12 tiệm bánh Macaron ngon nhất ở Sài Gòn

09/06/2019
56516
Mục lục

Macaron hay bánh macaroon của Pháp là một loại bánh kẹo ngọt dựa trên bánh trứng đường được làm từ lòng trắng trứng, đường bột, đường hạt, bột hạnh nhân, và màu thực phẩm

Tổng hợp 12 nơi bán bánh Macaron ngon nhất ở TPHCM. Nếu bạn không biết bánh macaron bán ở đâu tại tphcm thì tham khảo thử list này nha!

1.The Macaron Boutique

The macaron boutique có thể nói bán macaron ngon mà sang chảnh nhất mặt bằng bánh tầm trung ở SG.Macaron ở đây rất ngon, nhiều vị.Theo đánh giá của Vuông Tròn, đây là một trong những chỗ bán bánh Macaron ngon nhất Sài Gòn. Bánh có cực kỳ nhiều vị để chọn.

Hầu hết các việc đều ăn rất nhẹ nhàng, chứ không phải kiểu mùi hắc hắc do hương liệu nhân tạo. Bánh thơm, không bị ngọt gắt. Mùi cam, mùi hoa hồng, mùi trà phê, mùi dừa là những mùi được yêu thích nhất. Bánh bán giá khá cao nhưng có hộp rất đẹp phù hợp để biếu tặng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường D1, P. Thảo Điền, Q. 2
  • Điện thoại: 028 6684 8216
  • Facebook: https://www.facebook.com/TheMacaronBoutique
  • Thời gian mở của: 09:00 - 21:30

Review khách hàng:

Njck Trịnh:

Bánh ngon. - Phục vụ chu đáo, quan tâm khách hàng dữ lắm ( đến cửa hàng được thử đa dạng các vị Đông, Tây. Được uống nước trà miễn phí....) - Ngoài bánh macaron, còn có nhiều loại bánh ngọt khác nữa. Nhìn dễ thương lắm.

Crystal Lws:

Tiệm bánh nhỏ thôi, nhưng cũng dễ tìm vì nằm ngay trên con đg Lý Tự Trọng Q1. Trang trí bắt mắt - dễ nhìn, ấm cúng và sang trọng. Giá cả hơi cao (28k cho 1 em), nhưng chất lượng tạm được. Chiếc bánh có đg kính tầm 4 - 5 cm, nhỏ xinh. M chỉ mua 4 vị thử cho lần đầu tới đây: matcha - chocolate - blueberry - mint.

***Xem thêm: 14 tiệm bánh bông lan trứng muối giao hàng tận nơi cực ngon ở Sài Gòn

2.The 1985 Cafe bánh macaron mini

Không như bánh macaron bình thường vốn rất ngọt, Christmas Macaron ở đây có lớp vỏ xốp hơi mềm, có vị ngọt vừa, nhân bên trong lại có vị chua của dâu nên ai không hảo ngọt cũng có thể ăn được.Nếu bạn mua thử một hộp macaron ở đây ăn thử đảm bảo sẽ rất ưng ý.

Đa dạng màu sắc các vị. Còn có vài loại bánh nhỏ nhỏ khác nhau bày tủ bán kèm nữa cũng dc decor rất đẹp mắt.Dù mua giá hơi mắc nhưng đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng vì được phục vụ tận tình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 223/2K Phạm Viết Chánh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Điện thoại: 093 621 57 52
  • Website: www.the1985cafe.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/the1985cafe/
  • Thời gian mở của: 09:00 - 22:00

***Xem thêm: 5 tiệm bánh opera ngon tại Sài Gòn

Review khách hàng:

Đức Hồ Văn:

Lần đầu thấy đc macaron là ở 1 chương trình của Mỹ. Kiếm hoài mới biết chỗ này bán hao hức đi mua thử và thực sự ăn rất đã :D. Cộng thêm bà chủ ở đây khá dễ thương.Được cái tiệm cho khách lựa chọn vị theo ý chứ không bắt buộc. Mình thích matcha nên mua 4 matcha:)). Ăn vào tan trong miệng, ngọt dịu và thanh vị matcha. Mới ăn có 1 lần nên nếu có dịp sẽ thử các loại khác nữa:).

Lưu Trần Mỹ Duyên:

Mình chỉ đến đây duy nhất 1 lần với em để mua macaron chứ chưa có dịp thử các loại bánh khác. Không gian nhìn rất tây và nhẹ nhàng, yên tĩnh. Quầy bánh của tiệm trang trí nhìn vào là thích mê luôn. Mình đên lúc tối nên có vẻ trong tiệm hơi tối:)) macaron ở đây không mắc như mấy chổ khác, bánh to, nhìn rất xinh và đẹp mắt.

***Xem thêm: Top 5 tiệm bánh Passion Fruit ngon ở Sài Gòn

3.L'Usine Cafe

Bánh ở đây mỗi màu là một hương vị khác nhau, thơm và cực kì ngon. Món bánh pháp trứ danh, giá khá cao nhưng một lần thử rồi là ghiền luôn.Quán cafe nhỏ thôi, nhưng cũng dễ tìm vì nằm ngay trên con Lê lơi ở trung tâm Q1. Trang trí bắt mắt - dễ nhìn, ấm cúng và sang trọng.

Giá cả hơi cao (28k cho 1 em), nhưng chất lượng tạm được. Chiếc bánh có đg kính tầm 4 - 5 cm, nhỏ xinh. M chỉ mua 4 vị thử cho lần đầu tới đây: matcha - chocolate - blueberry - mint.Hãy ghé thử 1 lần và cảm nhận nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 70B Lê Lợi, P. Bến Thành, Q. 1
  • Website: https://lusinespace.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lusinespace
  • Thời gian mở của: 07:00 - 21:00

***Xem thêm: Top 8 địa chỉ bán bánh muffin tại Sài Gòn

Review khách hàng:

Hoàng Lê:

Không gian quán hơi nhỏ , bán kem với nước . Kem ăn ngon không quá ngọt , bánh macaron thì ngọt . Nước có size khổng lồ uống mệt nghỉ luôn .Cảm nhận thì decor của quán khá đẹp, bàn thấp ở dưới hết chỗ rồi do mình đi tầm 8h vào giờ cao điểm thì phải nên ngồi bàn cao nhất (cũng khoái) ))

Hiếu Hòa:

Quán nhỏ nhưng yên tĩnh.Bước vào sẽ là mùi thơm của chanh và xả được nấu lên.Menu cũng đa dạng được cái nước rẻ ko ngờ chỉ là mâcron thỳ hơi mắc xíu.1 cái tầm 45k trở lên.Bânh ngon đó kem cũng lâu tan cơ màk 2 miếng bánh bên ngoài giòn quâ mới cầm lên đã bị bể rồi.:(( khó cầm để ăn xíu.Vị ngon.Nếu được sẽ quay lại ủng hộ quán :3

4.La Dorée

Tiệm bánh cũng nhỏ chứ không lớn, cũng khá nổi bật vào buổi tối. La Doree qua cách bày trí sẽ làm bạn liên tưởng ngay đến Pháp, nghe nói bánh macaron ở đây ăn ngon và đúng vị Pháp.Điểm trừ duy nhất ở đây là giá khá đắt,giá khoảng 28k/cái mà nhìn không được to.

Nhưng bù lại nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện.Nếu bạn thử một lần ở đây sẽ không phải tiếc nuối vì giá cả,nói chung tiền nào của nấy.Hãy thử nếm thử vị bánh macaron ở đây và trải nghiệm một không gian rất Pháp của La Doreé nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 216 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q. 1
  • Điện thoại: 028 6684 8216
  • Website: www.ladoree.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/LaDoreeSaigon/
  • Thời gian mở của: 08:30 - 20:00

***Xem thêm: Những nơi bán bánh Patechaud ngon ở Sài Gòn

Review khách hàng:

Thuy Truong:

Mấy hôm trước không hiểu sao thèm ngọt lắm kìa, nên mình ghé The Macaron boutique mua bánh ăn. Theo mình thấy, đây là một trong những chỗ bán Macaron ngon nhất Sài Gòn. Bánh có cực kỳ nhiều vị để chọn. Hầu hết các việc đều ăn rất nhẹ nhàng, chứ không phải kiểu mùi hắc hắc do hương liệu nhân tạo. Bánh thơm, không bị ngọt gắt. Mùi cam, mùi hoa hồng, mùi trà phê, mùi dừa là những mùi mình thích nhất. Bánh bán giá khá cao nhưng có hộp rất đẹp phù hợp để biếu tặng.

Muối Muối:

Bánh macaron khá nhiều vị nhưng nhìn không quá đẹp vì bánh hơi nhỏ và kích cỡ không đều nhau nữa. nhưng bù lại ăn vẫn khá ngon vì theo mình không ngọt quá và bánh không dễ vỡ.

5.Đông Phố Patisserie

Quán nằm trên đường Hồ Xuân Hương rất yên tĩnh. Không gian trước quán rất đẹp. Nhân viên bảo vệ nhiệt tình lịch sự.Decor dễ thương, phong cách sang trọng, hoàng gia, quý tộc.Nhạc nhẹ nhàng. Rất phù hợp cho các tiểu thư đến đây ăn bánh, uống trà chiều và tâm sự. Quầy bánh rất dễ thương, có mấy quầy chưng cookies xinh cực kì.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Hồ Xuân Hương, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá: 50.000đ - 100.000đ

***Xem thêm: Top 5 tiệm bánh Passion Fruit ngon ở Sài Gòn

Review khách hàng:

Tokoro:

Cũng đi cách đây cả tuần rồi. Quán nhỏ nhỏ nha chứa tầm 20 người là hết sức. Quán có vị kem theo ngày nhé. Mình gọi 3 vị: matcha, chocolate và một vị mình không nhớ tên, bill cũng gần 150 đó. Kem ăn ngon nhất là matcha đắng đắng rồi tới chocolate. Kem lâu tan ăn nhâm nhi nói chuyện rất thích. Bảo vệ giữ xe cũng rất kĩ nha, lấy ổ khoá khoá lại rất an toàn. Sẽ ghé lại nếu có dịp.

Anh Thu:

Bánh macaron kẹp kem giá tầm 42k nhen, kem thay đổi theo ngày giống kiểu mỗi lần tới ăn đều được chọn cái vị khác nhau không bị trùng lặp ý. Kem ngon nhất mình thử là yogurt phô mai, sau đó tới kem caramel muối biển. Bên quán có mấy mẫu có sẵn, lựa loại nào thì người ta trang trí kiểu đó nha.

6.Mi Blythe bánh macaron mini

Nằm trên con đường Nguyễn Thượng Hiền nho nhỏ và shop cũng nhỏ luôn nên hơi khó thấy.Không gian bên trong đơn giản ,trang nhã nhìn xinh xinh. Bánh ở đây ăn ngon,lớp vỏ xốp bên ngoài xong đến nhân rất dẻo.Mỗi vị bánh ở có mỗi 1 mùi khác nhau, vị nào cũng ngon và chuẩn mùi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
  • Giá: 20.000đ - 50.000đ

Review khách hàng:

Elle Elle:

Mình gọi 1 chocomint 48k. Trang trí dễ thương nhưng macaron quá ngọt, kem thì tạm được, có vị the mát ăn đỡ ngán. Nhân viên nhiệt tình, cho cả hồng trà uống free :>Ăn ổn, tạm được , ai ko ăn qen ngọt thì vị ngọt của macaron hơi đậm, nhưng macaron thì phải ngọt.

Lu Lu:

Macaron kẹp kem. Trui ui trông bắt mắt, dễ thương kinh khủng nhỉ, nhất định muốn ra tận đây để thử vì insta các bạn chụp hình đẹp quá. Quán nhỏ, ko gian k có gì đặc biệt. Macaron vị cũng theo ngày, mỗi ngày có 1 vị khác nhau nhé. Hôm đó m qua là màu hồng, mình cũng chẳng rõ vị gì, kiểu độ ngọt lấn át hết ý.

7.Hi Macaron giá rẻ

Quán này nằm ngay trên mặt tiền đường Xuân Hồng,gần ngã tư bảy hiền.Không gian quán nhỏ gọn,có bán bán kem với nước.Bánh macaron ở đây ăn rất ngọt nhưng không ngán.Trang trí dễ thương, vị trí thuận tiện dễ tìm kiếm.Nếu bạn có dịp thì hãy ghé thử vào đây một lần để trải nghiệm nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 143 Xuân Hồng, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá: 20.000đ - 40.000đ

Review khách hàng:

Trần Kim:

Mình đến quán lúc khoảng 3 4h chiều. Lúc này quán khá vắng, chỉ có 1 bạn ngồi sẵn đó thôi. Đặc sản của quán là maccaron kẹp kem. Vị kem theo ngày chứ không phải vị nào cũng có. Hôm mình đến là có 4 vị gì không nhớ lắm, nhưng có 2 vị đã hết rồi nên mình chọn black sesame. Kem ăn riêng thì hơi lạt, maccaron ăn riêng thì hơi ngọt, mặc dù maccaron của quán cũng thuộc dạng ít ngọt rồi. Nhưng nếu ăn chung thì vui vui.

Tram Nguyen:

Mình ghé lúc tầm 3h chiều hơn, menu bánh thì hôm ấy có 3 loại, nhưng mới chiều thôi chỉ còn đúng Red Dragon. Đành gọi món đó. Do đi 3 nên mình gọi hẳn 2 cái cùng vị T_T 45k cái, được cái trang trí khác, 1 cái cho ngũ cốc, 1 cái kẹo cứng và marshmallow. Kem ở giữa là vị thanh long đỏ, cơ mà kem đá nhiều quá ( chắc phải làm thế cho cứng ). 2 lớp vỏ bánh, 1 đỏ 1 trắng, hơi bị ngọt luôn.

8.Tiệm bánh Hàn Quốc macaron

Một tiệm bánh chủ yếu bán Macaron đủ mọi hình dạng kute hết phần thiên hạ khiến tui mê mệt từ khi xem bài review của .Nằm trong Shop House tuy chỉ là cửa tiệm nhỏ có vài ba cái bàn cho khách ngồi lại,chủ yếu bán mang về nhưng khi bước vô tiệm mùi bánh thơm lắm luôn.

_Bánh Macaron ở đây ngon lắm luôn á, mẫu mã bánh đa đạng và rất đẹp từ hình Trái Tim - Gấu Pooh - Shiba - Gấu - Mèo ... với rất nhiều vị từ Matcha , Chocolate , Lemon ... cho đến Cream Brublee , Soy, Banana, Yogurt. Đặc biệt nhân kem bên trong bánh siêu dày,dày gấp 3 hay gấp 4 loại Macaron truyền thống nên giá tiền vậy mình thấy khá ổn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: SG9-1 , Grand View B , Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Quận 7
  • Thời gian: 09:00 ~ 18:00
  • Giá: từ 26K

9.Macaron house(shop online)

MÊ TÍT MẮT MACARON PET ĐẦY MÀU SẮC

Với những sự ngọt ngào của macaron nay lại thêm phần đáng yêu khi hình dáng của mỗi chiếc bánh ở đây là mỗi hình dáng thú khác nhau dễ thương.Mùi vị bánh macaron ở đây khá đa dạng và được mix ngẫu nhiên khiến bánh có hương vị đặc biệt riêng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trần Nguyên Hãn, P. 13, Quận 8
  • Thời gian: 9h - 21h
  • Giá: từ 3k - 13k

10.The Ney Cafe

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 329 Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 07:00 - 22:30
  • Giá: 17.000đ - 50.000đ

11.Macaron By Lauren

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 2, 19 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Q2
  • Thời gian: 08:00 - 23:00
  • Giá: 20.000đ - 80.000đ

12.Beurre

Tại Beurre, bạn có thể lựa chọn đơn hay mix-match các dòng bánh xà bông thành một set quà a joyful melody như bạn mong muốn. Đặt vài chiếc bánh nhỏ xinh vào hộp quà Beurre, viết một tấm thiệp yêu thương và trao đến người thương… hạnh phúc như thế ở đâu sánh bằng!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 84/3 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian: 08:00 - 23:00
  • Giá: 20.000đ - 80.000đ

Trên đây là tổng hợp 12 nơi bán bánh Macaron ngon nhất ở Sài Gòn.Hy vọng bài viết này giúp bạn biết thêm về những tiệm bánh Macaron ngon ở Sài Gòn nhé.

Tham khảo một số dịch vụ của Vuông Tròn: