45 lời chúc nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho sếp nữ và đồng nghiệp nữ trang trọng, lịch sự 

03/03/2021
3951
Mục lục

Lời chúc dịp 20/10 đến đồng nghiệp nữ, đặc biệt là SẾP sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình. Bài viết này của Trái Cây Vuông Tròn sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cực hay và chân thành.

những lời chúc mừng ngày 20/10 đến sếp nữ, nữ đồng nghiệp ý nghĩa

Lời chúc 20-10 ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp nữ, sếp nữ chân thành và ý nghĩa

1. Lời chúc 20/10 cho sếp nữ hay và ý nghĩa

1. Cảm ơn chị đã luôn hướng dẫn và tận tình sửa chữa mọi thiếu sót của nhân viên chúng em. Chúc chị mãi luôn duy trì năng lực tích ấy để lan tỏa đến mọi người trong team.

2. “Ngày mình bên nhau, “cây-bi-ai” (KPI) lại đến thường xuyên”. Chúc cho mọi KPI mà sếp vạch ra đều được team mình hoàn thành tốt trong năm nay.

3. Gửi đến người sếp tuyệt vời của lòng em, hy vọng mỗi ngày của chị sẽ tràn đầy thành tựu, tiếng cười và những khoảnh khắc quý báu. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ!

4. Ngày xưa chúc sếp tươi xinh, ngày nay chúc sếp tươi thêm bội phần. Chúc chị ngày 20 tháng 10, giữ mãi phong độ, thêm phần tự tin. Lại thêm năng suất tăng phần, giúp cho doanh số luôn tăng đều đều.

5. “Phải đi qua những ngày mưa, ta mới biết quý những ngày nắng”/”Phải đi qua những ngày KPI dồn dập, ta mới thấy quý trọng và biết ơn sếp nhiều hơn”. Cảm ơn chị đã luôn cố gắng che chở và đùm bọc cũng như hướng dẫn cho team trong thời gian qua. Chúc chị ngày phụ nữ Việt Nam vui vẻ!

6. Trời có lúc nắng, lúc mưa. Sông có lúc vơi, lúc đầy. Trăng có khi mờ, khi tỏ. Giá xăng cũng có lúc tăng mạnh rồi giảm nhẹ. Nhưng tình yêu sếp dành cho team là không đổi. Chúc chị có một ngày 20/10 thư giãn thật hạnh phúc bên gia đình và người thân nhé!

7. Chúc sếp ngày 20/10 tuyệt vời, trí tuệ luôn luôn nhạy bén, quyết đoán trong mọi công việc và mãi xinh đẹp như tuổi 18.

Lời chúc 20-10 cho sếp nữ hay và ý nghĩa

Lời chúc 20-10 cho sếp nữ hay và ý nghĩa

8. Thuở mới chớm vào làm em sợ mình sẽ (mau) rớt, nhưng chị thì bất chấp, chỉ dạy em mê say. Xin gửi chị nhiều lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày 20/10. Chúc cho tình chị em, tình thầy trò và tình đồng nghiệp của chúng ta mãi đậm đà và say đắm như ly cà phê sữa ngôi sao Phương Nam vậy!

9. Sếp là người chu đáo nhất em từng gặp, là người tâm lý nhất em từng thấy và là người thầy lý tưởng nhất em từng trải nghiệm. Chúc chị có một ngày thật ý nghĩa và tuyệt vời.

10. Mùa xuân có hoa đào, mùa hè hoa phượng nở, mùa thu thơm mùi hoa sữa, mùa đông dã quỳ đến. Riêng chúng em luôn có “hoa lòng” tặng sếp mỗi 20/10 về. Chúc cho sếp luôn rực rỡ và xinh đẹp như những sắc hoa nhé!

11. Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt em đến trường. Còn ngày đầu vào công ty là một tay sếp dìu dắt, nâng đỡ để em có được ngày hôm nay. Chúc sếp bằng sự thông tuệ, thấu hiểu và bao dung của một người phụ nữ nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, KPI nào cũng đánh thắng.

12. Sếp của em luôn nở rộ như hoa mười giờ, đôi lúc gai góc như hoa hồng, lúc lại lặng lẽ như quỳnh hoa nở muộn. Dù là loài hoa nào, sếp vẫn là một trong những bông hoa tươi tắn và nổi bật nhất trong khu vườn của công ty. Chúc sếp luôn thơm sắc, ngát hương.

13. Cảm ơn sếp vì đã cho em một công việc tốt, một đại gia đình luôn nâng đỡ, yêu thương. Chúc sếp luôn giữ vững phong độ để chinh phục thành công những dự án mới.

14. Chả cần nến, cũng chẳng cần hoa vì chính sếp là một món quà. Cảm ơn cuộc đời đã mang sếp đến team và mang team đến sếp. Vì ở bên cạnh nhau chúng ta đều cùng tỏa sáng.

Đôi khi không cần quá hoa mỹ, chỉ cần những lời chúc đơn giản và chân thành

Những lời chúc đơn giản nhưng chứa đầy sự chân thành sẽ mang lại niềm vui cho sếp

15. Nhân dịp 20/10, em chúc sếp và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và mạnh khỏe. Chúc sếp ngày càng khởi sắc trong sự nghiệp, thành đạt trong cuộc sống và luôn là người sếp tuyệt vời nhất trong lòng chúng em.

16. Chị em hiện đại không ngại deadline. Sếp luôn là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chị em luôn phấn đấu noi theo. Nhân ngày 20/10, em chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để dẫn dắt nhóm, cũng như chèo lái công ty ngày càng phát triển.

17. 20/10 là ngày đặc biệt không chỉ đối với chị em phụ nữ mà còn đối với sếp - người chúng em vô cùng kính trọng. Thay mặt các thành viên, em xin chúc sếp một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp đã thành công lại càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

18. Chúc người sếp, người chị cả, với cái đầu lạnh, trái tim nóng và ý chí phi thường của chúng em luôn luôn tìm được điểm cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

19. Hướng dương thì hướng mặt trời, cũng giống như chúng em, luôn giỏi theo và noi gương sếp. Chúc cho mặt trời xinh đẹp của team đã tỏa sáng càng tỏa sáng rực rỡ hơn nữa!

20. Phải chăng phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” được xây dựng từ hình mẫu người sếp giỏi giang của chúng em? Phải chăng một ngày của sếp có 72 giờ hay sếp thật sự có 3 đầu 6 tay để xoay chuyển nhiều đầu việc khó khăn đến thế? Chúc sếp của em có một ngày như người thường, được nghỉ ngơi sau những tháng ngày căng thẳng!

21. Người ta thường nói, hoa hồng đẹp thì phải có gai. Thế sao sếp của chúng em không những đẹp ngát hương mà lại còn dễ thương, nhẹ nhàng và tâm lý vô cùng. Chúc sếp ngày 20/10 đạt được tất cả mọi điều mình mong muốn!

Đừng vì ngại mà quên gửi lời chúc 20/10 cho người Sếp của mình nhé!

Đừng vì ngại mà quên gửi lời chúc 20/10 cho người Sếp của mình nhé!

22. Nhà nào mà chẳng có “mái”? Sếp không những là mái nhà bảo vệ team ngay ngắn khỏi bi ai deadline của cuộc đời, còn là người mẹ cực bao dung và vị tha cho những lỗi sai của con nhỏ. Chúng em nợ sếp một lời cảm ơn!

23. Có một người phụ nữ, là người luôn có thể hoàn thành xuất sắc mọi thứ trước giờ vàng, là người tưởng như năng lực vô hạn với khả năng “thiên biến vạn hóa” đến ngỡ ngàng. Người chịu nhiều áp lực nhất, nhưng cũng là người ít than vãn nhất. Chúc sếp trăm phần may mắn, vạn phần bình an.

24. “Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà sếp nhé, có team chờ!” Một hôm đặc biệt như hôm nay giữa tháng ngày quần quật vì deadline, đừng quên dành cho mình một chút thảnh thơi, sếp nha!

25. Cảm ơn sếp vì đã luôn là người truyền cảm hứng cho cả nhóm lúc vui, lúc buồn lẫn những lúc gặp khó khăn. Chúc sếp vẫn giữ mãi niềm cảm hứng ấy để tiếp tục tỏa sáng trong công việc.

2. Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ độc đáo và hài hước

1. Mùng 20 tháng 10/ Chúc các chị em nhà ta/ Tay ôm nhiều hoa/ Túi đựng đầy quà/ Không lo việc nhà/ Được đi chơi xa/ Ăn uống thả ga/ Tiền không phải trả/ Nói năng rôm rả/ Tươi cười như hoa.

2. Thay mặt những hot boy đẹp trai ở đây, xin gửi tới chị em nhiều điều tốt đẹp nhất, chúc chị em sẽ luôn xinh đẹp, tỏa sáng và thành công nhé.

3. Vào một ngày đặc biệt, mong rằng những người phụ nữ đặc biệt của công ty thật nhiều may mắn, nhiều hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa.

Hãy dành tặng những lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp để thể hiện tình cảm

Hãy dành tặng những lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp để thể hiện tình cảm

4. Chúc nửa kia của thế giới nhiều sức khỏe, cuộc sống đầy vui vẻ, luôn thấy mình còn trẻ, mạnh mẽ vượt KPI. Chúc chị em 20/10 vui vẻ.

5. Hôm nay là ngày 20 tháng 10, chúc bạn một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc, có một làn da mịn màng, đôi môi thắm dịu dàng, hàm răng trắng sáng lại càng thêm xa.

6. Chúc các "bóng hồng" của công ty có một ngày 20 tháng 10 vui vẻ, hạnh phúc, ăn mãi chả béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo.

7. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, chúc các chị em nhận được nhiều hoa, nhiều quà, nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui và đặc biệt thành công trong công việc.

8. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc phái đẹp của công ty nhận được nhiều quà, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn chị em đã luôn hỗ trợ và sát cánh cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua.

9. Vì thượng đế không thể tạo ra quá nhiều thiên thần nên đã tạo ra phụ nữ để ưu tiên. Nhân ngày của chị em, chúc chị em mãi xinh tươi khoe sắc!

10. Mừng ngày phụ nữ Việt Nam hai mươi tháng mười. Chúc "bóng hồng" nhà mình tươi tắn như một đóa hoa, trẻ mãi chứ không có già. Thành công trên những chặng đường xa, tiền ra thì ít mà tiền vô thì nhiều.

11. Trong mắt cánh đàn ông tại công ty thì chị em phòng mình luôn là những bó hoa tươi thắm và rực rỡ nhất. Chúc chị em 20-10 vui vẻ và luôn xinh tươi!

 Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ độc đáo và hài hước

Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ độc đáo và hài hước

12. Không có điều gì là hoàn hảo, nhưng được làm việc cùng nhau, hoàn thành chỉ tiêu và những công việc được giao với mình đó là điều hoàn hảo nhất. Chúc bạn ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 mãi xinh tươi như những đóa hoa.

13. Người luôn nỗ lực chăm chỉ sẽ chắc chắn thành công. Xin gửi lời chúc tới toàn thể đồng nghiệp nữ thân mến của tôi.

14. Hạnh phúc không phải là điểm đến mà là một hành trình mà ta phải vượt qua. Vì thế, hy vọng không chỉ có 1 ngày 20/10 hạnh phúc mà mọi khoảnh khắc trôi qua đối với bạn đều hạnh phúc.

15. Tháng Tư là lời nói dối của em còn tháng Mười có ngày ý nghĩa của chị em. Chúc ngày 20/10 này sẽ mang lại cho nửa kia thế giới niềm vui kéo dài cả năm.

16. Chúc tất cả các "bông hoa" của công ty 1 ngày hạnh phúc, 1 tuần năng suất, 1 tháng may mắn, 1 quý sức khỏe và cả năm vạn sự thành công.

17. Chúc các chị em phụ nữ trong cơ quan mãi luôn duyên dáng, xinh đẹp và hạnh phúc bên những người thân yêu trong ngày đặc biệt này.

18. Ngày 20/10 đã đến, xin tất cả “bóng hồng rực rỡ” trong công ty luôn tỏa sáng như đóa hướng dương, luôn đẹp đẽ như những đóa hồng, luôn mạnh mẽ như loài sen đá và luôn tươi tắn như nụ anh đào.

19. Lời nói không thể hiện được hết tình cảm nhưng hy vọng lời chúc này sẽ thể hiện được hết lòng thành của các anh em trong công ty. Chúc những “bông hoa xinh đẹp” một ngày 20-10 trọn vẹn niềm vui và đong đầy hạnh phúc.

Cùng gửi lời chúc tốt đẹp đến đồng nghiệp nữ trong công ty

Cùng gửi lời chúc tốt đẹp đến đồng nghiệp nữ trong công ty

20. Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, chúc các chị em cán bộ công nhân viên trong văn phòng ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi. Với những ai có gia đình, xin chúc bạn có ngày lễ 20/10 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc bên những người thân yêu. Những ai còn độc thân, chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm được một nửa hoàn hảo và phù hợp với mình.

Trên đây là những lời chúc ý nghĩa và ấn tượng nhất dành cho sếp nữ, đồng nghiệp nữ, cá nhân, tập thể nhân dịp 20/10. Hy vọng bạn sẽ tạo nên được 20/10 ý nghĩa, thành công qua những gợi ý từ bài viết trên. Đừng quên đặt tiệc ngọt, tiệc trái cây nhân ngày đặc biệt này để tăng thêm phần thú vị và cảm động cho chị em phái đẹp bạn nhé!