[Tải Ngay] Mẫu lời dẫn chương trình ngắn gọn dịp 8/3 cập nhật 2024

13/01/2023
1973
Mục lục

Mẫu lời dẫn chương trình 8/3 chi tiết mới nhất 2024 tại văn phòng dành cho bạn để có thể tổ chức một sự kiện quốc tế phụ nữ hoành tráng và tạo điểm nhấn khó quên trong lòng chị em.

1. Những lưu ý khi viết lời dẫn chương trình dịp quốc tế phụ nữ 8/3

- Lời dẫn chương trình đối với sự kiện liên hoan trong nội bộ công ty nên không cần quá trang trọng về câu từ, nên có phần vui nhộn, gần gũi, bắt trend thì càng tốt sẽ dễ khuấy động không khí và tạo tiếng cười cho các bóng hồng.

- Lời dẫn bám sát các hạng mục chương trình, tránh dài dòng gây mất thời gian và tạo cảm giác nhàm chán cho người tham dự.

- Lời dẫn kèm theo nhiều câu hỏi tương tác giữa MC và các khách mời chẳng hạn các câu hỏi như “Mọi người ơi!” “Mọi người đã sẵn sàng chưa?” và có tính linh hoạt cao để ứng biến đối với những vấn đề xảy ra ngoài ý muốn.

>>>> Xem thêm: Ý Tưởng tổ chức ngày quốc tế phụ nữ 8/3

2. [Tải ngay] Mẫu kịch bản và lời dẫn chương trình quốc tế phụ nữ 8/3

DOWNLOAD LINK PDF DỰ PHÒNG TẠI ĐÂY!

Vuông Tròn đã mách bạn mẫu lời dẫn chương trình và kịch bản cho ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Những lưu ý trong quá trình viết kịch bản MC và lời dẫn chương trình cực dễ làm, để mọi người có thể thực hiện theo và tạo ra một sự kiện liên hoan 8/3 nhiều niềm vui, tràn ngập tiếng cười cho chị em trong văn phòng, thay cho lời cảm ơn chân thành đối với những đóng góp mà họ đã làm cho công ty.

Một lần nữa, Vuông Tròn hi vọng sau khi áp dụng kịch bản trên anh/chị sẽ tổ chức thành công ngày 8/3 đầy ý nghĩa và đáng nhớ cho chị em. Đồng thời, chúc chị em có một ngày quốc tế phụ nữ thật nhiều niềm vui và trọn vẹn bên đồng nghiệp, bạn bè, người thân, gia đình.