" />

[HCM] Tuyển Dụng Nhân Viên Content Creator Full-time 2025

28/03/2025
879
Mục lục

I. 5 lý do then chốt khiến vị trí Content Creator tại Vuông Tròn thu hút mọi bạn trẻ đam mê sáng tạo

Về team Content Creator nhà Vuông Tròn, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo trong lĩnh vực F&B tiệc sự kiện và được làm việc trong môi trường trẻ trung, đề cao sự đổi mới, trao quyền phát triển cá nhân. Cùng khám phá 5 lý do then chốt khiến vị trí này thu hút nhiều bạn trẻ đam mê sáng tạo!

5 lý do then chốt khiến vị trí Content Creator tại Vuông Tròn thu hút mọi bạn trẻ đam mê sáng tạo

1. Tách bạch vai trò giữa Truyền thông & Marketing

Thực tế trên thị trường, rất nhiều vị trí tuyển dụng Content nhưng yêu cầu chạy ads, ra đơn, tối ưu chuyển đổi như một Marketer thực thụ. Sự nhập nhằng giữa viết content tạo cảm xúc và viết để chốt sale đang khiến không ít người làm truyền thông trẻ hoang mang về chính vai trò của mình.

Tại Vuông Tròn, bạn sẽ được đảm nhiệm đúng vai trò là người làm TRUYỀN THÔNG, không bị kiêm nhiệm sai định hướng

Tại Vuông Tròn, bạn sẽ được đảm nhiệm đúng vai trò là người làm TRUYỀN THÔNG, không bị kiêm nhiệm sai định hướng, bạn sẽ:

  • Không phải chạy ads hay lo KPI doanh số
  • Không ôm 4P - 7P - ROI - chuyển đổi đơn hàng
  • Ưu tiên đặt lên hàng đầu là làm sao để thông điệp được truyền đi đúng - đủ - thu hút, kết nối cảm xúc giữa thương hiệu và khách hàng, content có sức lan tỏa đúng insight tệp KH mục tiêu
  • Bạn sẽ theo dõi & đánh giá các chỉ số truyền thông như: Tỷ lệ tiếp cận tự nhiên (organic reach), Lượt tương tác (engagement rate), Chất lượng nội dung qua thời gian đọc, phản hồi, share,…

Đây là cơ hội cho bạn rèn luyện tư duy truyền thông bài bản, chuyên môn hóa, không còn mơ hồ giữa vai trò trong Truyền thông - Marketing như phần lớn thị trường hiện nay.

2. Rèn luyện tư duy truyền thông đúng đắn từ gốc rễ

Trong thời đại mà “content 30s” và những cú đu trend đang thống trị, rất nhiều người trẻ làm truyền thông ngày nay bị cuốn vào vòng xoáy của bề nổi: remake nội dung, viết theo cảm tính, đăng cho đủ KPI… nhưng lại thiếu một điều cốt lõi: tư duy truyền thông có nền tảng.
Nếu bạn từng:

  • Viết bài nhưng không rõ vì sao mình lại viết như vậy.
  • Làm content mà không biết nội dung ấy đang phục vụ mục tiêu nào.
  • Có viral nhưng không có định vị thương hiệu, người xem không nhớ bạn là ai

Thì vị trí Content Creator tại Vuông Tròn sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức nền tảng, tư duy gốc rễ và bền vững trong truyền thông.

Vị trí Content Creator tại Vuông Tròn sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức nền tảng, tư duy gốc rễ và bền vững trong truyền thông

Thông qua các buổi training nội bộ và chiến lược nội dung từ CEO Vuông Tròn, bạn sẽ được tiếp xúc với những khái niệm truyền thông mới mẻ, thực tiễn và mang tính hệ thống như: lưới mục tiêu, chiến lược nói thẳng & nói mé, content tĩnh - động, 16 concept truyền thông bất biến... Tất cả đều là những điều mà người làm truyền thông chuyên nghiệp chưa bao giờ nói cho bạn biết.
Chúng mình không làm để có bài đăng mỗi ngày mà để từng nội dung đi đúng chiến lược, đúng insight và tạo giá trị thật cho thương hiệu.
Vị trí Content Creator tại Vuông Tròn là hành trình học - hiểu - hành đúng chuyên môn. Từ nơi đây bạn sẽ được phát triển kỹ năng và trau dồi tư duy truyền thông gốc rễ - điều mà rất nhiều công ty không thể trao cho bạn.

3. Liên tục được thử sức với các chiến dịch truyền thông theo từng thời điểm/lễ hội trong năm

Trong lĩnh vực dịch vụ tiệc catering, mỗi dịp lễ lớn hay sự kiện đặc biệt trong năm không chỉ đơn thuần là một cột mốc trong lịch trình marketing mà còn là “đất diễn” lý tưởng để kể những câu chuyện gắn kết cảm xúc và tạo nên trải nghiệm độc đáo, cá nhân hóa cho từng tệp khách hàng.
Tại Vuông Tròn, sự đa dạng trong các concept tiệc chủ đề như 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trung Thu, Giáng Sinh, Tân niên, Tất niên… chính là yếu tố thúc đẩy cảm hứng sáng tạo liên tục cho Content Creator. Mỗi chiến dịch đều mang một màu sắc riêng: concept, chủ đề, thông điệp và hành trình cảm xúc đều thay đổi theo từng mùa lễ.

Tại Vuông Tròn, sự đa dạng trong các concept tiệc chủ đề chính là yếu tố thúc đẩy cảm hứng sáng tạo liên tục cho Content Creator.

Thay vì bị rập khuôn, bạn sẽ liên tục được thử sức với nhiều hình thức và cách kể chuyện khác nhau, với nhiều phương tiện khác nhau. Mỗi bàn tiệc là một câu chuyện. Mỗi chiến dịch là một hành trình gợi cảm xúc. Ví dụ:

  • Giáng Sinh, bạn sẽ kể về một mùa lễ hội ấm áp qua bàn tiệc “Giáng Sinh diệu kỳ” với bánh mini Giáng Sinh, cookies,...
  • Đến Trung Thu, bạn lại đưa khách hàng trở về tuổi thơ qua concept “Trung Thu 90s”, mang đến một bữa tiệc mang đậm ký ức với đèn ông sao, tò he và những trò chơi dân gian.

Mỗi dịp lễ đều gắn liền với những tâm lý, nhu cầu và cảm xúc rất riêng biệt của khách hàng. Việc xây dựng nội dung bám sát insight của từng đối tượng mục tiêu sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng quan sát và thấu hiểu. Đây chính là bài tập thực chiến tuyệt vời để chạm vào cảm xúc thật - điều làm nên sức mạnh lan tỏa của truyền thông.

4. Truyền thông cho sản phẩm dịch vụ giàu cảm xúc và thẩm mỹ

Tại Vuông Tròn, bạn không truyền thông cho sản phẩm hữu hình như đồ gia dụng, mỹ phẩm hay thiết bị công nghệ. Bạn kể câu chuyện cho những sản phẩm dịch vụ vô hình mà khách hàng không thể nhìn thấy, sờ chạm hay kiểm chứng trước khi mua, mà chỉ có thể tưởng tượng và cảm nhận bằng cảm xúc. Đó là các dịch vụ tiệc teabreak, fingerfood, canape, các tiệc sự kiện theo mùa lễ hội như Giáng Sinh, Trung Thu, Quốc tế Thiếu nhi… Chúng không có “tính cầm nắm”, cũng không có một khuôn mẫu cố định mà thay đổi tùy vào từng chủ đề, khách hàng, không gian, nhu cầu và cảm xúc.

Tại Vuông Tròn, bạn không truyền thông cho sản phẩm hữu hình mà truyền thông dịch vụ vô hình, để khách tưởng tượng và cảm nhận bằng cảm xúc trước

  • Khách hàng tìm đến Vuông Tròn, họ không mua sản phẩm mà mua trải nghiệm và cảm xúc mà sản phẩm đó gợi lên.
  • Họ không chỉ mua một bàn tiệc đẹp mà mua cảm giác chỉn chu, tinh tế, gây ấn tượng với đối tác của họ
  • Họ không chỉ đặt một setup Trung Thu mà mua lại cảm xúc đoàn viên, niềm vui tuổi thơ cho con cái, sự gắn kết tập thể.

Với tư cách là người làm truyền thông, bạn chính là người trung gian “vẽ nên” trải nghiệm ấy bằng lời nói, hình ảnh, âm thanh, video. Bạn sẽ dẫn dắt trí tưởng tượng của khách hàng, cho họ thấy trong tâm trí một buổi tiệc họ muốn tổ chức, vì khách hàng chỉ quyết định mua khi cảm thấy chắc chắn rằng đó là trải nghiệm phù hợp với họ dù chưa từng tận mắt nhìn thấy. Vuông Tròn chính là môi trường lý tưởng cho những người làm truyền thông yêu cảm xúc, thích cái đẹp, thích kể chuyện và muốn chạm vào trái tim người khác qua từng chiến dịch.

5. Cơ hội lấn sân Truyền thông nội bộ & Truyền thông thương hiệu tuyển dụng

Nếu bạn từng nghĩ người làm Truyền thông chỉ gắn với khách hàng bên ngoài, thì Vuông Tròn sẽ cho bạn một góc nhìn hoàn toàn khác.
Là một công ty F&B Catering đang từng bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, Vuông Tròn hiểu rằng: truyền thông nội bộ chính là chiếc cầu kết nối giữa sứ mệnh công ty với từng thành viên, giúp mỗi nhân sự hiểu mình đang thuộc về đâu, vì điều gì mà họ đóng góp mỗi ngày.

Content Creator tại Vuông Tròn sẽ có cơ hội lấn sân sang Truyền thông nội bộ & Truyền thông thương hiệu tuyển dụng

Ở vị trí này, bạn sẽ có cơ hội được:

  • Lấn sân và học hỏi cách triển khai các chương trình truyền thông nội bộ: lan tỏa giá trị văn hóa, truyền cảm hứng phát triển bản thân, ghi nhận và tôn vinh nhân viên xuất sắc.
  • Đồng hành cùng team HR trong việc phát triển Employer Branding (truyền thông thương hiệu tuyển dụng), xây dựng hình ảnh một môi trường làm việc chủ động - tận tâm - tin tưởng.

Đây là vùng đất màu mỡ cho những người làm truyền thông muốn mở rộng biên độ chuyên môn, được thực hành các thể loại content đa dạng, đồng thời rèn luyện kỹ năng quan sát, thấu cảm, kể chuyện một cách sâu sắc.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Điền form ứng tuyển tại đây

  • Ứng viên có thể tìm hiểu thêm về Văn hóa và môi trường làm việc nhà Vuông Tròn tại: https://bom.so/6ZWDWX

  • Gửi CV về email: ntphivu.hr@gmail.com

  • Call/Zalo: 0903.988.478 (Vuông Tròn HR)

II. Văn hóa doanh nghiệp tại Vuông Tròn với 3 giá trị cốt lõi

Ở Vuông Tròn, tụi mình tin rằng đi làm phải vui, môi trường làm việc thoải mái và đồng đội cùng chung niềm tin mới là điều quan trọng nhất. Vì thế, khi tuyển dụng, Vuông Tròn không chỉ tìm kiếm người giỏi mà ưu tiên những bạn phù hợp với văn hóa của team trước. Bởi môi trường làm việc thoải mái, gắn kết sẽ giúp mỗi thành viên phát triển và gắn bó lâu dài.
Gia nhập đội ngũ Trái Cây Vuông Tròn để cùng thực hiện sứ mệnh kết nối mọi người qua những món ăn tinh tế, được chăm chút kỹ lưỡng, mang đến trải nghiệm trọn vẹn trong mỗi bữa tiệc.
Dưới đây là 3 giá trị văn hóa nổi bật nhất của team Content tại Vuông Tròn:

1. Đoàn kết - Gắn bó như một gia đình

Đằng sau mỗi concept là hành trình cả một đội ngũ cùng cố gắng hết sức để mang đến cho khách hàng. Trong những ngày cao điểm khi lịch tiệc dày đặc, team Setup tiệc chạy đua với thời gian, lúc này sự gắn bó, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận Content – Bếp – Setup – Giao hàng – Sales vững vàng. Vào những ngày ấy, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các buổi tổ chức tiệc sự kiện thực tế, từ đó quan sát không khí bữa tiệc, cảm nhận niềm vui của khách để làm chất liệu cho nội dung.
Nhân sự mới khi gia nhập team sẽ được có mentor chỉ dẫn, được lắng nghe và cùng đồng hành, không ai bị lạc trôi. Văn hóa “người trước dìu người sau” ở Vuông Tròn tạo nên một môi trường gắn kết, giúp bạn an tâm phát triển chuyên môn lẫn cảm hứng sáng tạo.

Đi làm tại Trái Cây Vuông Tròn có gì vui

Tại Vuông Tròn, trải nghiệm của nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy mà công ty có hẳn một dự án nội bộ tên là “Đi làm có gì vui?” với những hoạt động vui chơi có quà, bốc thăm trúng thưởng hoặc những chương trình gắn kết nhân sự. Hằng tháng, hằng quý, phía công ty đều có khen thưởng dành cho những nhân sự nỗ lực, đóng góp nổi bật, đặc biệt là thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp Vuông Tròn.
Chiến binh mới về với team luôn được hướng dẫn tận tình, có đồng đội training đào tạo, người trước hướng dẫn người sau để san sẻ công việc với nhau, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ chung. Vậy nên hãy cứ yên tâm mà apply vì bạn sẽ không phải "tự bơi" khi bắt đầu công việc mới.

Trái Cây Vuông Tròn có quà tặng hàng tháng hàng quý cho nhân viên tiêu biểu

Teambuilding Trái Cây Vuông Tròn

2. Phát triển - Không dậm chân tại chỗ

Bạn có thể bắt đầu với vai trò Content Creator, nhưng nếu bạn có tinh thần cầu tiến và chủ động học hỏi, bạn hoàn toàn có thể phát triển xa hơn nữa:

  • Tham gia xây dựng các chiến lược truyền thông nội bộ, khai thác insight và tối ưu hóa cách truyền tải thông điệp qua đa điểm chạm.
  • Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận như Marketing, Sản phẩm, và Phát triển dịch vụ để nâng tầm hình ảnh thương hiệu và tạo ra những chiến dịch truyền thông đồng bộ, nhất quán.
  • Được tham gia các dự án truyền thông đa dạng, từ truyền thông nội bộ đến truyền thông khách hàng, giúp bạn tích lũy kinh nghiệm toàn diện.

Chắc chắn hành trình phát triển của bạn sẽ không đơn độc bởi công ty luôn tạo điều kiện để mỗi thành viên có không gian phát triển vượt ra ngoài khuôn khổ công việc hiện tại, thông qua các chương trình thi đua có thưởng, hỗ trợ chi phí học tập. Bạn sẽ được học tập cùng đồng đội qua các buổi đào tạo chuyên sâu về truyền thông nội bộ, kỹ năng sáng tạo content, cũng như tham gia lớp Chánh Kiến giúp xây dựng cái nhìn đúng đắn và tinh thần làm việc bền vững trong môi trường công sở.

3. Việc nhỏ tận tâm, tạo giá trị lớn

Là người làm việc trực tiếp trong vai trò truyền tải câu chuyện và hình ảnh của Vuông Tròn, bạn chính là “bộ mặt” của thương hiệu trong mắt khách hàng và đồng nghiệp. Từ cách bạn lựa chọn ngôn từ tinh tế trong từng bài viết, sự kỹ lưỡng trong từng chi tiết hình ảnh, cho đến việc lắng nghe phản hồi để điều chỉnh nội dung truyền thông, mỗi hành động nhỏ đều là cơ hội xây dựng niềm tin và kết nối cảm xúc với khách hàng.
Trong lĩnh vực dịch vụ tiệc, khách hàng không chỉ đặt một bữa tiệc, mà còn đặt sự an tâm và kỳ vọng vào chất lượng trải nghiệm mà bạn truyền tải qua từng chiến dịch.
Không vì sự gấp gáp của deadline mà đánh đổi chất lượng, không đùn đẩy trách nhiệm, mỗi thành viên trong team đều hiểu rằng: giữ uy tín thương hiệu chính là giữ lòng tin của khách hàng và sự phát triển bền vững của cả công ty.

Chủ động để thay đổi cuộc đời - Một trong những giá trị cốt lõi tại Vuông Tròn

Vì vậy, Vuông Tròn không cần những người hoàn hảo, mà tìm kiếm những người sẵn lòng đặt tâm huyết vào từng câu chữ, sẵn sàng học hỏi, lắng nghe và cam kết truyền tải thông điệp một cách chân thật nhất. Chính sự chủ động, tận tâm và giữ chữ tín đó sẽ là hành trang giúp bạn phát triển lâu dài trong ngành truyền thông nói riêng và cả sự nghiệp của mình nói chung.

III. Chi tiết công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện công việc phát triển content các ấn phẩm truyền thông (nội dung Facebook, Tiktok, Website, viral video, v.vv..) liên quan đến thương hiệu Trái Cây Vuông Tròn.
  • Tìm kiếm và áp dụng các xu hướng mới trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, liên tục cải tiến ý tưởng và phong cách để tạo ra nội dung thú vị và thu hút khách hàng.
  • Sản xuất và quay dựng các short video trên Tiktok, Youtube.
  • Phối hợp xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing của công ty cùng các phòng ban.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tuổi từ 23-35, tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Marketing hoặc Truyền thông đa phương tiện có ít nhất từ 1-2 năm kinh nghiệm vị trí cấp nhân viên.
  • Có kinh nghiệm sáng tạo video short, quản lý kênh social.
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa Video như Capcut, Premiere,...
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ngành F&B, có khả năng sáng tạo nội dung tốt, tư duy hình ảnh tốt, bắt trend.
  • Có laptop cá nhân, chủ động trong công việc.

3. CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Mức lương: 9-12 triệu đồng/tháng + Phụ cấp cơm: 30.000 đồng/ngày
  • Các khoản thưởng mỗi quý và cuối năm (lương tháng 13, hiệu suất,...).
  • Team building, du lịch nghỉ dưỡng 1 năm/lần.
  • Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, luôn luôn tạo điều kiện để nhân sự phát triển và thực hiện idea của mình.
  • Địa chỉ công ty: 120/33/6 Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình.
  • Thời gian làm việc: 8h-17h30 Thứ 2 - Thứ 7 (Thứ 7 làm việc cách tuần).

Chính sách phúc lợi vị trí Content Creator tại Vuông Tròn

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Điền form ứng tuyển tại đây
  • Ứng viên có thể tìm hiểu thêm về Văn hóa và môi trường làm việc nhà Vuông Tròn tại: https://bom.so/6ZWDWX

  • Gửi CV về email: ntphivu.hr@gmail.com

  • Call/Zalo: 0903.988.478 (Vuông Tròn HR)

4. VỀ TRÁI CÂY VUÔNG TRÒN

Trái Cây Vuông Tròn là thương hiệu chuyên về “catering services” - dịch vụ đặt tiệc tận nơi cho các công ty, tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2016, Vuông Tròn là đơn vị Uy tín và Chuyên nghiệp trong ngành Catering cung cấp giải pháp tiệc Linh hoạt cho sự kiện và hội nghị với các đối tác quen thuộc Vietcombank, Grab, Manulife, Rap Việt, Samsung cùng nhiều thương hiệu lớn khác. Vuông Tròn cũng đã góp mặt trong các sự kiện quan trọng như Đại hội Đảng 2020-2025, Ravolution Music Festival, Đại nhạc hội Malisa,...