Tiệc khai trương MB Bank Bình Tân

Các ngân hàng là đối tác tin cậy của Trái Cây Vuông Tròn trong nhiều buổi tiệc ngọt khai trương chi nhánh mới. Tháng 7 vừa qua, MB Bank đã phối hợp cùng Vuông Tròn tổ chức thành công tiệc khai trương chi nhánh ở Bình Tân T.P Hồ Chí Minh.

Thông tin về MB Bank Bình Tân

MB Bank (Military Commercial Joint Stock Bank) là tên viết tắt của Ngân hàng Quân Đội Việt Nam. Đây là ngân hàng thương mại cổ phần, trực thuộc bộ quốc phòng, được thành lập vào năm 1994. MB Bank Bình Tân có địa chỉ tại Đường Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, T.P Hồ Chí Minh. Tiệc khai trương chi nhánh được tổ chức ngay trong khuôn viên làm việc của MB Bank.

Tiệc tiếp khách khai trương MB Bank Bình Tân - Hào hứng và sôi nổi

Buổi tiệc ngọt tiếp khách khai trương MB Bank Bình Tân diễn ra trong không gian ấm cúng và thân thiện. Mọi thứ được bài trí và sắp xếp phù hợp với quy mô tiệc, thuận tiện cho khách mời.

Trái Cây Vuông Tròn đã khéo léo kết hợp rất nhiều yếu tố khác nhau. Từ hoa để bàn, lẵng hoa mừng, bánh ngọt, trái cây, trà, cafe. Đến khăn trải bàn màu xanh dương đậm. Để tạo nên một khung cảnh nhiều màu sắc và cực kỳ bắt mắt. Thu hút và hấp dẫn người nhìn.

Các món ăn chất lượng, được setup tinh tế

Thứ quan trọng nhất để tạo nên một bữa tiệc Teabreak tiếp khách khai trương hoàn hảo. Chính là các món ăn dùng trong bữa tiệc. Với tiệc ngọt khai trương lần này của MB Bank Bình Tân, Vuông Tròn đã sử dụng một thực đơn vô cùng chất lượng. Với đầy đủ các loại trái cây ngọt mát. Kết hợp cùng bánh ngọt: Cake chuối óc chó, Passion Fruit Mousse. Và bánh mặn: Hamburger, Bánh Mì Chà Bông Phô Mai.

Ngoài ra các món ăn còn được setup hết sức tinh tế và cực kỳ sáng tạo. Làm cho bất kỳ ai khi nhìn vào cũng muốn thưởng thức ngay lập tức!

Thực đơn tiệc khai trương MB Bank Bình Tân

Thực đơn tiệc khai trương MB Bank Bình Tân

Cùng với sự tham gia của Trái Cây Vuông Tròn, tiệc khai trương MB Bank Bình Tân đã nhận được rất nhiều lời khen từ các vị khách mời. Liên hệ ngay với chúng tôi, nếu bạn cũng muốn có một bữa tiệc trà, tiệc nhẹ hoàn hảo đúng như mong muốn nhé!