50+ lời chúc khai trương cửa hàng được yêu thích hiện nay

27/05/2020
5298
Mục lục

50+ lời chúc khai trương cửa hàng được yêu thích hiện nay

Những lời chúc khai trương cửa hàng được mọi người sử dụng rất nhiều để mong cầu hồng phát, may mắn và suôn sẻ trong làm ăn kinh doanh của gia chủ. Những lời chúc khai trương độc đáo còn giúp người chúc tạo ấn tượng, thể hiện được sự tinh tế, chân thành trong từng câu chúc.

Để có lời chúc khai trương cửa hàng vừa hay vừa ấn tượng, cũng khiến những vị khách hết mực quan tâm, không biết chúc sao cho hợp lý nhất. Vậy hãy cùng Trái Cây Vuông Tròn điểm qua những lời chúc mừng khai trương đang được thông dụng nhất hiện nay nhé!

1. Đối với lời chúc khai trương cửa hàng, quán cà phê vui tươi, gần gũi

Tùy vào đặc điểm kinh doanh cửa cửa hàng khai trương mà các bạn lựa có thể lựa chọn lời chúc khai trương cửa hàng nào phù hợp, chúc trang trọng hay câu chúc đơn giản, gần gũi.

Đối với khai trương cửa hàng, quán cafe quy mô tổ chức thường đơn giản, chủ yếu để bán hàng trong ngày khai trương và giới thiệu sản phẩm chủ lực đến người thân, bạn bè tham dự là chủ yếu. Chính vì vậy, lời chúc khai trương cửa hàng, quán cafe thường chú trọng yếu tố gần gũi, thân mật, đi thẳng vào thông điệp chúc.

1. Chúc bạn khai trương cửa hàng mới thuận lợi, đông khách và được nhiều đánh giá 5 sao về chất lượng nhé!

2. Chúc anh/chị khai trương như ý, khách vào hoan hỷ, tiền vô bạc tỷ, và nhanh nhanh mở thêm nhiều “đại lý”.

3. Mừng khai trương cửa hàng, chúc con buôn may bán đắt, kinh doanh phát đạt, tiền vô ào ạt và được khách hàng ngày càng yêu quý, ủng hộ.

4. Chúc quán cà phê bạn tôi khai trương cát tường, làm ăn thịnh vượng, không ngừng sinh sôi ra nhiều chi nhánh mới, làm ăn phơi phới, tiến tới không ngừng nha bạn.

5. Khai trương may mắn và nhiều tài lộc nha chị, chúc chị làm ăn hanh thông, tiền vào túi ào ạt như gió, tiền ra nhỏ lất phất mưa phùn, khách vào thì “ùn ùn” ra về còn lưu luyến.

6. Chúc mừng anh chị khai trương cửa hàng, chúc cho những thuận lợi và thành công sẽ đến trong suốt quá trình kinh doanh của anh/chị, phát tài phát lộc mãi không điểm dừng.

7. Chúc quán cà phê của em khai trương tấp nập, làm ăn tất bật không kịp nghỉ tay, tiền vào như “bay”, tiền ra không thấy, và sức khỏe dồi dào để mở thêm nhiều chi nhánh hay hay nữa nhé!

8. Chúc mừng bạn khai trương cửa hàng, chúc ông chủ mới luôn tràn đầy sức khỏe, kinh doanh thì phơi phới, làm giàu dễ như chơi và mở thêm nhiều chi nhánh sắp tới.

9. Chúc mừng khai trương, chúc cho cửa hàng của anh/chị sẽ nườm nượp khách đến, bán chẳng nghỉ tay, lợi nhuận đong đầy còn vận may cứ tấn tới.

10. Chúc cho bạn kinh doanh hồng phát, doanh thu tăng cao, lợi nhuận có thừa, “đầu xuôi đuôi … mở thêm nhiều chi nhánh”

11. Chúc anh chị làm ăn thuận lợi, nhiều khách gần xa ủng hộ, chất lượng điểm 10, luôn vui cười rạng rỡ. chúc khai trương cửa hàng hồng phát nha chị.

12. Chúc mừng khai trương! Chúc cửa hàng của bạn càng bán càng đông, “vượt thác vượt sông” không ngừng phát triển nhé!

13. Mừng khai trương cửa hàng, chúc bạn làm ăn phát đạt, mở thêm nhiều chi nhánh nữa nhé!

14. Chúc mừng ông bà chủ, chúc cửa hàng mới của hai bạn sẽ thật nổi tiếng, được nhiều người biết đến, chật kín khách vào, chắn cả lối đi.

15. Ngày khai trương đã đến rồi/ chúc ông chủ mới ngời ngời kinh doanh/ lộc tài, may mắn quẩn quanh/ thêm chi nhánh mới, tù tì khai trương.

2. Lời chúc khai trương spa, thẩm mỹ viện trang trọng, trau chuốt

Bên cạnh những lời chúc mừng khai trương cửa hàng thân thiết, gần gũi thì các bạn cũng cần chuẩn bị thêm những câu chúc mừng khai trương mang tính trang trọng, trau chuốt câu từ. Để phù hợp với đặc thù của khai trương spa lớn, cửa hàng lớn, phòng khám, hay nhà hàng và các loại hình dịch vụ cao cấp khác. Hãy cùng điểm qua một số câu chúc khai trương spa được dùng phổ biến hiện nay nhé!

2.1. Câu chúc khai trương xúc tích, ngắn gọn (dùng để chúc miệng, in trên băng rôn lẵng hoa)

16. Chúc mừng khai trương spa, chúc cho dịch vụ tiếng vang xa gần

17. Mừng khai trương hồng phát, chúc anh/chị thành công, phát tài

18. Spa khai trương tấp nập khách, chúc cho hồng phát suốt mọi năm

19. Mừng khai trương Spa/ phòng khám, chúc chị kinh doanh thuận buồm xuôi gió

20. Chúc bạn khai trương may mắn, càng đánh càng thắng, mở thêm nhiều chi nhánh

21. Chúc mừng khai trương spa! chúc bạn tôi kinh doanh hưng thịnh, tiếng tốt đồn xa, tiền tài bao la, khách hàng gần xa, ai ai cũng biết đến.

22. Chúc mừng ông chủ lớn khai trương phòng khám. Chúc bạn tôi luôn đông khách, dịch vụ được ngợi ca, tiền tài sự nghiệp rộng mở bao la.

23. Khai trương như ý, tài lộc tới, chúc ông chủ lớn vạn sự hưng Mừng ông anh khai trương Spa.

24. Mừng anh/chị khai trương nhà hàng, chúc anh luôn dồi dào nhiệt huyết, thành công ngoài mong đợi, và được khách hàng tin yêu ủng hộ.

25. Mừng khai trương Spa, chúc mừng ngày trọng đại của bạn tôi, chúc bạn làm ăn tấn tới, tiền vào phơi phới, mở thêm chi nhánh trong năm tới nhé!

2.2. Câu chúc khai trương trau chuốt, chỉn chu (dùng ghi thiệp, gửi tin nhắn, đăng trên mạng xã hội)

26. Xin hân hoan gửi những lời chúc mừng khai trương nhà hàng thành công mỹ mãn tới anh/chị.. Chúc cho việc kinh doanh không ngừng phát triển, gặt hái tiền tài, thành công và danh vọng không ngừng.

27. Chắc chắn bạn đã nhận được vô vàn lời chúc mừng khai trương may mắn rồi. Tôi chỉ chúc tôi sẽ được tiếp tục gửi đến bạn lời chúc mừng khai trương trong nhiều năm tiếp theo. Chúc cho Spa của bạn tôi kinh doanh thuận lợi, giàu lên nhanh chóng, may mắn ngập tràn nhé!

28. Chúc anh/chị một khởi đầu thuận lợi, một hành trình kinh doanh suôn sẻ,và một kết quả viên mãn vang danh. Chúc mừng ngày khai trương spa đáng mong đợi nhất!

29. Chúc mừng khai trương chi nhánh mời hồng phát. Chúc cho chi nhánh mới này sẽ thành công như những chi nhánh trước. Chúc ông bà chủ trẻ đại lộc, đại lợi, đại phúc, đại quý nhé!

30. Nhân dịp lễ khai trương cửa hàng của bạn, tôi xin gửi những câu chúc ý nghĩa nhất. Kính chúc kinh doanh làm ăn thuận thảo, nhiều khách hàng đề cao, đạt lợi nhuận nhiều người ước ao, và mở thêm nhiều chi nhánh nữa trong khu vực nhé!

31. Chúc mừng ngày khai trương đặc biệt này, xin chúc anh/chị mọi điều như ý, niềm vui ngập tràn, lộc lá bao la. Chúc cho spa làm ăn tấn tới, phát triển hưng vượng, may mắn không ngừng, càng ngày càng đông nhân viên.

32. Một ngày khai trương ý nghĩa, một năm kinh doanh thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Xin kính chúc quý Spa mọi sự hanh thông, ước gì được nấy, khách hàng yêu quý và khẳng định vị thế trên thị trường spa, làm đẹp.

33. Chúc mừng khai trương chi nhánh nhà hàng mới, chúc anh/chị sẽ có hệ thống chuỗi nhà hàng trong tầm tay, tài lộc đếm không xuể, may mắn đến không ngừng, và nhiều thành công ngoài dự tính nhé!

34. nhiệt liệt chúc mừng khai trương cửa hàng thật hoan hỉ, kính chúc anh/chị ngày càng thành công hơn, chúc cho sự khởi đầu này là điểm son mở màn cho hàng loạt những thành tựu và vinh quang sắp tới.

35. Chúc cửa hàng của chị yêu một ngày khai trương cung hỷ phát tài, tài lộc suốt năm, may mắn không ngừng, kinh doanh tấn tới.

36. Gửi đến anh/chị tất cả những lời chúc khai trương ý nghĩa nhất nhé! Mong cho Spa của anh 365 ngày tài lộc, “N” năm phát triển mạnh mẽ, thịnh vượng.

37. Chúc mừng khai trương Spa đại cát, đại lợi. Chúc chặng đường kinh doanh của bạn tôi luôn suôn sẻ, hanh thông, tiền vào như nước, khách đến nườm nượp, đợi kín cả lối đi.

38. Nhân sự kiện khai trương hoành tráng này, chúc cho Spa của chị tôi vạn sự thuận lợi, buôn may bán đắt cả năm. Mừng ngày khai trương diễn ra tốt đẹp, may mắn và phát tài lộc.

39. Một ngày thật vui và đặt biệt như hôm nay, xin gửi những lời chúc mừng khai trương đại cát đại lợi. Chúc cho phòng khám của ông chủ lớn, làm ăn thành công, thịnh vượng, điểm 10 chất lượng và đạt mọi chỉ tiêu đề ra.

40. Thêm một chi nhánh mới ra đời, thêm một thành công nữa gặt hái, xin chúc mừng anh/chị. Chúc cho chặng đường tuyệt vời này sẽ kéo dài mãi với nhiều cột mốc vang dội.

2.3. Lời thơ hay chúc khai trương cửa hàng

Thơ, vế đối chúc mừng khai trương cửa hàng, spa, phòng khám… là một hình thức chúc mừng rất ấn tượng và độc đáo, thể hiện sự phá cách, cá tính của người chúc. Hiện nay có rất nhiều mẫu thơ/ vế đối hay về lời chúc khai trương, “thuần Việt” vừa dễ hiểu, lại không kém phần bắt tai, độc đáo, cùng điểm qua với Trái Cây Vuông Tròn nhé!

41. Khai trương hồng phát ngất ngây

Thiên hòa địa lợi, vận may dạt dào

42. Khai trương lộc phát khang trang

Hướng ra biển lớn thênh thang tiền tài

43. Khai trương phú quý bền lâu

Tiền tài, danh vọng trước sau vẹn toàn

44. Ngày cát, tháng lợi, năm lộc tài

Mừng bạn tôi có nhà hàng khai trương

45. Hôm nay ngày đẹp bạn khai trương,

Xin chúc thành công khắp nẻo đường.

46. Tài lộc dồi dào luôn tấn tới,

Khai trương, uy tín khắp muôn phương.

47. Khai trương lộc phát đếm không xuể

Ông chủ cát tường cười hả hê

48. Chúc mừng ngày tốt lộc tràn tới

Chi nhánh khai trương khắp mọi nơi

49. Cầu cho trời đất sáng ngời

Khai trương phát đạt, cả đời vinh hoa

50. Khai trương ngày tốt, tháng hiền hòa

Phúc lộc trăm năm mãi nở hoa

Khi trương kính chúc ngàn hưng thịnh

Vững bước làm ăn vạn đại vinh

3. Cách giúp bạn gửi lời chúc khai trương cửa hàng ấn tượng, ghi điểm.

Một lời chúc khai trương cửa hàng ấn tượng bên cạnh câu từ dễ thuộc, dễ chú ý thì cần có hình thức chúc phù hợp nữa, nếu câu chúc của bạn có hay tới đâu nhưng chúc quá nhỏ không ai nghe được thì sẽ thành công cốc.

Chính vì vậy, bên cạnh lựa chọn được lời chúc hay, cách chúc mừng khai trương sao cho rõ ràng, dứt khoát, thần thái cũng đóng vai trò quan trọng không kém bạn nhé!

3.1. Cách gửi lời chúc khai trương trực tiếp (chúc miệng)

Đối với lời chúc khai trương cửa hàng trực tiếp, mặt đối mặt thì người chúc cần kết hợp được giọng nói, ánh nhìn và tác phong cơ thể cùng lúc để tạo hiệu quả cao nhất.

Để câu chúc khai trương cửa hàng gây ấn tượng, tạo điểm nhấn cho đối phương, bạn cần chậm rãi đến bắt tay, mắt nhìn thẳng vào mắt người đối diện để chắc chắn đối phương đang tập trung vào mình. Sau đó, bạn bắt đầu chúc mừng khai trương một cách rõ ràng, dứt khoát và mạch lạc nhất, nhớ ngắt nhịp, ngắt câu cho đúng ý. Biểu hiện khuôn mặt và tác phong khi chúc khai trương người đối diện có thể là vui tươi, hào hứng, thân thiện hoặc thể hiện sự nghiêm chỉnh, trân trọng tùy vào độ thân thiết của hai người, và mối quan hệ, vai trò quan hệ với nhau trong xã hội.

Lưu ý: câu chúc khai trương cửa hàng trực tiếp qua lời nói cần được chúc khí thể, hào hứng để tăng hiệu quả truyền đạt, và bạn cần chú ý chúc nhanh gọn, lưu loát để tránh tốn thời gian của người được chúc vì còn rất nhiều khách chúc mừng đang đợi ở phía sau.

3.2. Cách gửi lời chúc khai trương online qua mạng xã hội

Một cách gửi lời chúc mừng khai trương đang rất phổ biến hiện nay chính là qua kênh truyền thông như facebook, zalo, skype,... dành cho những vị khách ở xa không góp mặt được trong ngày khai trương.

Khi gửi lời chúc khai trương gián tiếp qua mạng truyền thông, social các bạn có thể gửi kèm thiệp điện tử, icon hay gif “chúc mừng khai trương” để tăng tính sinh động. Câu chúc mừng khai trương cửa hàng, spa dù là trên mạng xã hội nhưng cũng cần được viết rõ ràng, đúng ngữ pháp, đúng chính tả, không nên viết tắt vì thể hiện sự kém trân trọng, gửi cho có đối với người nhận.

Đặc biệt, câu chúc khai trương gửi online có thể viết dài hơn so với câu chúc trực tiếp, tuy nhiên không được quá dài như một bức thư, sẽ gây rối mắt và người nhận khó lòng mà đọc hết.

3.3. Cách gửi lời chúc khai trương cửa hàng đi kèm quà tặng

Và thêm cách gửi lời chúc khai trương cửa hàng cũng rất nhiều người sử dụng, đó chính là gửi đính kèm trong quà tặng. Bạn có thể khéo léo gửi quà chúc mừng khai trương đính kèm theo một tấm thiệp với lời chúc mừng bên trong, hay là một lẵng hoa với lời chúc mừng khai trương in trên băng rôn gắn kèm lẵng hoa/giỏ hoa.

Với những lời chúc mừng khai trương cửa hàng gửi theo phương thức này, các bạn cần viết đúng chính tả, chấm phẩy đúng chỗ, đồng thời lựa chọn màu mực, màu băng rôn, màu thiệp với gam màu nóng, rực rỡ tránh các màu u ám, đen tối, không may mắn nhé!

Đến đây, các bạn chắc hẳn đã lựa chọn được lời chúc khai trương cửa hàng hay, độc đáo gửi đến bạn bè, người thân yêu của mình rồi đúng không nào?

Nhớ chọn thêm quà, hoa tươi hoành tráng và những món quà phong thủy trong ngày khai trương để thể hiện sự trân trọng, vui mừng của mình đến chủ cửa hàng hiệu quả, ấn tượng hơn bạn nhé!