Tiệc ngọt trainning nhân viên ACB

Bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc ngọt nho nhỏ cho buổi training đào tạo cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Không biết chọn thực đơn như thế nào? Đừng quá lo lắng vì bài viết sau đây về tiệc training nhân viên ACB do Trái Cây Vuông Tròn thực hiện sẽ cho bạn tất cả những giải đáp về vấn đề này.

Địa điểm diễn ra tiệc Teabreak training nhân viên ACB

ACB là tên viết tắt của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1993. Đến nay ngân hàng đã sở hữu mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước, có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

Tiệc ngọt đào tạo nhân viên của ACB diễn ra tại Trung Tâm Học Tập (Learning Hub) tại 30 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, T.P Hồ Chí Minh. Đây là công trình được ACB đầu tư theo chuẩn quốc tế với không gian hiện đại và trang thiết bị công nghệ cao. Nhằm tạo nên nguồn cảm hứng học tập cũng như mang đến một môi trường học tiên tiến, khuyến khích việc tự khám phá trong quá trình học.

Tiệc ngọt training nhân viên ACB - Độc đáo trong không gian hài hòa với thiên nhiên

Bữa tiệc nhẹ phục vụ cho buổi training của ACB được tổ chức trong một không gian thoáng và rộng. Với sự xuất hiện của những thanh tre vàng óng, mở ra một điểm nhìn đẹp mắt cho toàn bộ bữa tiệc.

Trên bàn tiệc có sự kết hợp của rất nhiều màu sắc khác nhau, cả màu của bình hòa hoa tươi đến màu của trái cây và bánh ngọt, bánh mặn. Bên cạnh những sắc màu tự nhiên và nhẹ nhàng có điểm xuyết thêm một vài sắc đen của nho và bánh Opera Dark. Tất cả được sắp xếp hài hòa và có sự liên kết đặc biệt với nhau. Tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo cả về bối cảnh lẫn hương vị. Khiến cho mọi người khó lòng mà có thể chối từ.

Hy vọng với những gợi ý vừa rồi, bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn hữu ích cho mình. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức tiệc trà, tiệc bánh ngọt, tiệc Teabreak cho doanh nghiệp hay gia đình của mình. Liên hệ với Trái Cây Vuông Tròn để nhận những ưu đãi tốt nhất ngay hôm nay nhé!