Đại Hội Đảng Xi Măng Hà Tiên 1

Vừa qua trong ngày lễ Đại Hội Đảng, công ty Xi Măng Hà Tiên 1 đã kết hợp cùng với Trái Cây Vuông Tròn để tổ chức một bữa tiệc nhẹ giữa giờ. Nhằm xua tan đi sự căng thẳng, mệt mỏi cho các thành viên trong công ty. Hãy cùng nghía qua một chút bữa tiệc ngọt thú vị này qua bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu về Xi Măng Hà Tiên 1

Công ty cổ phần xi măng Hà Tiên 1 có địa chỉ tại 604 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, T.P Hồ Chí Minh. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng. Gần 60 năm hình thành và phát triển, Xi măng Hà Tiên 1 đã trở thành người bạn tin cậy cùng người dân Việt Nam xây dựng những công trình đẹp như mơ ước.

Đại hội Đảng lần này của công ty diễn ra với sự tham dự của rất đông khách mời. Chính vì vậy nên sự chuyên nghiệp của một đơn vị cung cấp tiệc Teabreak như Trái Cây Vuông Tròn được đánh giá rất cao.

Điểm đặc biệt trong tiệc Teabreak tiếp khách Đại hội Đảng do Vuông Tròn tổ chức

Thực đơn “chất lượng” với nhiều món ăn tốt cho sức khỏe

Bàn tiệc mà Vuông Tròn lần này đem đến cho tiệc Teabreak có đầy đủ màu sắc của trái cây, bánh ngọt và nước ép. Trong đó, tất cả các loại trái cây được chọn lựa kỹ càng về nguồn gốc, xuất xứ. Các công thức chế biến được sử dụng đều được nghiên cứu kỹ càng. Vì vậy nên những món ăn của chúng mình vừa ngon, vừa hấp dẫn lại đảm bảo an toàn tuyệt đốt cho sức khỏe. Làm cho tất cả mọi người có mặt trong tiệc tiếp khách hôm đó đều cảm thấy hài lòng.

Trang trí thanh lịch và phù hợp với quy mô tiệc ngọt

Khuôn viên tổ chức tiệc Teabreak tiếp khách của Đại hội Đảng vừa phải, không quá rộng. Nên Vuông Tròn đã quyết định setup bàn tiệc theo dạng bàn kéo dài. Và chọn khăn trải bàn màu trắng để làm nổi bật màu sắc của các món ăn trên bàn tiệc. Với cách bài trí này, không gian tiệc trở nên thanh lịch, các món ăn cũng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Menu trong tiệc Đại hội Đảng Xi Măng Hà Tiên 1

Thực đơn trong Đại hội Đảng lần này “đầy ắp” và cực kỳ “chất lượng”. Với các món trái cây bao gồm: Nho Mỹ, dưa lưới, táo Mỹ, bưởi da xanh, chôm chôm tươi ngon. Còn bánh ngọt thì gồm có: Bánh mì xúc xích phô mai xông khói, Bread Ham Cheese, Bánh Mì Nhân Sốt Gà nấm, Passion Fruit Mousse, Green Tea Lemon Mousse, Italian Tiramisu. Ngoài ra Vuông Trò còn chuẩn bị thêm rau câu thập cẩm, trà, cafe, nước detox bình lớn để tăng thêm sự lựa chọn cho khách mời.

Menu tiệc teabreak tiếp khách đại hội Đảng tại Xi Măng Hà Tiên