7 Ý tưởng khai trương spa sáng tạo, thu hút khách hàng

09/01/2021
2367
Mục lục

Khai trương spa, thẩm mỹ viện là sự kiện rất quan trọng. Trong ngày khai trương, nếu bạn áp dụng được các ý tưởng tổ chức khai trương spa thu hút sau đây sẽ giúp việc kinh doanh sau này thuận lợi hơn. Hãy cùng Trái Cây Vuông Tròn khám phá nhé!

1. Miễn phí trải nghiệm dịch vụ spa “chủ lực”

Phần đông con người đều thích trải nghiệm dịch vụ miễn phí trước khi đưa ra quyết định có hay không việc tiếp tục sử dụng dịch vụ. Vì vậy, cách làm này sẽ thu hút được nhiều người đến spa của bạn trong ngày khai trương spa.

Bên cạnh đó, ý tưởng khai trương spa, thảm mỹ viện có miễn phí 1 số dịch vụ chính và cốt lỗi của spa, tạo cơ hội để khách tiếp cận Spa là cách hay để bạn có cơ hội cung cấp dịch vụ cho những khách hàng tiềm năng.

Chính vì vậy, bạn hãy chuẩn bị những dịch vụ chủ lực của spa cho khách trải nghiệm thật tốt ngay từ lần. Đây là các tạo ấn tượng tốt, và giới thiệu dịch vụ hàng đầu của spa đến khách hàng tốt, từ đó tạo tiền đề để họ quay lại Spa sau ngày khai trương, và trở thành khách hàng thường xuyên.

Miễn phí trải nghiệm các dịch vụ Spa

2. Tặng quà “độc” trong ngày khai trương spa

Tặng quà là một trong những cách tốt nhất để thu hút khách hàng đến với lễ khai trương Spa của bạn. Ngoại trừ những phần quà dành riêng cho khách mời, bạn cũng nên chuẩn bị một số món quà gửi tặng đến khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ của spa trong ngày khai trương.

Một số phần quà ấn tượng có thể kể đến như phiếu giảm giá 50% cho việc làm đẹp ở spa, serum phiên bản giới hạn, máy maxtra độc quyền...là nên sự hấp dẫn và thu hút giúp nhiều người đến dự tiệc lễ khai trương spa hơn.

Bên cạnh đó, spa có thể chuẩn bị những món quà nhỏ nhưng phải có giá trị sử dụng sẽ làm người nhận ấn tượng. Một số món quà: kẹp tóc, áo, mũ, túi eco bag,... có gắn logo spa sẽ giúp thương hiệu của bạn tiếp cận được nhiều người ngay trong ngày khai trương spa.

Tặng quà độc trong ngày khai trương

3. Mời người nổi tiếng tham dự khai trương spa

Trong buổi lễ khai trương thẩm mỹ viện có sự tham dự của người nổi tiếng sẽ thu hút được nhiều người đến hơn. Nhờ vào, sức ảnh hưởng của người nổi tiếng sẽ thu hút thêm sự quan tâm của truyền thông về sự kiện khai trương spa của bạn.

Ngoài ra, ý tưởng khai trương spa có sự hiện diện của người nổi tiếng còn thu hút được fan của những nghệ sĩ có fanclub đông, và tăng thêm sức ảnh hưởng đối với spa. Tuy nhiên, để mời được người nổi tiếng, bạn phải cân đối được ngân sách và liên hệ với những dịch vụ uy tín.

4. Tổ chức trò chơi mừng khai trương spa

Trong nkịch bản khai trương Spa, có tổ chức trò chơi có thưởng sẽ thu hút được nhiều người đến vừa tham dự trò chơi vừa trải nghiệm và tiếp cận dịch vụ của bạn. Một lưu ý là bạn nên chọn những trò chơi dễ chơi, không tốn nhiều đạo cụ, dễ trúng thưởng để thu hút nhiều người.

Ngoài ra, bạn nên khéo léo lồng ghép vào trò chơi những lời giới thiệu sản phẩm của Spa và quà tặng là voucher, hoặc những sản phẩm thích hợp từ Spa. Một số trò chơi thích hợp cho ngày khai trương spa như trả lời câu hỏi về sản phẩm, quay số may mắn,....

Tổ chức trò chơi mới lạ, độc đáo

5. khai trương spa với tiết mục quay số trúng thưởng

Với những Spa có quy mô tương đối lớn, để thu hút nhiều người đến tham dự lễ khai trương có thể tổ chức quay số trúng thưởng. Do đó, quà tặng nên có giá trị, hoặc liên quan đến những sản phẩm, dịch vụ của spa.

Ngoài ra, bạn có thể thông báo khai trương spa trên fanpage về sự kiện này, và cho mọi người comment số, sau đó xổ số sẽ diễn ra trực tiếp trong ngày khai trương. Đây ý tưởng khai trương spa nhằm mục đích tăng tương tác của spa trên mạng xã hội, giúp thương hiệu được nhiều người biết đến.

Quay số trúng thưởng với quà tặng lớn

6. Roadshow xe đạp thông báo khai trương spa

Để thu hút nhiều người đến tham dự, và chú ý đến lễ khai trương spa bạn có thể thuê người mang đồng phục, cờ có logo spa đạp xe, chạy xe máy diễu hành.

Do đó, bạn cần chuẩn bị bảng thông tin, hoặc dòng chữ thông báo về dịch vụ, sản phẩm spa trên xe đẹp, xe máy để quảng bá, thu hút mọi người. Để gây sự chú ý cho người đi đường cờ, bảng thông tin nên được thiết kế bắt mắt, màu sắc nổi bật,..

Hơn nữa, bạn nên lựa chọn các con đường chính, rộng lớn có nhiều người qua lại để thực hiện roadshow xe đạp trong ngày khai trương spa. Để thực hiện được ý tưởng này bạn nên liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.

7. Tiệc ngọt hội thảo “Hỏi - đáp cùng chuyên gia’’

Trong ngày khai trương spa bạn có thể tổ chức một bữa tiệc ngọt đơn giản với chủ đề “Hỏi đáp cùng chuyên gia đầu ngành’’. Trong buổi tư vấn, tọa đàm này khách mời sẽ đưa ra những câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ, về tình trạng da,...

Và bác sĩ chuyên môn, các chuyên gia của spa sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc cho khách mời. Từ đó, tạo nên sự tương tác giữa spa và khách mời ngay trong ngày khai trương spa, cùng với đó là xây dựng lòng tin đối với khách hàng.

Hy vọng rằng với những ý tưởng tham khảo trên từ Vuông Tròn, bạn sẽ có một buổi khai trương spa thật thành công, và thu hút được nhiều người đến trải nghiệm. Nhân dịp khai trương , Trái Cây Vuông Tròn xin gửi đến Spa làm ăn phát đạt, có nhiều khách hàng và gặp nhiều may mắn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn được setup buổi tiệc khai trương sang trọng với menu đa dạng các loại bánh ngọt, bánh mặn, và trái cây cắt sẵn tiện lợi.