Đại hội Đảng Thành Phố Thuận An Bình Dương

Đối với những bữa tiệc tiếp khách Đại hội Đảng thì Teabreak là một lựa chọn hoàn hảo. Nó vừa giúp mọi người thư giãn, lại giúp bổ sung năng lượng tối đa.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến loại tiệc này, theo dõi bữa tiệc Teabreak cho Đại hội Đảng Thành phố Thuận An Bình Dương do Trái Cây Vuông Tròn tổ chức ngay sau đây. Để có thêm những ý tưởng hữu ích cho mình nhé!

Đôi nét về Đại hội Đảng Thành phố Thuận An Bình Dương

Thành phố Thuận An là một thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Thành phố này nằm ở phía nam tỉnh Bình Dương, giữa thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh lỵ tỉnh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Đại hội Đảng thành phố Thuận An lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 - 2025 được tổ chức vào tháng 8 năm 2020.

Không gian tiệc nhẹ sang trọng, đẳng cấp

Tiệc Teabreak tiếp khách Đại hội Đảng Thành phố Thuận An Bình Dương diễn ra trong một không gian rộng lớn. Khung cảnh tiệc được Trái Cây Vuông Tròn setup phù hợp với quy mô. Mang nét thanh lịch và cực kỳ đẳng cấp.

Ngoài các món ăn được chế tác kỹ càng, các món dụng cụ sử dụng trong tiệc như dĩa, nĩa, ly và dĩa trình bày, kệ trang trí cũng được chuẩn bị đầy đủ. Đảm bảo tối đa sự hài lòng cho các vị khách mời.

Thực đơn đa dạng, hợp vệ sinh và cực kỳ hấp dẫn

Trước khi được sử dụng, các món ăn được chọn lựa kỹ càng về nguồn gốc xuất xứ và nguyên liệu chế. Được bọc giấy bóng 100% trước khi thực khách bắt đầu thưởng thức. Chính vì vậy, Vuông Tròn đảm bảo các món ăn mà mình cung cấp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ở mức tuyệt đối.

Menu chi tiết cho tiệc tiếp khách Đại hội Đảng như sau:

  • Bánh ngọt gồm các loại: Coconut Layer Cake, Rau Câu Thập Cẩm, Brownie
  • Bánh mặn bao gồm: Pate Chaud, Bánh Mì Xúc Xích, Bread Ham Cheese

Các món ăn này được decor hết sức đẹp mắt và mới lạ. Đem đến những bàn tiệc vừa hấp dẫn vừa tinh tế. Khiến các vị khách thích thú và gật gù.