6 ý tưởng trang trí văn phòng mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 “đốn tim” chị em phái đẹp

02/02/2021
4600
Mục lục

6 ý tưởng trang trí văn phòng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 “đốn tim” chị em phái đẹp

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là cơ hội quý giá để văn phòng tổ chức các buổi tiệc nho nhỏ giúp gắn kết tình đồng nghiệp trong team. Dưới đây là một vài gợi ý trang trí 20-10 tại văn phòng giúp hội anh em dễ dàng mang lại niềm vui cho phái đẹp trong công ty mình.

1. “Lãng mạn hóa” không gian văn phòng

Phái đẹp dường như không thể cưỡng lại được sức hút của một không gian lãng mạn với tràn ngập những đóa hoa tươi tắn. Vậy nên, ý tưởng trang trí văn phòng dịp 20/10 bằng hoa tươi chắn hẳn sẽ làm hội chị em hạnh phúc hơn. Khi trang trí bằng hoa tươi, bạn nên chọn từ 1 tới 2 loại hoa chính và thêm các loại dây leo, hoa phụ để làm nền

Trang trí không gian văn phòng mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 với hoa tươi dễ nhất là gắn hoa lên tạo thành background hoa. Nếu sử dụng hoa hồng, bạn có thể chọn các loại hoa màu đỏ - hồng phấn – trắng tạo thành dải màu rất đẹp. Hoàn thiện không gian với các giá nến chân cao sẽ mang đến không gian văn phòng một vẻ đẹp lãng mạn như lạc vào xứ sở thần tiên.

2. Gợi ý trang trí văn phòng theo phong cách retro/ vintage

Với phong cách retro/ vintage, bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm backdrop bằng gỗ pallet có chân đứng. Sau đó sử dụng thêm rèm ren và hoa gắn lên khung backdrop. Cuối cùng là hoàn thiện không gian bằng giỏ hoa, dây leo,... Chắc chắn đây sẽ là nơi được hội chị em check in cực nhiệt tình trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 .

Để không gian xung quanh bớt trống trải, bạn hãy đặt thêm một chiếc bàn phủ khăn trải in hoa nhí với những món quà nho nhỏ trên mặt bàn. Cầu kỳ hơn nữa, bạn có thể kiểm các phụ kiện vintage như đèn bàn, máy đánh chữ,... Nhưng không nên bày quá nhiều đồ, tránh làm không gian trang trí bị rối và lộn xộn.

3. “Rèm sao bóng bay” cho văn phòng lấp lánh huyền ảo

Trái ngược với không khí nhẹ nhàng, lãng mạn của phong cách retro, style lấp lánh lại mang đến vẻ đẹp hiện đại mà không kém phần nữ tính. Background cho kiểu trang trí lễ ngày 20.10 cho công ty này thực ra rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị rèm dây kim tuyến bắt sáng (dễ dàng mua online hoặc mua tại các cửa hàng bán đồ trang trí).

Với bóng bay, bạn có thể chọn bóng màu trơn hoặc bóng bắt sáng, tùy theo sở thích và tông màu chủ đạo. Và đừng quên gắn bóng bay chữ lên trên background. Ví dụ như Happy Women’s day hay Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Bóng bay chữ cũng có thể mua dễ dàng tại các cửa hàng đồ trang trí

Cuối cùng, thêm một lớp rèm vải ren có gắn sao lấp lánh li ti cũng là một gợi ý không tồi. Một không gian long lanh kiểu “công chúa” chắc chắn sẽ làm chị em xiêu lòng. Để không gian check in trong văn phòng thêm long lanh, bạn có thể sử dụng đèn bắt sáng hoặc dây bóng đèn led nhỏ trang trí xung quanh.

4. Biến hóa với những vật dụng văn phòng thân thuộc

Nếu như không gian chung trong văn phòng, công ty của bạn có nhiều hạn chế, hãy cố gắng tận dụng các vật dụng gần gũi nhất để trang trí. Đặc biệt trong trường hợp khu làm việc của văn phòng, công sở thuộc dạng cá nhân hóa với từng ô riêng biệt.

Lúc này, bạn nên tận dụng chính những đồ vật như khay đựng tài liệu, vách ngăn làm việc, chậu cây,... để trang trí 20.10. Treo bóng bay trong suốt in chữ kèm thiệp vào bàn làm việc của mỗi người sẽ giúp cả không gian trở nên sinh động hơn.

Ngoài ra có thể tận dụng khoảng không của trần nhà để thả thêm bóng bay hay các quả cầu lấp lánh. Gắn những món đồ trang trí nhỏ xinh vào tay nắm cửa, thang máy, giá sách,... sẽ mang tới sự lãng mạn cho cả văn phòng một cách tinh tế.

5. Sử dụng đồ trang trí handmade độc đáo (thiệp handmade, tranh, giỏ quà handmade,...)

Thay vì những món đồ trang trí có sẵn, đồ trang trí handmade như thiệp chắc chắn sẽ đốn tim chị em công sở hơn nhiều. Bạn có thể tận dụng một bức tường trơn bên cạnh không gian chính để làm một “góc lời chúc” cho ngày phụ nữ Việt Nam.

Cụ thể, bạn sử dụng dây cói và kẹp gỗ để treo các tấm ảnh của các chị em kèm thiệp handmade bên cạnh. Nên chọn những tấm hình chị em xinh nhất nhé, và in ảnh theo dạng polaroid. Cuối cùng là hăng thêm dây đèn lấp lánh để “góc lời chúc” trở nên lung linh hơn.

Bên cạnh đó, thay vì đặt quà trong những chiếc túi bán sẵn tiện lợi, thử gói quà bằng giấy kraft, thắt dây cói hoặc nơ vải cùng một chiếc thiệp handmade bên ngoài. Chắc chắn chị em sẽ “liêu xiêu” trước gói quà 20/10 được bọc tỉ mỉ của hội anh em trong công ty gửi tặng đó.

6. Văn phòng mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 ngọt ngào với combo bánh ngọt và hoa tươi

Chắc chắn khi tổ chức tiệc, một chút đồ ăn nhẹ nhàng là không thể thiếu. Trong đó, bánh ngọt là ưu tiên bởi sự gọn nhẹ và phù hợp với đặc thù văn phòng, công ty. Bánh ngọt cũng rất phù hợp làm bữa ăn nhẹ dạng tea-break nữa.

Ngoài một chiếc bánh ga-tô lớn thì khay bánh cắt cũng là một gợi ý không tồi cho anh em. Hoặc những chiếc cupcake bé xinh phủ kem tươi viết chữ cũng rất đáng yêu. Bên cạnh quà 20-10 thì một combo nhỏ xinh gồm bánh ngọt và hoa tươi dành cho mỗi chị em công sở chắc chắn sẽ khiến chị em rung rinh lắm

Trên đây là một số gợi ý trang trí văn phòng dịp phụ nữ Việt Nam 20-10 dành cho hội anh em trong văn phòng, công ty. Hy vọng những ý tưởng trang trí đơn giản, tiết kiệm mà không kém phần long lanh sẽ giúp chị em thật hạnh phúc trong ngày lễ của riêng mình