[Tải ngay] Mẫu kịch bản tổ chức sinh nhật sang trọng, ấm áp cho lãnh đạo

09/12/2020
3347
Mục lục

[Tải ngay] Mẫu kịch bản tổ chức sinh nhật sang trọng, ấm áp cho lãnh đạo

Sắp đến sinh nhật lãnh đạo mà bạn và các đồng nghiệp trong công ty không biết tổ chức thế nào để khiến sếp bất ngờ và trở thành kỷ niệm đẹp không bao giờ quên? Thậm chí nhiều người còn lúng túng không biết chọn quà, trang trí thế nào để bữa tiệc sinh nhật thêm ấn tượng.

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật của cấp trên trở nên độc đáo và ý nghĩa nhất nhé!

1. Vì sao nên tổ chức sinh nhật cho cấp trên?

Với mỗi người, công ty là nơi dành nhiều thời gian gắn bó nhất sau gia đình. Trong đó, sếp luôn là người lãnh đạo, chỉ dạy, đào tạo hướng dẫn bạn từ ngày mới chập chững bước vào thử việc, đến khi có chuyên môn vững vàng và có một chỗ đứng nhất định tại công ty. Vì vậy, ngày sinh nhật của sếp chính là dịp đặc biệt để bạn tỏ lòng biết ơn, kính trọng của mình đối với sếp.

Qua buổi tổ chức sinh nhật cho sếp, bạn có thể gửi tặng những món quà và lời chúc mừng sếp tuổi mới thêm may mắn, thành công. Đồng thời thay lời cảm ơn chân thành xuất phát từ đáy lòng vì đã tin tưởng và dìu dắt bạn trong khoảng thời gian vừa qua.

Ngoài ra, buổi sinh nhật sếp còn là một “chất keo” đặc biệt, giúp duy trì và cải thiện mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên. Đồng thời cũng là dịp để mọi người trong công ty có thể giao lưu, thân thiết với nhau, để từ đó tạo thành một tập thể gắn kết.

Tiệc sinh nhật cho sếp tại công ty vừa gần gũi lại sang trọng

2. [Download] mẫu kịch bản tổ chức tiệc sinh nhật cấp trên sang trọng

Link đang update!

Sinh nhật sếp hoành tráng cần có kịch bản tổ chức chỉn chu, đầy đủ

3. Tổ chức sinh nhật sang trọng mà ấm áp cho sếp

Để tổ chức một buổi sinh nhật sang trọng mà ấm áp cho sếp, bạn cần lưu ý đến cách trang trí và tạo được không khí thân mật, gần gũi trong bữa tiệc.

Lên ý tưởng, chủ đề sinh nhật

Để có được một bữa tiệc sinh nhật cho sếp tràn đầy niềm vui, ý nghĩa và sếp cảm nhận được sự nhiệt huyết của bạn, thì hãy chọn một số ý tưởng mới lạ, độc đáo, không trùng lặp với bất cứ ai.

Ngoài việc trang trí bữa tiệc sinh nhật theo tính cách và sở thích của sếp thì những món quà tập thể mang giá trị tinh thần cũng đem lại ấn tượng tuyệt vời trong mắt sếp của bạn. Từ đó, có thể thu hẹp khoảng cách giữa sếp và nhân viên, tạo nên không khí gần gũi, thân mật…

Tập thể nhân viên trong công ty có thể lên ý tưởng quay một video chúc mừng sinh nhật sếp thật độc đáo, hài hước, có thể khiến sếp bật cười.

Trang trí khu vực tổ chức sinh nhật

Thông thường mỗi công ty sẽ có phòng họp hoặc phòng chờ rộng rãi. Bạn có thể tận dụng không gian này để thiết kế thành một nơi vực tổ chức sinh nhật ấn tượng mà ấm cúng. Tùy vào từng sếp mà có cách trang trí cụ thể:

- Đối với sếp tổng

Sếp tổng thường là những người khá kỹ tính, chỉn chu và thẳng thắn, vì vậy việc trang trí tiệc sinh nhật phải thật tỉ mỉ, chu đáo. Nên sử dụng màu sắc nhã nhặn, phong cách sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, gần gũi. Bạn nên lựa chọn kiểu phông nền đơn giản và trang trí thêm bóng hình chữ với nội dung: “Happy birthday Boss”.

- Đối với sếp nam

Sếp nam thường không quá coi trọng hình thức nhưng bạn cũng cần đảm bảo được tính đơn giản và lịch sự cho bữa tiệc.Backdrop, bóng bay, bàn lưu niệm… nên được trang trí theo tông màu thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ như vàng, đen, trắng…

- Đối với sếp nữ

Sếp nữ thường có tính quyết đoán và khá kỹ tính, tuy nhiên, khi bạn đã nắm được sở thích của sếp thì lại rất dễ lấy thiện cảm. Những tông màu nữ tính như hồng, tím, đỏ… với những dải ruy băng óng ánh hay quả bóng hình trái tim rất thích hợp với phong cách trang trí sinh nhật sếp nữ.

Bên cạnh đó, sếp nữ cũng sẽ dễ xiêu lòng trước những chiếc bánh cupcake nhỏ xinh, bó hoa tươi, chiếc cốc nhỏ xinh trên bàn lưu niệm. Và đừng quên tặng sếp nữ bó hoa tươi thắm để gửi lời chúc yêu thương nhất tới sếp nhé!

Chuẩn bị menu tiệc ngọt

Tổ chức sinh nhật sếp có thể chọn tiệc ngọt hoặc tiệc mặn. Nhưng nếu bữa tiệc tổ chức ngay tại văn phòng thì tiệc ngọt sẽ phù hợp và được ưa chuộng hơn. Tiệc ngọt được setup đẹp mắt, đảm bảo chất lượng và số lượng món ăn cho mọi người.

Thực đơn cho bữa tiệc ngọt sinh nhật sếp bao gồm các loại trái cây tươi ngon, có cả những loại quả cao cấp như bưởi da xanh, nho, táo nhập khẩu… Bên cạnh đó là câu thanh mát, các loại bánh ngọt, bánh mặn được ưa chuộng. Nước uống dùng trong tiệc sinh nhật là nước ép hoa quả, nước detox, trà…

Menu tiệc mặn cho sinh nhật sếp

Đối với menu tiệc mặn mừng sinh nhật sếp được tổ chức tại văn phòng, các bạn nên lựa chọn những món ăn nhanh, chế biến sẵn, ít mùi và hình thức sử dụng đơn giản, không quá cầu kỳ.

Một số món ăn cho tiệc mặn sinh nhật sếp có thể kể đến gà rán, bánh pizza, vịt nướng, bánh hỏi heo quay, bánh hamburger, xúc xích, bánh hotdog, xôi chiên... đi kèm với dĩa, muỗng, đũa, ly… bằng giấy/nhựa (loại sử dụng một lần) tiện lợi sử dụng và dọn dẹp.

Nước uống dùng cho menu tiệc sinh nhật mặn thường là rượu vang cho nam giới, nước ngọt hay nước ép hoa quả cho nữ giới.

Ngoài ra, dù là tổ chức tiệc ngọt hay tiệc mặn mừng sinh nhật sếp, bạn đừng quên chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật thật lạ mắt nhưng vẫn sang trọng dành cho sếp. Bánh sinh nhật sếp là loại bánh kem sang trọng và tinh tế, có thể được trang trí hình chibi cực dễ thương hoặc hình sếp với sắc thái nghiêm túc. Chắc chắn ý tưởng này sẽ giúp sếp ấn tượng hơn rất nhiều với chiếc bánh thông thường.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được ý tưởng tuyệt vời nhất để tổ chức một sinh nhật sang trọng mà ấm áp dành cho sếp của bạn.