Hội Thảo Shynh House Center

Bạn đang sở hữu một spa làm đẹp và muốn tổ chức tiệc ngọt tiếp khách thật ấn tượng? Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin sau đây về bữa tiệc ngọt tiếp khách tại Spa Shynh House Center. Bởi nó sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích và đáng giá!

Shynh House Center - Hệ thống spa đẳng cấp và uy tín

Shynh House Center là thương hiệu spa lớn, sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn với sức khỏe người dùng. Với kinh nghiệm điều trị cho hàng ngàn khách hàng. Đến nay, Shynh House Center đã trở thành người đồng hành tin cậy cho rất nhiều chị em phụ nữ không chỉ ở T.P Hồ Chí Minh mà còn trên cả nước. Tiệc ngọt tiếp khách diễn ra trong không gian hiện đại và cao cấp của spa.

Tiệc Teabreak tiếp khách Shynh House Center - Độc đáo và sang trọng với hoa tươi cùng đồ ăn đẳng cấp

Không gian tổ chức tiệc nhẹ tiếp khách của Shynh House Center vốn đã thanh lịch và cao cấp. Vậy nên, để có thể đem đến sự đồng bộ cho cả bữa tiệc, cần phải sử dụng lối bài trí khéo léo.

Tone màu chính của tiệc là màu vàng và màu trắng. Nên Trái Cây Vuông Tròn đã chuẩn bị khăn trải bàn trắng kết hợp cùng với Cam mỹ và bánh Passion Fruit Mousse màu vàng làm điểm nhấn. Điểm xuyết thêm màu đen huyền bí của nho và bánh Brownie. Tạo nên những màu sắc độc đáo và hài hòa. Đem đến một bữa tiệc đầy thu hút.

Ngoài ra, Vuông Tròn còn chuẩn bị thêm nước Vfresh nguyên chất. Để bổ sung năng lượng cho mọi người. Tất cả các vị khách tham gia tiệc tiếp khách lần này của Shynh House Center đều cảm thấy hài lòng với sự chuẩn bị đầy sáng tạo và thông minh của Vuông Tròn.

 Thực đơn tiệc ngọt tiếp khách tại Spa Shynh House Center

Thực đơn tiệc ngọt tiếp khách tại Spa Shynh House Center

Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn tìm được đúng đơn vị cung cấp tiệc trà, tiệc bánh ngọt, tiệc Teabreak chất lượng cho mình. Và Trái Cây Vuông Tròn tự tin có thể đảm nhận vai trò đó. Vậy nên, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi, nếu có nhu cầu tổ chức tiệc, bạn nhé!