Tiệc Khai trương cửa hàng

Một bữa tiệc thành công không nhất thiết phải được tạo ra bởi một ngân sách lớn. Và một ngân sách nhỏ nếu biết tổ chức và sắp xếp mọi thứ thông minh. Bạn vẫn sẽ tổ chức được một bữa tiệc thành công và tràn đầy cảm xúc. Nếu bạn quan tâm đến điều này, hãy theo dõi bài viết ngay sau đây của Trái Cây Vuông Tròn.

Tiệc Teabreak nhẹ nhàng là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc khai trương cửa hàng nhỏ

Trên thực tế, có rất nhiều loại tiệc mà chủ cửa hàng nhỏ có thể lựa chọn cho ngày lễ khai trương của mình. Tuy nhiên, lựa chọn được đánh giá là tối ưu nhất chính là tiệc Teabreak. Vì nó không quá rườm rà phức tạp như tiệc mặn và cũng không quá sơ sài như tiệc ngọt bình thường.

Tiệc Teabreak cho ngày lễ khai trương cửa hàng nhỏ đem đến một không gian ấm cúng, gần gũi và phù hợp để đón tiếp khách mời và gia đình. Trong quá trình thưởng thức món ăn, mọi người cũng dễ dàng chia sẻ và trò chuyện với nhau hơn.

Gợi ý thực đơn “chất lượng” cho tiệc khai trương cửa hàng

Mặc dù là tiệc quy mô nhỏ, nhưng vẫn cần phải đảm bảo thực đơn đầy đủ, bao gồm cả trái cây, bánh ngọt và bánh mặn. Dưới đây là thực đơn để bạn tham khảo cho bữa tiệc nhẹ của mình:

  • Trái cây: Bạn nên dùng các loại quả nhiều màu sắc, nhiều hương vị, như: Táo Mỹ, dưa hấu, ổi, xoài, thanh long, thơm, dưa lưới, dâu, nho.
  • Bánh ngọt: Bạn nên kết hợp Green Tea Lemon Mousse và Passion Fruit Mousse
  • Bánh mặn: Bạn có thể chọn Bông Lan Trứng Muối hoặc Bánh Mì Chà Bông Phô Mai

Ngoài những món ăn chính này, bạn có thể chuẩn bị thêm hoa tươi, trà, cafe hay nước ép hoa quả. Để bữa tiệc trở nên thịnh soạn hơn.

Khoảng ngân sách phù hợp cho tiệc tiếp khách cửa hàng nhỏ

Với tiệc tiếp khách khai trương cửa hàng nhỏ, bạn không cần phải đầu tư quá nhiều. Tuy nhiên, vẫn nên có một mức tối thiểu bạn cần tuân thủ. Chi phí phù hợp nhất cho bữa tiệc này là từ 3.200.000 (đồng) trở lên. Nó sẽ đảm bảo cho bạn có một buổi khai trương không quá sơ sài, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ và tinh tế.

Thực đơn tiệc khai trương cửa hàng

Thực đơn tiệc khai trương cửa hàng

Nếu cần thêm bất kỳ sự tư vấn nào về tiệc trà, tiệc ngọt của mình, liên hệ với Trái Cây Vuông Tròn ngay nhé. Chúc bạn có được bữa tiệc khai trương hoàn hảo và thành công!