Top 10 ý tưởng tổ chức liên hoan cho lớp học ý nghĩa nhất

07/03/2020
12086
Mục lục

Buổi liên hoan lớp học là nơi đem đến những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ nhất cho mọi người. Chính vì thế, việc tổ chức không gian và lên ý tưởng chủ đề phù hợp để đem lại sự thoải mái cho tất cả thành viên là điều vô cùng quan trọng. Nếu như bạn đang bí ý tưởng tổ chức liên hoan cho lớp thì đừng bỏ qua top 10 ý tưởng tổ chức liên hoan cho lớp học dưới đây nhé!

1. Phong cách ôn lại kỷ niệm xưa

Đối với mỗi người thời học sinh vô cùng đáng nhớ. Khoảnh khắc có những dịp đặc biệt hay ngày chia tay cuối cấp, cuối năm luôn cần đến những buổi tiệc liên hoan chia tay, gặp mặt để lưu lại khoảnh khắc. Tổ chức liên hoan cho lớp học có thể dựa theo chủ đề ôn lại kỷ niệm xưa cũ rất ý nghĩa.

**Xem thêm: Menu trái cây tươi bánh ngọt giao hàng tận nơi

Đây là phong cách tổ chức giúp cho mọi người được gần gũi nhau hơn, được nhìn lại khoảng thời gian đã qua. Mọi người cùng ngồi xem lại những thước phim , những hình ảnh được lưu giữ lại trong tháng ngày gắn bó cùng nhau.

Thực sự phong cách ý tưởng tổ chức này rất ý nghĩa và rất đáng nhớ mà bạn có thể thử qua khi tổ chức liên hoan cho lớp học.

2. Ý tưởng về ước mơ

Thời còn đi học ai cũng có những ước mơ của riêng mình. Thế nhưng thực sự thì kết thúc những cấp học, những khóa học vẫn chưa thể nào đạt được trọn vẹn những ước mơ ấy. Nếu như lấy ý tưởng về những ước mơ cho buổi liên hoan cuối năm thì thật tuyệt vời. Bởi vì nó có ý nghĩa luôn luôn nhắc nhở, luôn luôn nuôi dưỡng những ước mơ cho mọi người.

***Xem thêm: Lên thực đơn hội nghị giữa giờ đơn giản với bánh và trái cây

Không những thế, để bài trí không gian của những ước mơ sẽ rất thú vị và rất đặc biệt. Đó sẽ là một không gian thoải mái và đẹp đẽ nhất cho những người tham gia buổi liên hoan.

3. Ý tưởng về lưu giữ khoảnh khắc hiện tại

Một ý tưởng có phần tinh nghịch và hiện đại hơn đó chính là lưu giữ những khoảnh khắc hiện tại. Trong không gian của phòng liên hoan có dán các tờ giấy, có trang trí những dây treo ảnh lên. Đó là nơi mà mỗi người có thể ghi lại cảm nghĩ của bản thân. Đồng thời cũng có thể để lại những bức hình xinh xắn để mọi người cùng xem.

Ý tưởng này thích hợp nhất với những buổi tiệc liên hoan lớp gặp mặt nhau hoặc trong các buổi kết thúc năm học.

4. Ý tưởng tổ chức liên hoan theo mùa

Ngoài ra thì ý tưởng tổ chức bài trí các hình ảnh, đồ vật và không gian theo mùa cũng là một ý tưởng hay. Với phong cách sáng tạo này có thể giúp cho mọi người được sống với một không gian thoải mái nhất. Có thể cảm nhận được sự chân thật cũng như tận hưởng phút giây liên hoan thoải mái như chính không gian của miền quê vậy.

Tuy nhiên việc trang trí không gian cho ý tưởng này phải thật cẩn thận và thật đầu tư mới có thể toát lên được ý nghĩa của nó.

5. Tổ chức liên hoan cho lớp theo phong cách thanh xuân vườn trường

Thời đi học cũng sẽ có đôi chút kỷ niệm tình yêu học trò trẻ con ngây dại. Đây cũng là chủ đề mà nhiều người cảm thấy gần gũi khi nhắc về tuổi học trò. Chính vì thế, có thể lấy phong cách trang trí thanh xuân vườn trường, chuyện tình yêu cho không gian buổi liên hoan.

***Xem thêm: Những lưu ý khi tổ chức tiệc chia tay đồng nghiệp tại công ty

Nó là một trong những chủ đề khiến cho nhiều người cảm thấy rất thân thuộc và đáng nhớ.

Khi trang trí không gian có thể lấy những hình ảnh, câu chuyện có thật về các bạn học trong lớp để gợi nhắc ý nghĩa thêm phần sâu sắc hơn.

6. Tổ chức liên hoan theo hình thức bàn tròn

Đây là ý tưởng liên hoan nên dành cho những buổi liên hoan như tuyên dương khen thưởng. Bởi nó không nghiêng nhiều về cảm xúc và kỷ niệm. Tuy nhiên tổ chức theo hình thức này tiết kiệm được chi phí. Đồng thời cũng có thể giúp cho công tác chuẩn bị giảm đi, tổ chức nhanh gọn và đơn giản hơn rất nhiều.

7. Tổ chức liên hoan theo hình thức tinh nghịch

Tổ chức liên hoan theo phong cách tinh nghịch đó là mọi người có thể thoải mái trêu đùa với những trò chơi để lại kỷ niệm. Nó có phần gần giống với buổi tiệc sinh nhật, có chuẩn bị bánh kem, bóng nước để chơi cùng nhau.

***Xem thêm: Cách lên thực đơn tiệc teabreak giá rẻ tiết kiệm chi phí

Tuy nhiên tổ chức buổi liên hoan như thế này thì cần không gian rộng rãi và thoải mái hơn để đảm bảo cho khâu vui chơi được thoải mái hơn nhé!

8. Tổ chức liên hoan cho lớp học theo hình thức họp báo

Buổi tổ chức này theo hướng hiện đại và trưởng thành. Nó phù hợp hơn với những cấp đại học hay là các buổi học tại trung tâm đào tạo. Bởi nó có hình thức lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng. Đồng thời cũng là nơi mà mọi người được thể hiện mình trước khi kết thúc quá trình học tập.

9. Tổ chức liên hoan cho lớp học theo phong cách thiên nhiên

Phong cách tổ chức này phù hợp hơn với những lớp học cấp bậc thấp. Đặc biệt là các buổi liên hoan lớp tiểu học, mầm non bởi vì nó tạo được sự thích thú và thân thiện đối với học sinh.

***Xem thêm: Hội họp training vài ngày thì đặt hàng để tổ chức​ tiệc teabreak thế nào?

Trang trí theo phong cách này cần sự tinh tế và có tổ chức các kết cấu không gian với nhau mới tạo được cảm giác của chân thật đấy nhé!

10. Tổ chức liên hoan lớp học theo hình thức picnic

Ý tưởng tổ chức liên hoan theo hình thức picnic này thực sự sẽ giúp cho các thành viên trong lớp ngày càng gắn bó hơn và có nhiều kỷ niệm cùng nhau hơn. Tuy nhiên với ý tưởng này thì cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ, không những thế, kinh phí cũng cao hơn so với các ý tưởng khác.

Trên đây là top 10 ý tưởng tổ chức liên hoan cho lớp học mà bạn có thể tham khảo qua. Chúc các bạn tổ chức buổi liên hoan thành công và có nhiều kỷ niệm đẹp!