Đại Hội Đảng phòng CSGT

Tháng 6 vừa qua, phòng CSGT 341 Trần Hưng Đạo đã tổ chức Đại hội Đảng. Và Trái Cây Vuông Tròn hân hạnh được chọn là đơn vị cung cấp tiệc Teabreak tiếp khách cho sự kiện này. Mời bạn tham khảo qua bữa tiệc nhẹ mà Vuông Tròn chuẩn bị cho ngày Đại hội Đảng qua bài viết sau đây nhé.

Không gian tổ chức tiệc Đại Hội Đảng phòng CSGT

Tiệc ngọt cho Đại hội Đảng phòng CSGT diễn ra ngay trong khuôn viên của phòng cảnh sát ở địa chỉ 341 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, T.P Hồ Chí Minh. Không gian hơi khiêm tốn, chính vì vậy Trái Cây Vuông Tròn đã setup bàn tiệc theo hướng kéo dài. Để tiết kiệm không gian tối đa và giúp người dùng tiệc cảm thấy thoải mái nhất.

Vuông Tròn chuẩn bị gì cho tiệc Teabreak tiếp khách Đại Hội Đảng phòng CSGT?

Trái cây và bánh ngọt thơm ngon cùng nước ép tươi mát

Với trái cây, Vuông Tròn chọn những trái tươi và thơm nhất rồi đặt chúng trong các hộp giữ nhiệt di động. Để đến khi bày tiệc mới bày ra, nên đảm bảo giữ được độ tươi và vị mát tự nhiên. Với nước ép trái cây và nước detox cũng vậy. Còn với bánh ngọt, sát đến giờ tiệc, chúng mình cũng mới bắt đầu bày ra. Để chúng vẫn giữ được độ giòn và vị thơm của vỏ bánh.

Bằng sự chuẩn bị chỉn chu và cẩn thận, Vuông Tròn đã đem đến cho Đại hội một bữa tiệc nhiều màu sắc và nhiều khoảnh khắc vui vẻ cho tất cả mọi người.

Phong cách trang trí bàn tiệc hấp dẫn, thu hút

Bằng những nguyên liệu sẵn có, chúng mình đã tạo nên những phong cách trang trí khác biệt, hút mắt và ấn tượng. Nếu nghía qua một chút thì có vẻ đơn giản, nhưng để tạo ra được chúng, đòi hỏi những người thực hiện phải có tay nghề nhất định. Và cũng chính phong cách trang trí này đã tạo nên thương hiệu Vuông Tròn nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp tiệc nghỉ hiện nay.

Menu tham khảo tiệc teabreak đại hội Đảng phòng CSGT