Tiệc trao giải ROBOVIET

Tháng 4 vừa qua, Trái Cây Vuông Tròn đã phối hợp cùng Trường tiểu học Giồng Ông Tố, tổ chức thành công tiệc ngọt và tiệc Teabreak cho lễ trao giải ROBOVIET. Hãy cùng Vuông Tròn chiêm ngưỡng lại những hình ảnh đáng nhớ của buổi lễ này qua bài viết ngay sau đây nhé.

Đôi điều về lễ trao giải Roboviet

Cuộc thi Robotacon - Cup Roboviet là cuộc thi dành cho học sinh khối trung học cơ sở và tiểu học tại T.P Hồ Chí Minh. Do Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ phối hợp cùng Công ty Cổ phần Giáo dục và Khoa học Ứng dụng Roboviet tổ chức. Cuộc thi này giúp các em có cơ hội sáng tạo và ứng dụng khoa học vào trong quá trình học tập thực tế. Giúp các em có thêm nhiều kiến thức bổ ích và lý thú cho mình.

Tiệc ngọt trao giải Roboviet do Vuông Tròn tổ chức - Háo hức, sôi động và cực kỳ hấp dẫn

Dụng cụ ăn uống được chuẩn bị kỹ càng

Là đơn vị chịu trách nhiệm chính cho toàn bộ quá trình tổ chức tiệc nhẹ. Nên Vuông Tròn cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng cho bữa tiệc trao giải lần này. Quy mô của bữa tiệc khá là lớn, nhiều đối tượng tham gia. Vì thế, Vuông Tròn đã lên kế hoạch chi tiết cho những món đồ cần dùng và chuẩn bị ý tưởng bài trí trước cho bàn tiệc. Sao cho mọi thứ diễn ra trơn tru và hoàn hảo nhất.

Bàn tiệc được sếp dài để mọi người dễ dàng thưởng thức các món ăn. Kệ, dĩa trình bày có kích thước lớn để có thể đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách mời thưởng thức.

Thực đơn được đầu tư chất lượng, phù hợp với đối tượng tham gia

Vì tiệc lần này có sự tham gia của cả các em học sinh và các thầy cô giáo. Nên Vuông Tròn đã chia bữa tiệc này thành hai loại tiệc khác nhau. Là tiệc ngọt cho các em và tiệc Teabreak cho các thầy cô giáo cùng các vị khách mời. Nhằm đảm bảo đem đến những món ăn phù hợp nhất cho sở thích của mọi người.

Kết thúc lễ trao giải Robotviet, tất cả các em học sinh và thầy cô giáo cũng như các vị khách mời đều cảm thấy hài lòng. Về cả thực đơn lẫn hương vị của các món ăn và cách setup mọi thứ. Nếu bạn cũng mong muốn những điều này trong bữa tiệc trà, tiệc bánh ngọt của mình. Đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi ngay bạn nhé!