Tiệc nhẹ tiếp đãi nhân viên AIA Việt Nam

Trong khuôn khổ các hoạt động gắn kết nhân viên của bảo hiểm AIA Việt Nam, Trái Cây Vuông Tròn hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng công ty. Mang đến một bữa tiệc nhẹ gần gũi và ấm áp cho tất cả mọi người.

Bảo hiểm AIA Việt Nam

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á. Bảo hiểm AIA Việt Nam được thành lập vào năm 2000, với nền tảng tài chính vững mạnh và sự am hiểu sâu rộng thị trường. Cung cấp cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp và sự hỗ trợ tuyệt vời.

Tiệc ngọt tại AIA - Chất lượng và đầy ý nghĩa

Bữa tiệc của AIA Việt Nam được diễn ra trong khuôn viên phòng làm việc của công ty, với:

Trái cây mát lành bổ sung năng lượng

Trong tiệc nhẹ thiết đãi nhân viên của bảo hiểm AIA, Trái Cây Vuông Tròn sử dụng Bưởi Da Xanh, Dưa Lưới, Táo Phan Rang, Ổi, làm thực đơn trái cây chính. Ngoài việc được lựa chọn cẩn thận về nguồn gốc xuất xứ. Chúng còn được cắt tỉa hết sức gọn gàng và bày biện vô cùng hấp dẫn. Tạo nên những màu sắc mới lạ trên bàn tiệc. Vừa giúp người tham gia bổ sung năng lượng hoàn hảo. Lại đem đến cho mọi người sự thích thú khi thưởng thức.

Bánh ngọt, bánh mặn đẹp mắt thơm ngon

Ngoài trái cây mát lành, Vuông Tròn còn đem đến cho tiệc chăm sóc nhân viên AIA những chiếc bánh nhỏ xinh thơm ngon. Bao gồm cả bánh ngọt và bánh mặn. Những chiếc bánh được chế biến và tạo hình khéo léo, kết hợp cùng mùi thơm quyến rũ và hương vị đậm đà. Tạo nên một bữa tiệc Teabreak nhẹ nhàng nhưng không kém phần đẳng cấp. Rất phù hợp với quy mô bữa tiệc, lại vừa thể hiện được sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty với nhân viên của mình.