Tiệc khai trương phòng tập

Tiệc khai trương phòng tập thể hình nên tổ chức ở đâu?

Địa điểm tổ chức tiệc tiếp khách trong ngày khai trương thể hình chiếm vai trò quan trọng trong sự thành công buổi tiệc. Vì trong bữa tiệc đó có rất nhiều người có thể trở thành khách hàng của bạn. Nếu bạn tiếp khách quá sơ sài, họ sẽ đánh giá luôn chất lượng phòng tập của bạn thấp.

Một số người phân vân lựa chọn giữa nhà hàng và khuôn viên phòng tập làm nơi tổ chức tiệc. Thật ra sự chọn lựa này hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và loại tiệc bạn lựa chọn. Sẽ là phù hợp nếu bạn chọn nhà hàng khi tiệc khai trương là tiệc mặn. Và sẽ cực kỳ hoàn hảo nếu bạn tổ chức tiệc tại phòng tập nếu bạn chọn tiệc ngọt, tiệc Teabreak.

Với kinh nghiệm tổ chức tiệc cho ngày khai trương phòng tập, Vuông Tròn cho rằng bạn nên chọn tiệc nhẹ, tiệc Teabreak để tiết kiệm chi phí. Nó cũng giúp bạn quảng bá hình ảnh phòng tập của bạn tốt hơn. Khi tiệc tổ chức ngay tại không gian tập luyện của chính khách hàng.

Tiệc ngọt cho ngày khai trương phòng tập nên ăn gì?

  • Với trái cây:

Bạn nên chọn các loại trái cây tươi ngon và có độ thanh mát tối đa. Như: Táo Mỹ, dưa hấu, ổi, xoài, thanh long, thơm, dưa lưới, dâu, nho.

  • Với bánh ngọt:

Lựa chọn cho bánh ngọt khá đa dạng, bạn có thể chọn Cake chuối óc chó, Croissant Plain, Passion Fruit Mousse. Hoặc chọn thêm một số loại bánh khác nếu quy mô tiệc lớn.

  • Với bánh mặn:

Bạn nên dùng một số loại bánh nhẹ nhàng như Bánh Mì Chà Bông Phô Mai hay Pate Chaud.

Thực đơn tiệc khai trương phòng tập

Thực đơn tiệc khai trương phòng tập

Mong rằng với những gợi ý thực đơn và địa điểm vừa rồi. Bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho bữa tiệc trà, tiệc bánh ngọt, tiệc tiếp khách khai trương cho phòng tập của mình.