Top 5 điều cần lưu ý khi khai trương spa, thẩm mỹ viện

05/10/2020
1529
Mục lục

Lưu ý khi khai trương Spa, thẩm mỹ viện giúp cho sự kiện được diễn ra thành công, suôn sẻ hơn Hãy cùng Trái cây Vuông Tròn khám phá top 5 điều lưu ý khi khai trương Spa quan trọng, không thể bỏ qua.

1. Lưu ý hoạt động truyền thông trước khi khai trương Spa

Hoạt động truyền thông là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để có thể tổ chức một buổi lễ khai trương Spa, thẩm mỹ viện thành công. Nếu truyền thông thành công thì khách sẽ dành sự quan tâm và chú ý tới Spa, đem lại ấn tượng và kích thích nhu cầu của khách hàng. Ngược lại, nếu hoạt động truyền thông không thành công thì sẽ khiến cho hình ảnh của Spa bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt khách hàng.

Vì vậy, để có thể hoạt động truyền thông một cách thành công, bạn hãy tận dụng tất cả những kênh quảng bá hữu ích có thể như: Facebook, Google Ads, Youtube, …. Để đưa hình của Spa đến với khách hàng và thu hút sự quan tâm của họ.

Tận dụng các kênh quảng bá

2. Chuẩn bị dịch vụ tốt nhất trong ngày khai trương Spa

Bên cạnh những hoạt động truyền thông nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng, để buổi lễ khai trương Spa được diễn ra tốt đẹp, chủ Spa cần chuẩn bị tốt những dịch vụ, những ưu đãi khuyến mãi để tạo sự hứng thú của khách hàng và kích thích nhu cầu dùng thử các dịch vụ của Spa.

Các chính sách ưu đãi, miễn phí cần được quảng bá trước ngày khai trương nhằm tạo sự quan tâm của khách hàng trong địa phương. Bên cạnh đó, chủ Spa cũng cần chuẩn bị những chính sách ưu đãi sau này rõ ràng cho các khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Đây là biện pháp vô cùng hữu hiệu để có thể tiếp cận được các khách hàng trong địa phương đồng thời khẳng định về chất lượng và uy tín của Spa.

Ưu đãi ngày khai trương spa

3. Tổ chức khai trương Spa tuân theo một kế hoạch cụ thể

Để buổi lễ khai trương Spa được diễn ra thuận lợi, bạn sẽ phải lên kế hoạch thật kĩ, chi tiết đồng thời tuân thủ kế hoạch đã đề ra. Kế hoạch, kịch bản khai trương Spa sẽ bao gồm những yếu tố chính như:

Thứ nhất, kế hoạch lịch trình của tất cả các phần, các sự kiện, hoạt động điểm nhấn diễn ra trong suốt buổi lễ. Việc sắp xếp thời gian rõ ràng sẽ giúp buổi lễ có thể diễn ra đúng tiến độ và không bị thiếu bất kỳ phần nào.

Thứ hai là kế hoạch setup sân khấu, tiệc khai trương, hệ thống âm thanh, ánh sáng phục vụ cho buổi lễ khai trương và các tiết mục giải trí nếu có. Đây là kế hoạch quan trọng mà bạn phải chuẩn bị trước để đảm bảo lễ khai trương được diễn ra thành công tốt đẹp.

Cuối cùng là kế hoạch cho các hoạt động khác như: các tiết mục trình diễn, các hoạt động khuyến mãi và tặng quà,... cho những khách hàng, khách mời tham dự lễ khai trương Spa.

4. Hợp tác với những bđơn vị chuyên khai trương spa chuyên nghiệp

Nếu đây là lần đầu bạn tổ chức một buổi lễ khai trương Spa và chưa có nhiều kinh nghiệm, thì đừng ngần ngại tìm và hợp tác với một tổ chức khai trương uy tín và chuyên nghiệp, giúp bạn có thể lên kế hoạch rõ ràng hơn cho buổi lễ, đảm bảo buổi lễ diễn ra theo đúng lịch trình và tiết kiệm chi phí.

Với tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp và nhanh chóng, kinh nghiệm phong phú, các tổ chức sẽ đề ra những phương án khai trương phù hợp và dễ dàng đưa ra hướng giải quyết cho những tình huống ngoài ý muốn.

Tất cả những điều đó sẽ là những yếu tố quyết định giúp cho buổi lễ khai trương của bạn thành công tốt đẹp.

Hợp tác với các đơn vị uy tín

5. Trang trí lễ khai trương Spa

Để buổi lễ khai trương Spa có thể tạo ấn tượng tốt đến với khách tham dự thì việc trang trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Trang trí lễ khai trương Spa cần chú trọng đến các yếu tố là sự sang trọng và thẩm mỹ.

Về cổng chào, bạn có thể trang trí cổng chào đơn giản bằng bong bóng hoặc hoa tươi cùng biển thông báo khai trương. Đơn giản nhưng vẫn đầy sự sang trọng và quý phái.

Tại sân khấu chính, bạn chỉ cần phải trải thảm nhung mới cùng với một backdrop phù hợp chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Bên cạnh đó bạn có thể trang trí một khu chụp hình đơn giản với hoa tươi, thảm cỏ xanh, bong bóng hoặc tạo thành một khu vực lung linh để khách hàng check in làm điểm nhấn cho Spa khi hoạt động.

Cuối cùng, một bàn tiệc được trang nhã với những dĩa thức ăn được trình bày đẹp mắt không gây khó chịu cho thực khách sẽ là một điểm nhấn vô cùng hoàn hảo cho buổi lễ khai trương thêm phần thành công.

Trang trí lễ khai trương Spa

Khai trương Spa là một trong những hoạt động quan trọng nhất để quảng bá thương hiệu đến khách hàng. Thông qua những lưu ý trên, Trái Cây Vuông Tròn hi vọng đã giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để có thể tổ chức một buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp.

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu đặt tiệc cho khai trương Spa, đừng ngại ngần mà hãy nhấc điện thoại gọi ngay cho Trái Cây Vuông Tròn. Vuông Tròn sẽ tư vấn, lên thực đơn và chuẩn bị cho bạn một bàn tiệc khai trương với hương vị tuyệt vời và trang trí nhã nhặn, thanh lịch, hứa hẹn làm vừa lòng mọi khách ghé thăm.