Khai trương cửa hàng mỹ phẩm

Tiệc khai trương cửa hàng mỹ phẩm “nhẹ nhàng” nhưng “chất lượng”

Bạn đang có nhu cầu khai trương cửa hàng mỹ phẩm mà vẫn chưa biết tổ chức tiệc như thế nào? Không biết tiệc khai trương này nên chọn món ăn ra sao? Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau đây của Trái Cây Vuông Tròn. Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay lập tức!

Tiệc Teabreak - Gợi ý số 1 cho khai trương cửa hàng mỹ phẩm

Điều đầu tiên mà đại đa số mọi người khi khai trương cửa hàng băn khoăn chính là nên chọn loại tiệc nào cho dịp này. Họ sợ rằng nếu dùng tiệc mặn thì quá rườm rà, tiệc ngọt đơn giản thì lại sơ sài quá. Hơn hết họ lo lắng rằng hình tượng của cửa hàng sẽ bị ảnh hưởng trong bữa tiệc tiếp khách này.

Nếu đây cũng đang là suy nghĩ của bạn, thì bạn đừng ngại ngần chọn ngay Teabreak. Mặc dù là một hình thức tiệc ngọt, tiệc trà, nhưng nó đầy đủ hơn một bữa tiệc nhẹ thông thường. Đặc biệt khâu chuẩn bị cũng không quá nhiều như tiệc mặn.

Trái Cây Vuông Tròn và sự chuẩn bị cho tiệc nhẹ khai trương cửa hàng

Để bữa tiệc Teabreak được diễn ra trơn tru và thuận lợi nhất, Vuông Tròn sẽ đến sớm để chuẩn bị dụng cụ ăn, đồ trang trí và bày biện tất cả không gian cho khách hàng. Mọi thứ từ vị trí đặt bàn tiệc đến vị trí đặt dĩa trình bày sẽ được tính toán một cách tỉ mỉ nhất. Để mọi thứ đảm bảo tối ưu cả về không gian lẫn trải nghiệm của khách mời.

Tiếp đó, Vuông Tròn mang đến một thực đơn đa dạng và cực kỳ hấp dẫn. Bao gồm cả trái cây tươi, bánh ngọt và bánh mặn cùng nước ép trái cây với công nghệ chiết suất hiện đại. Mang hương vị tự nhiên và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.

Menu tiệc khai trương cửa hàng mỹ phẩm

Menu tiệc khai trương cửa hàng mỹ phẩm