Ý tưởng tổ chức chương trình tri ân khách hàng

05-12-2020 148
Mục lục

Bắt nguồn từ câu slogan nổi tiếng " Khách hàng là thượng đế " hoạt động tri ân khách hàng đã trở thành chương trình thiết thực, trọng yếu được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Nhưng làm sao để tổ chức chương trình tri ân khách hàng với những ý tưởng tri ân đặc biệt ấn tượng khác lạ so với mọi năm? Làm sao vừa gây dấu ấn mà không gây tạo cảm giác nhàm chán trùng lặp? Vậy doanh nghiệp bạn đã có ý tưởng chưa? Nếu chưa hãy theo dõi những ý tưởng dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Tổ chức chương trình kết hợp với du lịch

Hãy thay những hình thức tổ chức tri ân nhàm chán trước đó bằng việc tổ chức tri ân khách hàng kết hợp với du lịch đầy thú vị.

Nếu doanh nghiệp bạn là công ty lớn thì đây là ý tưởng không tồi tí nào, đa số những công ty lớn điều muốn tổ chức một chương trình tri ân khách hàng hoành tráng nhằm xây dựng mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng.

Với ý tưởng tri ân khách hàng đi cùng với du lịch giúp doanh nghiệp giúp bạn tạo dựng sự uy tín và thể hiện tiềm lực công ty, không những vậy còn tạo một bầu không khí thú vị và đầy ý nghĩa, gắn kết vững chắc mối quan hệ lâu dài với doanh nghiệp hơn.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn nơi để du lịch như khu nghỉ dưỡng resort, khu du lịch sinh thái, du lịch ẩm thực……. nhằm tạo không khí thư giãn và nghỉ ngơi thật tuyệt vời.

Tại khu nghỉ dưỡng bạn có thể dành một đêm lễ vinh danh và tặng quà, phát biểu cảm nghĩ cùng lời cảm ơn trân thành đến khách hàng kèm theo đó là đêm văn nghệ giải trí cho chương trình trở nên thú vị.

Kết hợp du lịch giải trí

**Tham khảo thêm:Mẫu kịch bản tri ân khách hàng

2. Tri ân khách hàng với tiệc liên hoan văn nghệ

Chương trình tri ân diễn ra mang tính chất làm việc, trao đổi, hội nghị và đóng góp ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm, đồng thời là lời cảm ơn của doanh nghiệp đến với đối tác đã đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian qua.

Sau buổi hội nghị mọi người sẽ cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon do nhà hàng chuẩn bị. Thực đơn món ăn bạn có thể chọn xen kẽ giữa món ăn mặn và tráng miệng đi kèm.

Bên cạnh thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng, bạn có thể thổi một luồng gió mới bằng các tiết mục văn nghệ giải trí độc đáo sáng tạo. Các tiết mục văn nghệ ngoài hát ca ra còn thêm tiết mục múa nghệ thuật, nhảy, ảo thuật hoặc hát kịch....

Để tiết mục văn nghệ không nhàm chán MC của chương trình có thể mời khách hàng tham gia văn nghệ với tiết mục tự chọn nhằm tạo sự sôi động, vui tươi và thú vị cho ngày lễ tri ân thêm ý nghĩa và gắn kết hơn.

Cuối chương trình sẽ là tiết mục tặng quà tri ân giá trị cùng với lời cảm ơn sâu sắc mà doanh nghiệp bạn muốn gửi gắm, đi kèm đó là lời hứa hẹn cho năm sau của bạn.

Tổ chức tri ân kết hợp liên hoan văn nghệ

3. Tổ chức chương trình tri ân theo phong cách kể chuyện

Hiểu khách hàng chính là chìa khóa vàng đi đến sự thành công, trong khi nhà nhà làm hội nghị, người người làm tiệc tri ân, ý tưởng tổ chức tri ân theo phong cách kể chuyện mang lại cảm giác mới lạ và sáng tạo, nó không chỉ là sợi dây vô hình kết nối mọi người lại với nhau mà còn là nghệ thuật chạm ngõ đến trái tim khách hàng.

Bạn hãy dẫn dắt buổi lễ tri ân bằng những câu chuyện chân thật đầy xúc cảm nhất có thể, đưa khách hàng từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác qua lối kể dí dỏm hài hước vui nhộn xen lẫn một chút trầm lắng cùng nhiều đề tài khác nhau giúp họ hồi tưởng lại những câu chuyện của họ trong năm trước với những hình ảnh tiêu biểu.

Ý tưởng tri ân mang hình thức kể chuyện này nó không chỉ mang tính giải trí mà còn là đề tài khá thú vị được chúng ta hiểu ngầm như một thông điệp truyền thông ấn tượng, ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Bạn cũng có thể tổ chức một cuộc thi kể chuyện, nơi mọi người có thể lên sân khấu để bày tỏ quan điểm cá nhân của mình.

Tổ chức chương trình tri ân theo phong cách kể chuyện

**Tham khảo thêm:Lời dẫn chương trình tri ân khách hàng

4. Tổ chức chương trình hoạt động CSR

Chắc hẳn bạn đã quá quen với hình thức tri ân khách hàng thông thường, chương trình tri ân CSR này chúng tôi nói tới là ý tưởng tri ân khách hàng bao quát rộng lớn có tầm quy mô chuyên nghiệp hơn. Đây có thể là một chương trình dành cho những thương hiệu đã trải qua một chặng đường dài, có được một số thành tựu và đạt được một vị thế nhất định trên thị trường.

Chương trình tri ân mang tên trách nhiệm xã hội đối với doanh nghiệp, hầu hết các doanh nghiệp phát triển trường tồn điều có ý thức hành động vì xã hội.

Nội dung thực hiện thường gắn liền với thương hiệu của công ty ví dụ như: P&G với chủ đề “Thank you, Mom” thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến những bà mẹ hay “Vinamilk 40 năm – Vươn cao Việt Nam” trao tặng 40.000 ly sữa cho trẻ em khó khăn…

Thể hiện lòng tri ân bằng một hoạt động CSR nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Chương trình này nhằm mục đích củng cố nguồn gốc ra đời của thương hiệu mình, gửi lời tri ân đến khách hàng đầu tiên và cũng là những khách hàng trung thành, đã góp phần đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ thương hiệu sau này.

Đây là cơ hội để doanh nghiệp lớn củng cố định vị, mục tiêu lớn của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng và đối tác của mình.

Khi chương trình được diễn ra các công ty sẽ mở một buổi họp báo hoặc thông báo trên các kênh sự kiện truyền thông chính nhằm truyền tải đến thông tin, thông điệp của mình đến khách hàng và đối tác.

5. Chương trình bốc thăm may mắn tri ân khách hàng

Ý tưởng tri ân khách hàng này là chương trình mang tính chất may rủi được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm thu hút sự chú ý và để lại dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng.

Tại sự kiện, khách hàng tiến hành rút thăm và những chủ nhân may mắn của các phần thưởng giá trị sẽ được trao giải thưởng và vinh danh.Phần thưởng sẽ là những phần quà giá trị đi kèm với sản phẩm thương hiệu của cty.

Doanh nghiệp có thể cơ hội này gửi lời cảm ơn đến chân thành đến khách hàng đã đồng hành và khẳng định thương hiệu và khiến khách hàng tiếp tục tin yêu, gắn bó với doanh nghiệp.

Bên cạnh đó có thể Kết hợp màn trình diễn nghệ thuật đầy màu sắc làm sôi động toàn bộ khán phòng, mang lại trải nghiệm mãn nhãn đầy thú vị cho khách hàng.

Chương trình bốc thăm may mắn tri ân khách hàng

Hy vọng với những ý tưởng tri ân khách hàng Trái Cây Vuông Tròn nêu trên sẽ giúp doanh nghiệp bạn thêm vào sổ tây danh sách của mình những ý tưởng mới lạ và thú vị. Ngoài ra, nếu bạn còn đang chưa biết phải tổ chức tiệc như thế nào, hãy liên hệ ngay với Vuông Tròn. Vuông Tròn sẽ tư vấn và tổ chức setup cho bạn một bữa tiệc tuyệt vời nhất.

Xem Thêm Nội Dung
Sản phẩm tiệc Vuông Tròn đã phục vụ
Họp báo chung kết Rap Việt
Giá tham khảo: 5.000.000đ
Mở bán căn hộ Verosa Park Quận 9
Giá tham khảo: 7.000.000đ
Lễ ký kết hợp tác chương trình SÚT
Giá tham khảo: 6.000.000đ
Bạn có hài lòng với thông tin bài viết này không?