Khai trương Spa Mỹ Phương

Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai đang muốn tổ chức một bữa tiệc Teabreak khai trương Spa. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, theo dõi bài viết ngay nhé!

Giới thiệu Spa Mỹ Phương

Spa Mỹ Phương có địa chỉ tại số 26, đường số 2 KDC Bến Lức, Phường 7, Quận 8, T.P Hồ Chí Minh. Là spa chuyên chăm sóc da, nâng cơ mặt và xóa nếp nhăn chuyên nghiệp. Vừa qua vào ngày 15 tháng 12, Spa Mỹ Phương đã tổ chức khai trương và lựa chọn Trái Cây Vuông Tròn là đơn vị cung cấp tiệc ngọt cho mình. Tiệc Teabreak tiếp khách diễn tra trong văn phòng làm việc của spa.

Tiệc nhẹ khai trương Spa Mỹ Phương có gì?

Trong bữa tiệc tiếp khách nhân dịp khai trương Spa Mỹ Phương, Vuông Tròn sử dụng các loại trái cây tươi mát. Bao gồm: Bưởi da xanh, dưa hấu, dưa lưới, nho, ổi, thơm, dâu. Đây là những loại trái cây có hương vị tự nhiên đặc biệt và được rất nhiều người yêu thích. Vì được chọn lựa kỹ càng qua nhiều giai đoạn, nên đến khi các vị khách thưởng thức, đều cảm thấy chúng vẫn còn độ tươi và vị ngọt tự nhiên.

Để bữa tiệc trở nên hấp dẫn hơn, những miếng trái cây bình thường đã được Vuông tròn biến tấu thành những hình dáng đẹp mắt. Khi xếp cùng dĩa trình bày đơn giản, chúng càng trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Các món bánh hấp dẫn với nhiều màu sắc khác nhau

Bánh ngọt cho tiệc ngày khai trương, Vuông Tròn chuẩn bị Brownie, su. Mặc dù chỉ gồm 2 món bánh ngọt, tuy nhiên chúng không hề lép vế so với những món bánh mặn khác. Mà ngược lại lại cực kỳ nổi bật với màu sắc và hương vị của riêng mình.

Trong thực đơn này, bánh mặn tương đối đa dạng, với: Pate Chaud, Bánh Mì nhân Sốt gà nấm, Bánh Mì Chà Bông Phô Mai. Mặc dù đều được làm bằng thịt, nhưng những chiếc bánh này không quá béo và không gây ngán cho người thưởng thức. Sự kết hợp các món bánh cùng trái cây trong thực đơn này đã đem đến cho tất cả các vị khách những trải nghiệm bất ngờ và khó quên.

Thực đơn tiệc ngọt khai trương Spa Mỹ Phương

Thực đơn tiệc ngọt khai trương Spa Mỹ Phương

Nếu bạn đang phân vân trong lựa chọn tổ chức tiệc của mình. Hay đang tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất cho tiệc trà, tiệc nghỉ. Hãy liên hệ với Vuông Tròn nhé