Tiệc ngọt cho Sự kiện SMILE RUN 2018

Không chỉ cung cấp tiệc cho doanh nghiệp, cho gia đình, Trái Cây Vuông Tròn còn là đơn vị cung cấp tiệc ngọt cho các sự kiện chạy bộ, các hoạt động thể dục thể thao. Vừa qua, Vuông Tròn đã kết hợp cùng ban tổ chức Smile Run 2018, thực hiện thành công bữa tiệc nhẹ. Góp phần bổ sung năng lượng hiệu quả cho người tham gia cuộc thi.

Thông tin về Smile Run 2018

Smile Run 2018 là một cuộc thi chạy bộ có quy mô lớn diễn ra từ 3 giờ 30 phút đến 6 giờ chiều ngày 19 tháng 12 năm 2018. Cuộc thi được tổ chức tại phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Với mục đích chính là gây quỹ từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Slogan của cuộc thi là “Together we bring happiness for children!”.

Thực đơn phù hợp với sự kiện chạy bộ

Tiệc cho sự kiện lần này có sự tham gia của các bé. Nên thực đơn của Vuông Tròn chuẩn bị khá đa dạng. Gồm cả trái cây và bánh ngọt, bánh mặn cho các bé ăn dặm. Trái cây là những loại quả ngọt mát và nhiều dinh dưỡng như: Bưởi da xanh, dưa hấu, dưa lưới, nho, ổi, thơm, dâu. Bánh ngọt là su. Và bánh mặn là: Bông Lan Trứng Muối và Bánh Mì Chà Bông Phô Mai.

Bên cạnh đó, Vuông Tròn cũng đặc biệt quan tâm đến việc chuẩn bị nước uống bao gồm cả nước ép trái cây và nước suối. Để bổ sung năng lượng cho các vận động viên. Nước ép và nước suối cũng được đóng trong những chai nhỏ để tiện lợi hơn cho quá trình di chuyển của mọi người.

Chuẩn bị nhân viên tại các điểm tiếp sức

Nhằm đem tới sự hoàn hảo nhất cho bữa tiệc sự kiện của mình. Trái Cây Vuông Tròn đã cắt cử nhân viên có mặt tại các điểm tiếp sức. Để tiếp nước uống cho các vận động viên. Qua sự chuẩn bị này, Vuông Tròn nhận được rất nhiều lời khen từ các vận động viên, các vị khách mời cũng như khách hàng của mình.