Tiệc trà ra mắt MV Ca Nhạc

Trong dịp Noel vừa qua, ca sĩ Thúy Huyền Bolero đã chọn Trái Cây Vuông Tròn tụi mình làm đơn vị tổ chức tiệc trà cho đợt ra mắt MV ca nhạc mang tên “Nếu biết tôi lấy chồng”. Với phong cách decor lịch sự và sang trọng, tụi mình đã nhận được rất nhiều lời khen của các vị khách mời khi buổi lễ ra mắt kết thúc.

Thúy Huyền Bolero là một nữ ca sĩ xinh đẹp có giọng ca ngọt ngào và trong trẻo. Giọng hát của cô khiến cho biết bao trái tim phải thổn thức. MV “Nếu biết tôi lấy chồng” là sản phẩm đầu tay của Thúy Huyền. Thể hiện sự kết tinh từ tâm huyết và bản lĩnh của những nghệ sĩ thực thụ.

Tiệc trà tiếp khách của ca sĩ Thúy Huyền được tổ chức trong khuôn viên nhỏ ở CGV. Vì vị trí tổ chức tiệc có đôi chút đặc biệt, nên phương án được Trái Cây Vuông Tròn tụi mình lựa chọn là những loại bánh lạnh và trái cây tươi ngon. Cùng nước ép hoa quả đậm vị.

Điểm đặc biệt trong tiệc ra mắt MV ca nhạc của ca sĩ Thúy Huyền

Sự chuẩn bị chu đáo, tận tình

Là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong buổi tiệc trà tiếp khách lần này. Nên Trái Cây Vuông Tròn tụi mình là đơn vị cung cấp tất cả các thiết bị từ dĩa ăn, nĩa ăn, ly, dĩa trình bày, đến kệ sứ. Cũng như là trái cây, nước ép và cả các món bánh ngọt. Và để mọi thứ được diễn ra hoàn hảo nhất. Chúng mình đã có mặt và tiến hành setup tất cả mọi thứ từ rất sớm. Để đảm bảo mọi thứ được vận hành trơn tru và tất cả khách mời cảm thấy hài lòng. Và sự chuẩn bị này đã được rất nhiều người khen ngợi, tụi mình thật sự cảm thấy hạnh phúc vì điều đó!

Bánh ngọt nhỏ xinh, trái cây lịch sự làm hài lòng thực khách

Bánh ngọt mà tụi mình mang đến cho tiệc ngọt lần này có kích thước vừa phải và hương vị ngọt ngào, đến từ những chất liệu tự nhiên nhất. Còn trái cây được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng. Và đặc biệt chúng được decor theo phong cách nhẹ nhàng và tinh tế. Góp phần làm nổi bật sự sang trọng trong toàn bộ không gian của bữa tiệc nhẹ.

Tiệc trà ra mắt MV Ca Nhạc nếu biết ngày mai em lấy chồng