5 Dịch vụ tổ chức tiệc buffet ngọt tận nơi, trọn gói tại TP.HCM 

05/04/2019
5423
Mục lục

5 Dịch vụ tổ chức tiệc buffet ngọt tận nơi, trọn gói tại TP.HCM

Hình thức tổ chức tiệc buffet ngọt cho các sự kiện lớn nhỏ tại TP.HCM đang được lên ngôi và là lựa chọn hàng đầu của các công ty, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tổ chức sự kiện.

Để có được một bữa tiệc buffet ngọt không phải là một điều khó khăn khi mà các dịch vụ cung cấp tiệc buffet trọn gói chuyên nghiệp ra đời, nhưng lựa chọn đơn vị cung cấp tiệc nào hợp lý, lại là băn khoăn của nhiều người.

Hãy cùng điểm qua và đánh giá sơ bộ 5 dịch vụ tổ chức tiệc buffet trái cây bánh ngọt tại TPHCM nhé.

1. Dịch vụ đặt tiệc buffet tại Trái Cây Vuông Tròn

Trái cây Vuông Tròn được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp tiệc buffet ngọt nổi tiếng, uy tín chất lượng hàng đầu TPHCM.

Với sứ mệnh mang lại những bữa tiệc buffet văn phòng hoàn hảo nhất nên Trái cây vuông tròn luôn xây dựng những quy trình xuất sắc trong cách chuẩn bị, hoàn thành bữa tiệc buffet trọn vẹn. Đây là địa chỉ mang lại các dịch vụ tiệc đa dạng như tiệc buffet ngọt, tiệc nhẹ trái cây, tiệc nhẹ yaourt,...

Với nguồn lực bánh ngọt, trái cây tươi số 1 TPHCM, Trái Cây Vuông Tròn sở hữu mức giá tổ chức tiệc Buffet trái cây bánh ngọt vô cùng cạnh tranh, tạo nên dịch vụ tiệc buffet trọn gói, chất lượng đến tất cả các doanh nghiệp, đoàn thể có nhu cầu tổ chức tiệc buffet ngọt với mức giá hợp lý.

Buffet ngọt tại công ty

Kèm theo đó, với đội ngũ đầu bếp nổi tiếng kết hợp cùng dàn nhân viên setup tiệc có kinh nghiệm với nghề nên mọi quy trình chuẩn bị tiệc đều chỉn chu, có nét đặc trưng riêng và chất lượng tiệc tiêu chuẩn 5 sao.

Bên cạnh đó, với thực đơn trái cây cùng bánh ngọt phong phú đa dạng, chất lượng cao, đảm bảo tươi mới trong ngày, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại thực đơn buffet tươi mới, độc đáo nhất cho bữa tiệc trọng đại của mình.

Với quy trình tổ chức và phục vụ tiệc chuyên nghiệp, được hoàn thiện qua quá trình hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực, tiệc buffet trọn gói do Vuông Tròn setup và phục vụ sẽ được diễn ra suôn sẻ, chất lượng mà bạn không phải lo lắng các sự cố có thể xảy ra.

buffet Vuông Tròn

Thông tin liên hệ:

2. Dịch vụ đặt tiệc buffet Menu24h

Menu24h là cơ sở chuyên cung cấp tiệc buffet trọn gói khá nổi tiếng, gần đây Menu24h còn tạo sự thu hút với khách hàng khi quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh sang tổ chức tiệc buffet ngọt tận nơi.

Với nguồn lực nhân viên sẵn có, kèm theo kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực, cùng lượng khách hàng trung thành từ trước, Menu24h tổ chức các bữa tiệc buffet khá thành công, tạo được dấu ấn riêng.

Điểm từ của buffet Menu24h có lẽ nằm ở giá thành, khi mà hầu hết khách hàng đánh giá đây là cơ sở có mức cao so với mặt bằng chung của thị trường, điều này khiến cho Menu24h giảm đi tính cạnh tranh của mình khi mà khách hàng có quá nhiều sự lựa chọn khác, phù hợp hơn. Và trên thị trường có rất nhiều những cơ sở cung cấp dịch vụ tiệc buffet giá rẻ, chiết khấu cao.

Bù lại thì điểm cộng lớn của Menu24h là nguồn trái cây, bánh ngọt phong phú đa dạng với nhiều cách trình bày độc đáo, sáng tạo, đồng thời không gian sự kiện tại Menu24h cũng rất sang trọng, nổi bật.

Dịch vụ đặt tiệc buffet Menu24h

Dịch vụ đặt tiệc buffet Menu24h

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 429/6 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0909 675 478 | 0981 823 228
  • Website: https://menu24h.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Menu24h.vn
  • Thời gian mở của: 08:00 - 17:00

3. Buffet ngọt tại Cheftoandat

Tiệc buffet ngọt tại cơ sở Cheftoandat được bày trí khá nhanh gọn, đẹp mắt và kỹ càng đến từ đội ngũ nhân viên lâu năm, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc.

Cheftoandat tạo dựng được cho mình một màu sắc tổ chức tiệc buffet nhẹ tại văn phòng khá mới mẻ, theo hơi hướng phương Tây với bánh ngọt kết hợp cùng hương vị độc đáo của các loại trà hoa mang hương vị đặc trưng riêng.

Tuy nhiên vì là hình thức mới, nên buffet ngọt tại Cheftoandat vẫn chưa được đa dạng về hình thức trình bày, về cách bày trí và setup, cũng như chưa được tối ưu hóa về chi phí, các món bánh hơi hướng phương Tây có giá thành khá cao, và không phù hợp với tiệc yêu cầu số lượng bánh nhiều.

Bên cạnh đó, thực đơn bánh ngọt, trái cây và các món ăn khác cho tiệc buffet ngọt chưa thực sự đa dạng và có hương vị đặc sắc riêng, cũng là một điểm trừ cho dịch vụ buffet ngọt lưu động tại văn phòng, công ty.

Buffet ngọt tại Cheftoandat

Buffet ngọt tại Cheftoandat

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 730/15 Lê Đức Thọ, P. 6, Q. Gò Vấp
  • Điện thoại: 096 287 18 88
  • Website: https://cheftoandat.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dichvunautiectainhacheftoandat/
  • Thời gian mở của: 08:00 - 17:00

4. Dịch vụ buffet ngọt - Hai Thụy Catering

Trải qua 2 năm hoạt động trong lĩnh vực tiệc lưu động, Hai Thụy Catering đã gặt hái được những thành công đáng kể, được nhiều khách hàng tin tưởng với những bữa tiệc setup chỉn chu, hài lòng thực khách.

Cũng như các cơ sở cung cấp tiệc chuyên nghiệp tại TP, HCM, Hai Thụy cùng có đầy đủ các hình thức tiệc từ lưu động đến nhà hàng, như tiệc thôi nôi, khai trương, liên hoan, tiệc công ty, tiệc hội nghị,... Được khánh hàng đánh giá cao về thực đơn đa dạng cũng như phục vụ tận tình, chu đáo,

Tuy nhiên, dịch vụ chủ lực tại Hai Thụy Catering vẫn là tiệc mặn với menu set sẵn theo bàn, tiệc buffet ngọt vẫn còn hạn chế về thực đơn bánh ngọt, hoa quả, cũng như hạn chế trong cách bày trí, phục vụ tiệc ngọt tận nơi.

Dịch vụ buffet ngọt - Hai Thụy Catering

Dịch vụ buffet ngọt - Hai Thụy Catering

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0899.007.123
  • Website: haithuycatering.com
  • Thời gian mở của: 08:00 - 17:00

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt dịch vụ tiệc buffet ngọt cho sự kiện, giúp bạn tổ chức tiệc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức hơn rất nhiều. Bỏ túi ngay những nơi cung cấp dịch vụ tiệc uy tín mà Vuông Tròn vừa chia sẻ để đặt dịch vụ ngay khi có nhu cầu bạn nhé.

5. Dịch vụ đặt tiệc buffet ngọt - Tiệc Sài Gòn

Tiệc Sài Gòn là đơn vị cung cấp tiệc buffet ngọt và nhiều hình thức tiệc khác tận nơi, trọn gói theo yêu cầu. Với nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Tiệc Sài Gòn được đánh giá cao về chất lượng tổ chức, phục vụ.

Tuy nhiên, với giá thành khá cao so với thị trường, các loại bánh ngọt đa dạng nhưng hương vị không đặc sắc, kèm theo việc tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, nên những tiệc buffet ngọt đơn giản, tầm trung tại văn phòng công ty vẫn còn nhiều hạn chế.

Dịch vụ đặt tiệc buffet ngọt - Tiệc Sài Gòn

Dịch vụ đặt tiệc buffet ngọt - Tiệc Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 262 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình
  • Điện thoại: 093.777.6127 - 0936.1111.40 - 0901445723
  • Website: https://tiecsaigon.vn/
  • Email: tiecsaigon@gmail.com