Trái cây giảm cân ăn thế nào mới đúng cách?

Trái cây giảm cân ăn thế nào mới đúng cách?

Ăn nhiều trái cây là một trong những cách giảm cân quen thuộc.Tuy nhiên, không phải loại trái cây nào cũng là trái cây giảm cân,phải chọn đúng loại trái cây và ăn chúng đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách ăn trái cây giảm cân đúng cách.

1.Ăn trái cây đúng thời điểm

Ăn trái cây giảm cân phải đúng bữa

Ăn trái cây giảm cân phải đúng bữa

Không phải lúc nào bạn cũng có thể ăn trái cây giảm cân, thay vào đó bạn cần phân bổ hợp lý trái cây theo bữa và khoa học. Một số gợi ý về thời điểm ăn trái cây để giảm cân hiệu quả trong ngày đó là:

- Ăn vào bữa sáng và bữa phụ

Ăn trái cây vào bữa sáng là một lựa chọn tuyệt vời và cực tốt cho sức khỏe cũng như việc giảm cân của bạn. Nguyên nhân là vì sau khi trải qua một đêm dài, cơ thể bạn đã tiêu hóa hết lượng thức ăn cũ trong dạ dày, dạ dày trở nên “Trống rỗng”.

Đây là cơ hội có 1 không 2 để bạn có thể tác động cân bằng lại đường huyết, lipid trong cơ thể. Ăn trái cây giảm cân vào bữa sáng giúp bạn có một ngày tràn đầy năng lượng, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không mệt mỏi.

Một lưu ý nhỏ đó là nếu lựa chọn ăn trái cây vào bữa sáng, bạn nên tránh xa các loại trái cây chứa nhiều axit, quá chua, ... vì chúng sẽ “bào mòn” và khiến dạ dày của bạn phải “gào thét”. Hãy chọn những loại quả dễ ăn, ngọt ngào và chứa nhiều vitamin như táo, chuối, đu đủ...

Bữa phụ là những bữa ăn xen giữa các bữa chính trong ngày, có thể từ 9-10h sáng hoặc 3-4h chiều. Bạn có thể ăn trái cây giảm cân vào những thời điểm này để giảm cân. Ăn trái cây vào bữa phụ là một cách cung cấp lượng vitamin và đường tự nhiên cho cơ thể, giúp bạn quên đi cảm giác đói, cơ thể được bổ sung đầy đủ năng lượng.

 Trái cây không chứa chất béo, vì thế dù bạn có ăn nhiều trái cây, cơ thể vẫn không bị tăng cân. Mặc khác, trái cây còn giúp bạn làm đẹp da sáng da cực kì tốt.

- Ăn trái cây trước các bữa ăn

Một phương pháp ăn trái cây giảm cân khác đó là ăn chúng vào trước các bữa ăn chính khoảng 1 tiếng. Nước, chất xơ và vitamin... trong trái cây giúp bạn bổ sung năng lượng, no hơn và giảm bớt lượng thức ăn ăn trong bữa chính. Hệ tiêu hóa của bạn cũng sẽ làm việc tốt hơn.

2.Các loại trái cây nên hạn chế

Xoài,bơ,chuối...những loại trái cây có chất đạm và đường không phải là trái cây giảm cân

Xoài,bơ,chuối...những loại trái cây có chất đạm và đường không phải là trái cây giảm cân

Nếu muốn lựa đúng loại trái cây giảm cân, bạn nên lựa chọn loại trái cây phù hợp để đưa vào thực đơn. Chú ý tránh xa các loại trái cây giàu đạm, đường và gây tăng cân: Bơ, chuối, xoài...

3.Lưu ý khi ăn trái cây giảm cân

Lựa chọn trái cây giảm cân phải tươi,ngon,chất lượng

Lựa chọn trái cây giảm cân phải tươi,ngon,chất lượng

Lựa chọn trái cây tươi ngon, không dập nát héo úa, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn nên hạn chế ăn các loại trái cây chua, chứa nhiều axit có hại cho hệ tiêu hóa.

4.Không dùng trái cây giảm cân để thay thế hoàn toàn cho bữa chính

Không nên ăn trái cây giảm cân thay bữa chính

Không nên ăn trái cây giảm cân thay bữa chính

Trái cây chỉ hỗ trợ giảm cân, là thực phẩm bổ sung chứ không thể thay thế hoàn toàn bữa chính. Bạn có thể kết hợp trái cây với bữa ăn hằng ngày, tuy nhiên không nên chỉ ăn trái cây giảm cân và bỏ qua các thực phẩm khác. Nếu không cơ thể của bạn sẽ bị suy nhược, mệt mỏi.

TRÁI CÂY VUÔNG TRÒN chuyên cung cấp TRÁI CÂY TƯƠI,TRÁI CÂY DẦM tại văn phòng

Email:vuongtronfruit@gmail.com

Website:http://traicayvuongtron.vn/

Facebook:https://www.facebook.com/traicayvuongtron/

Phone:0909 675 478--0981 823 228

PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG

  • 1

    Gọi Điện Thoại

    ĐT: 0909 675 478 - 0981 823 228.

  • 2

    Liên Hệ Qua Yahoo - Skype

    Yahoo: Skype:

  • 3

    Gửi Email Cho Chúng Tôi

    Email: vuongtronfruit@gmail.com.

  • 4

    Đến Trực Tiếp Cửa Hàng

    ĐC: 85 Nguyễn Bá Tòng - P.11 - Tân Bình.