Những tiệm bánh miền tây ngon ở Sài Gòn

21/06/2019
3924
Mục lục

Bánh miền Tây với hương vị dân dã, mộc mạc đã trở nên phổ biến nhiều năm gần đây, thậm chí có phần được ưa chuộng cũng không kém những loại bánh ngoại nhập khác.Hãy cùng điểm qua những tiệm bánh miền tây ngon ở TPHCM nhé!

1.Ăn vặt nhà Lam

Đây là một địa chỉ chuyên bán những món ăn vặt văn phòng phổ biến như bánh tráng, cơm cháy... Bên cạnh đó thì Ăn vặt nhà Lam gần đây cũng đã bắt đầu phục vụ một số loại bánh miền Tây như bánh bò thốt nốt vị truyền thống, vị lá dứa ăn kèm với nước cốt dừa béo ngậy.

Thông tin liên hệ:

***Xem thêm: Menu bánh teabreak nhỏ xinh

2.Quê Homemade

Quê Homemade nổi tiếng với các loại bánh pía - đặc sản Sóc Trăng với nhiều hương vị như bánh pía sầu riêng đậu xanh, bánh pía củ cải muối, bánh pía củ cải đậu xanh trứng muối, sầu riêng trứng muối...

Thông tin liên hệ:

***Xem thêm: Những tiệm bánh danish ngon ở Sài Gòn

3.Bánh Ngày Xưa

Bánh Ngày Xưa có thể nói là một tiệm bánh "thuần" về các loại bánh miền Tây, với các món kinh điển như bánh bò thốt nốt cốt dừa, bánh đúc lá dứa, bánh phục linh, bánh da lợn...

Thông tin liên hệ:

4.Bánh Quê

Bánh Quê có điểm đặc biệt là không quá ngọt đường mà thơm đậm các loại nguyên liệu khác như lá dứa, đậu xanh và dừa. Đặc biệt, tiệm có bán theo các hộp nhỏ với combo nhiều món bánh nếu bạn muốn thử mỗi thứ một ít.

Thông tin liên hệ:

Tham khảo một số dịch vụ của Vuông Tròn: