chế biến.

Một số gợi ý cho món ăn trong tiệc buffet 20-10 tại văn phòng, công ty như:

  • Món ngọt: bánh ngọt các loại, rau câu, trái cây cắt sẵn,...
  • Món mặn: cánh gà chiên, gỏi cuốn, kimbap, pizza, gà rán,..
  • nước uống: kết hợp nhiều loại đồ uống như nước suối, nước ép trái cây, cà phê, trà,..

4.Tiệc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 độc đáo với Finger Food

Hình thức tiệc Finger Food với các món ăn nhỏ xinh, vừa miệng, khi ăn dùng tay để cầm, hạn chế dùng dao, dĩa, nĩa,... và thường được gọi vui là “tiệc bốc lủm”

Với tiệc finger food mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cho văn phòng công ty, bạn sẽ dễ dàng đem đến một trải nghiệm thú vị, mới lạ và cũng vô cùng thoải mái cho những người tham dự.

Hình thức tổ chức của Finger food cũng tương tự như buffet- các món ăn được bày trí tập trung tại một chỗ cho khách dễ lựa chọn. Tuy nhiên menu Finger food sẽ thường là món mặn, hạn chế món nước, và có đặc điểm nhỏ xinh, chuẩn quy tắc của hình thức tiệc này.

Với đặc trưng của Finger Food, tiệc 20-10 tại văn phòng vẫn đảm bảo được sự hoành tráng, đẹp mắt, hương vị món ăn ngon, tạo môi trường cho mọi người giao lưu với nhau mà không tốn quá nhiều thời gian tổ chức, cũng như phải chuẩn bị lỉnh kỉnh nhiều vật dụng,...

Một số món ăn Finger Food hấp dẫn phù hợp với không gian văn phòng như: gỏi cuốn, kimbap, tart rau củ, hamburger mini, sandwich tôm, tar hải sản, chả bò,...

5.Tiệc nhẹ kết hợp thực đơn mặn, ngọt

Một bữa tiệc với thực đơn mặn, ngọt kết hợp sẽ tăng thêm sự lựa chọn cho chị em trong ngày đặc biệt. Hình thức này sẽ được bổ sung thêm các món mặn ăn nhẹ phù hợp như: chả bò, kimbap, cánh gà,... bên cạnh các món ngọt như bánh, trái cây,...

Menu vừa đa dạng món ăn, vừa giúp mọi người lót dạ, nhâm nhi nhất là khi kết hợp cùng rượu vang, cocktail hay các món uống hấp dẫn có cồn. Chị em có thể lựa chọn ăn “sương sương” với các món ngọt, hoặc “nhập tiệc hết mình, vui hết hồn” với các món mặn.

Ngoài ra, không khí thưởng thức buổi tiệc cũng sẽ trở nên vô cùng sôi động, tạo môi trường cho các đồng nghiệp có cơ hội giao lưu, trò chuyện với nhau sau những phút giây làm việc căng thẳng. Cách tổ chức tiệc này cũng rất đơn giản, bạn có thể đặt trọn gói, hoặc mua lẻ món về để tự bày trí.

6.Tiệc mặn với các món ăn nhanh, đơn giản

Người ta nói, không có con đường nào đến với trái tim phụ nữ nhanh hơn thức ăn ngon và nếu bạn lấp đầy chiếc bụng đói của phái yếu thành công trong ngày đặc biệt, thì điểm 10 về độ chu đáo, tận tình của chị em chắc chắn là dành cho bạn.

Tùy vào quy mô tổ chức, nhân sự tham gia, bạn có thể lựa chọn món ăn, số lượng món phù hợp cho tiệc 20/10 tại văn phòng, công ty. Menu các món ăn mặn cần phù hợp với không gian, quy định chung của văn phòng, nơi tổ chức (hạn chế ám mùi, gây dính bẩn, hoặc dễ sử dụng,...).

Các món ăn nhanh, đơn giản, phù hợp với hình thức tiệc này có thể kể đến như: há cảo, cơm cháy, chả giò, kimbap, chả viên chiên, sandwich,... Tiệc mặn thường dùng kèm với nước ép trái cây, rượu vang hoặc nước ép lên men tùy sở thích.

Với các món giao ngay, hãy yêu cầu các đơn vị cung cấp chuẩn bị nóng hổi trước giờ tổ chức để đảm bảo sự thơm ngon. Nếu cánh mày râu tự “lăn vào bếp” để tăng phần cảm động cho buổi tiệc, hãy bọc kín thức ăn và bảo quản thức ăn kĩ trong nhà bếp, tủ lạnh của công ty.

7.Tiệc nước ép và món ăn vặt

Đơn giản nhưng hiệu quả, nhất là đối với các công ty, doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông, thiếu nhân sự tổ chức, thiếu không gian chung đãi tiệc, thì tiệc nước ép là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nước ép trái cây đủ loại (như ổi, cam, dưa hấu, mía,...) giúp tạo cho mọi người không gian giao lưu và trò chuyện. Không những thơm ngon, dễ dùng, phù hợp sở thích đại đa số, nước ép trái cây còn vô cùng lành tính, chị em thưởng thức không lo tăng cân, béo bụng mà lại tươi trẻ rạng ngời.

Để buổi tiệc thêm phần đầy đủ, bạn có thể chuẩn bị thêm một số món ăn nhẹ, ăn vặt như bánh ngọt, snack,... Vị mằn mặn trong các món snack, ngọt béo của bánh kết hợp cùng nước hoa quả thanh mát chắc chắn sẽ tạo nên buổi tiệc 20/10 đơn giản nhưng lại hấp dẫn và cực kỳ khó quên đối với chị em trong công ty.

Trên đây là 6 hình thức tiệc thường được các khách hàng của chúng tôi lựa chọn để tổ chức mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại văn phòng, công ty. Trái Cây Vuông Tròn là một trong những đơn vị tổ chức tiệc uy tín, với thâm niên hoạt động lâu trong ngành. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn tổ chức sự kiện hợp lý, tận tình cho dịp đặc biệt sắp tới.