Hội thảo CIRCO ĐIỆN BIÊN PHỦ

Trong những buổi hội thảo, thì tiệc Teabreak dường như là thứ không thể thiếu. Chính vì vậy, những thực đơn và cách bài trí của hình thức tiệc này luôn nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người. Nếu bạn cũng quan tâm đến điều này, hãy cùng “nghía qua” tiệc tiệc Teabreak cho hội thảo tại Co - Working Space do Trái Cây Vuông Tròn thực hiện. Để có thêm cho mình nhiều ý tưởng hữu ích nhé.

Không gian hội thảo Co - Working Space

Hội thảo được tổ chức trong không gian ấn tượng và cực kỳ hoành tráng tại Co-Working Space. Nơi đây sở hữu các thiết kế thông minh, hiện đại với đầy đủ tiện ích, không chỉ mang đến cho khách hàng cảm giác thỏa mãn mà còn đem lại sự thư giãn tối đa. Co-Working Space là không gian tuyệt vời để tổ chức hội thảo và các bữa tiệc ngọt, tiệc nhẹ. Nó đảm bảo đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bất cứ ai khi bước vào.

Những điểm nổi bật cho tiệc Teabreak hội thảo tại Co - Working Space do Vuông Tròn chuẩn bị

Dụng cụ đầy đủ và thái độ làm việc chuyên nghiệp

Trái Cây Vuông Tròn là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong tiệc Teabreak lần này. Nên phải đảm bảo tất cả mọi thứ được chuẩn bị chu đáo nhất. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên đã đến địa điểm tổ chức tiệc rất sớm.

Các dụng cụ như dĩa ăn nĩa, ly dĩa trình bày đều được tính toán trước và sửa soạn trước khi đi. Với quá trình chuẩn bị chu đáo này, Vuông Tròn được đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp trong quá trình tổ chức tiệc của mình.

Bàn tiệc “đầy ắp” được sắp xếp sang trọng

Tất cả các món ăn trên bàn tiệc đều được Vuông Tròn bố trí theo thứ tự nhất định. Được xếp đầy trên dĩa trang trí, để đảm bảo các vị khách có thể dễ dàng thưởng thức và lựa chọn.

Thực đơn tiệc Teabreak cho hội thảo tại Co - Working Space

Thực đơn tiệc Teabreak cho hội thảo tại Co - Working Space