Tiệc khai trương tiếp khách nhân ngày khai trương Gold Spa

Những bữa tiệc khai trương spa do Trái Cây Vuông tròn thực hiện luôn nhận được “cơn mưa lời khen” từ khách hàng. Và tiếp nối những thành công đó, Gold Spa đã lựa chọn Vuông tròn làm người bạn đồng hành trong ngày khai trương của mình. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng trong bữa tiệc này qua bài viết ngay sau đây.

Thông tin về Gold Spa

Gold Spa là một trung tâm thẩm mỹ uy tín, có sự đầu tư lớn về công nghệ kỹ thuật. Nên đảm bảo tối đa hiệu quả cho quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Tiệc Teabreak khai trương spa diễn ra trong một không gian rộng, đẹp và trong sự hào hứng và niềm vui của tất cả mọi người.

Tiệc ngọt Gold Spa - Khai trương nhẹ nhàng nhưng ấn tượng

Vì không gian tổ chức tiệc tương đối rộng và quy mô tiệc tương đối lớn. Nên Vuông Tròn quyết định setup bàn tiệc dài, để đảm bảo không gian thoải mái cho mọi người. Các món ăn trên bàn được sắp xếp hợp lý, dĩa trình bày màu trắng kết hợp cùng những chi tiết đẹp mắt. Tạo nên một bàn tiệc trông qua thì có vẻ đơn giản nhẹ nhàng. Nhưng nhìn lại sẽ thấy nó cực kỳ nổi bật và ấn tượng. Sự có mặt của những bình hoa tươi cũng làm cho bàn tiệc tiếp khách trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

Những món ăn đẹp mắt với hương vị thơm ngon

Thực đơn tiệc nhẹ bao gồm các loại bánh ngọt: Cheesecake Japan, Su, Pineapple Cranberry Tart, trái cây ôn đới và nước ép hoa quả. Bánh ngọt được chế biến kỳ công và mang rất nhiều màu sắc khác nhau. Khiến cho bữa tiệc trở nên hấp dẫn và bất cứ ai cũng khó lòng chối từ. Trái cây và nước ép là sự bổ sung hoàn hảo cho bữa tiệc.

Menu tiệc khai trương tiếp khách nhân ngày khai trương Gold Spa

Menu tiệc khai trương tiếp khách nhân ngày khai trương Gold Spa