Tiệc khai trương cửa hàng Mỹ Phẩm

Những chủ nhân của các cửa hàng mỹ phẩm nhỏ đang chuẩn bị khai trương luôn băn khoăn không biết nên tổ chức tiệc của mình ở đâu? Nên chọn thực đơn tiệc như thế nào? Chi phí bao nhiêu thì đủ? Bài viết sau đây của Trái Cây Vuông Tròn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Tiệc tiếp khách khai trương cửa hàng mỹ phẩm nhỏ nên tổ chức ở đâu?

Trên thực tế, có rất nhiều nơi có thể được chọn để tổ chức tiệc khai trương. Chẳng hạn như ở những nhà hàng lớn, những trung tâm thương mại rộng. Hay ở chính văn phòng, cửa hàng kinh doanh. Với những bữa tiệc tiếp khách khai trương cửa hàng mỹ phẩm quy mô nhỏ. Thì lựa chọn tối ưu nhất là tổ chức tiệc Teabreak ở ngay trong khuôn viên cửa hàng.

Đừng vội cho rằng không gian này sẽ tù túng và chật hẹp. Bạn chỉ cần sắp xếp lại một chút đồ đạc hoặc chọn một đơn vị cung cấp tiệc trọn gói thay bạn làm điều đó là được. Đây là một không gian lý tưởng, vì trong quá trình tham gia tiệc, các khách hàng có thể tham quan và mua sắm sản phẩm của bạn cùng lúc. Thật tiện lợi phải không nào?

Giới thiệu thực đơn ấn tượng cho ngày lễ khai trương cửa hàng

Dưới đây là thực đơn tiệc Teabreak đúng chuẩn cho ngày khai trương của bạn:

  • Với trái cây:

Bạn nên chọn các loại trái thanh mát, có lợi cho sức khỏe. Như: Bưởi da xanh, dưa hấu, dưa lưới, nho, ổi, thơm, dâu.

  • Với bánh ngọt:

Các món bánh: Green tea mango mousse cake, Apple Rose Tart, Pineapple Cranberry Tart. Là gợi ý hoàn hảo.

  • Với bánh mặn:

Bạn có thể chọn Bánh Mì Chà Bông Phô Mai, Pate Chaud hoặc Hamburger Mini.

Chi phí tổ chức tiệc khai trương cửa hàng mỹ phẩm nhỏ nên là bao nhiêu?

Chi phí tổ chức tiệc ngọt khai trương cửa hàng mỹ phẩm có thể thay đổi dựa vào nhu cầu và mong muốn của bạn. Nhưng phù hợp nhất là từ 3.200.000 (đồng) trở lên. Nó sẽ cho bạn một thực đơn tiệc phong phú và đảm bảo chất lượng.

Thực đơn tiệc khai trương cửa hàng mỹ phẩm

Thực đơn tiệc khai trương cửa hàng mỹ phẩm

Trái Cây Vuông Tròn chúc bạn có được một bữa tiệc trà, tiệc nhẹ khai trương cửa hàng thành công! Nếu cần thêm bất kỳ sự tư vấn nào, liên hệ với chúng tôi ngay bạn nhé!