Tiệc ngọt cho hội thảo công ty Microsoft

Với những buổi hội thảo căng thẳng thì một bữa tiệc ngọt sẽ là “liều thuốc” hữu hiệu xua tan đi sự mệt mỏi chán chường. Vừa qua, trong buổi training sản phẩm mới tại công ty, Microsoft đã liên hệ Trái Cây Vuông Tròn tổ chức bữa tiệc Teabreak giải lao ý nghĩa cho nhân viên của mình.

Training sản phẩm mới tại Microsoft - Hoạt động cần thiết mang ý nghĩa thiết thực

Microsoft là một tập đoàn đa quốc gia của Hoa Kỳ đặt trụ sở chính tại Redmond, Washington. Chuyên phát triển, sản xuất, kinh doanh bản quyền phần mềm và hỗ trợ trên diện rộng các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến máy tính. Training sản phẩm mới là hoạt động thường xuyên được Microsoft tổ chức. Nó mang đến nhiều ý nghĩa thiết thực cho nhân viên tại công ty. Góp phần giúp Microsoft phát triển, tăng doanh số và lợi nhuận.

Tiệc nhẹ cho hội thảo training Microsoft - Đẹp hoàn hảo và đảm bảo chất lượng

Setup phù hợp với không gian, quy mô tiệc

Tiệc training diễn ra ngay tại văn phòng của Microsoft ở T.P Hồ Chí Minh. Nên Vuông Tròn đã sử dụng luôn bàn làm việc để làm bàn tiệc. Vừa tiện ích lại vừa đảm bảo độ thoáng cho không gian.

Hệ thống bàn tiệc được sắp xếp thành một dãy dài, nằm sát cửa kính. Nên tạo cho người tham gia tiệc cảm giác được thư giãn tối đa. Điểm nhìn ở khu vực này cũng rộng, nên có thể xóa bỏ sự tù túng, bí bách của một không gian tiệc tổ chức trong văn phòng.

Bàn tiệc “chất” xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi

Bàn tiệc cho buổi training được Vuông Tròn chuẩn bị chỉn chu. Với các loại trái cây: dưa lưới, nhãn, ổi, thơm, xoài, bánh ngọt: Coconut Macaroon, Su, Green Tea Lemon Mousse. Và bánh mặn Bread Ham Cheese. Cùng với những bình nước ép trái cây lớn, áp dụng công nghệ Cold Pressed Juice. Đây được đánh giá là thực đơn chất lượng, giúp mọi người xua tan căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.

Tiệc teabreak công ty

Tiệc ngọt cho hội thảo công ty Microsoft

Với sự kết hợp của Trái Cây Vuông Tròn, tiệc ngọt cho hội thảo công ty Microsoft đã thành công đúng như mong ước. Liên hệ ngay với chúng tôi, nếu bạn cũng muốn có một bữa tiệc trà, tiệc bánh ngọt hoàn hảo như ý muốn nhé!