Tổ chức tiệc khai trương đơn giản cho cửa hàng quần áo thời trang,spa,salon tóc....

21-10-2018 804
Mục lục

Một buổi lễ khai trương luôn là điều cần thiết để cửa hàng của bạn bắt đầu những bước đi đầu tiên để từng bước đạt được các mục tiêu sắp tới. Để tổ chức một buổi tiệc khai trương cho cửa hàng thời trang thì cần chuẩn bị những công việc gì?

Một buổi lễ khai trương diễn ra suôn sẻ cũng là một món quà tạo lòng tin đối với khách mời tham gia sự kiện. Có khá nhiều phương thức tổ chức tiệc khai trương nhưng hình thức được áp dụng nhiều nhất là tổ chức một bữa tiệc teabreak trang trọng cho cửa hàng đồ lót.​

1. Tầm quan trọng trong việc khai trương cửa hàng

Ngành thời trang quần áo ngày càng phát triển mạnh mẽ và cạnh tranh khốc liệt đã khiến cho việc mở cửa hàng thời trang ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Chính vì thế, ngoài những chiến dịch quảng bá, mẫu mã sản phẩm, đối tượng khách hàng, xu hướng thị trường,… thì việc tổ chức sự kiện khai trương cũng là điều không thể thiếu.

Sở dĩ tiệc teabreak khai trương cửa hàng thời trang có tầm ảnh hưởng lớn vì đây không chỉ là thời điểm đánh dấu mốc cho việc kinh doanh mà còn là khởi đầu cho chuỗi hoạt động bán hàng, thu hút sự chú ý của mọi người.

Đây là dịp để thông báo đến mọi người, các đối tượng khách hàng về việc kinh doanh. Tối ưu hóa lợi ích, gia tăng doanh số bán hàng, đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến khách hàng một cách tốt nhất.

Tiệc khai trương cửa hàng thời trang

**Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn khai trương cửa hàng từ a đến z cho người mới

Những điều này sẽ là tiền đề cho những chiến lược kinh doanh lâu dài. Một buổi tiệc khai trương diễn ra suôn sẻ thì việc kinh doanh sau này của cửa hàng sẽ rất thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Sự đầu tư đúng mức, tổ chức tốt cho tiệc khai trương không chỉ tạo nên hiệu ứng, sức lan tỏa mà còn góp phần tạo điểm nhấn cho nhãn hàng.

Một bữa tiệc cho buổi lễ khai trương cửa hàng đồ lót gồm các phần: khai mạc buổi lễ, cắt băng khánh thành, tiệc teabreak, giao lưu, trò chuyện, tham quan sản phẩm, văn nghệ buổi lễ khai trương,...

Để buổi lễ được diễn ra thành công nhất, bạn cần phải chuẩn bị các phần nội dung sau:

Tổ chức tiệc khai trương không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp của sự khởi đầu mà còn là cách thức giúp gắn kết nhân viên cửa hàng cũng như khách hàng đến tham dự.

Để buổi tiệc khai trương có thể thành công tốt đẹp thì chủ cửa hàng thời trang nên kết hợp tiệc teabreak vào chương trình khai trường của mình. Tổ chức tiệc khai trương cho cửa hàng thời trang nói chung là một trong những hoạt động rất quan trọng. Một bữa tiệc diễn ra êm xuôi, thuận lợi sẽ là nền tảng quan trọng cho những thành công sau đó.

Chính vì thế mà các chủ cửa hàng luôn quan tâm, dành nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng để tổ chức tiệc khai trương.

Tiệc khai trương SPA

***Xem thêm: Menu tiệc nhẹ cho buổi khai trương

Lưu ý khi lựa chọn ngày khai trương cho cửa hàng

Việc chọn ngày giờ khai trương cửa hàng được người Việt đánh giá cao, bởi nó có tầm ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc của gia chủ. Một khởi đầu thành công sẽ kéo theo chuỗi ngày làm ăn phát đạt sau đó.

Bạn cần lưu ý rằng, chủ cửa hàng cần xem xét tới yếu tố khách hàng bởi sẽ có những thời điểm khách hàng hay đi mua sắm.

Người tổ chức cần xem xét kỹ lưỡng ngày khai trương dự tính có trùng vào sự kiện quan trọng nào hay không? Bạn cần cân nhắc khi lựa chọn vào ngày lễ, bởi thông thường sự quan tâm của mọi người khi đó không thể hướng vào sự kiện khai trương cửa hàng quần áo thời trang của bạn.​

Lúc này, người dân sẽ có nhu cầu mua sắm nhiều hơn, cơ hội tiếp cận và quảng bá hình ảnh của cửa hàng sẽ mở rộng hơn rất nhiều so với những ngày thường.

***Xem thêm: Tiệc khai trương là gì?Hướng dẫn tổ chức bữa tiệc khai trương đầy ý nghĩa

2.Những vấn đề liên quan tới bữa tiệc khai trương cho spa

Việc trang trí khi khai trương tuân theo phong cách, màu sắc chủ đạo của cửa hàng. Nếu spa lấy màu hồng làm màu đặc trưng thì trang trí cũng sẽ dùng màu hồng, spa lấy màu trắng chủ yếu thì màu này sẽ làm lên những vật liệu trang trí màu trắng tinh khôi cho đơn vị...

Bạn chỉ cần dùng hoa lá, cổng chào hay những câu chào, câu chúc mừng sẵn có là có thể đem tới cho buổi tiệc khai trương cho Spa sự chu đáo, ấn tượng riêng.

**Xem thêm: Hướng dẫn chuẩn bị khai trương showroom

3.Những bước để chuẩn bị khai trương cho tiệm salon tóc

Xây dựng khung diễn ra bữa tiệc khai trương cùng ngân sách

Tiệc khai trương tại đơn vị salon tóc sẽ được tổ chức như thế nào? Bạn có thể tham khảo kịch bản: ban đầu đó là giới thiệu, mà chào hỏi quan khách; cắt tóc cho khách may mắn miễn phí mừng khai trương; tổ chức tiệc ngọt để mọi người cùng vui vẻ, trao đổi thông tin, quan điểm của mình.

Nếu quy mô lớn có thể thuê ca sĩ, diễn viên về diễn để hút được đông đảo người quan tâm. Tất nhiên, mọi thứ đều phải nằm trong ngân sách.

Định hình và chuẩn bị những đồ cần trang trí tiệc khai trương cho tiệm tóc

Khi khai trương thì việc khiến cho khách mời, khách hàng tới thấy ân tượng và thích thú với cách trang trí của salon là điều cần thiết. Nhờ đó mà khách hàng nhớ tới salon nhiều hơn, lâu hơn, đem lại cho salon khách hàng sau này.

Vì thế, bạn có thể tham khảo những mẫu trang trí hiện có trên thị trường hay dành thời gian tự thiết kế những phụ kiện, hoa lá, mẫu tóc... cho phù hợp.

Xác định tiệc ngọt trong buổi khai trương

Tiệc khai trương salon tóc thì thường chủ tiệm sẽ chọn tiệc ngọt giữa buổi để quan khách, khách hàng giao lưu nhiều hơn, vui vẻ và thoải mái hơn. Bạn sẽ chuẩn bị những loại bánh nào? Trái cây nào? Lượng chuẩn bị là bao nhiêu? Cần phải tính toán thật kĩ tránh quá ít hay quá nhiều.

khai trương cửa hàng nhỏ

***Xem thêm: Menu tiệc nhẹ cho buổi khai trương

4. Thời gian tổ chức buổi tiệc khai trương

Bạn dự định khi nào thực hiện buổi tiệc khai trương? Cần xác định ngày giờ cụ thể để mọi thứ được đảm bảo chu đáo, chuẩn bị kĩ càng. Dù là đơn giản nhưng chính sự chỉn chu của bạn sẽ đem tới sự thành công cho bữa tiệc. Thêm vào đó, thời gian tổ chức cũng rất quan trọng nó gần như quyết định tới tâm linh, sự máy mắn của salon khi hoạt động.

Rất nhiều người than phiền rằng đã tiêu tốn quá nhiều, nhiều hơn dự định và thấy mệt hơn so với suy nghĩ khi tự tổ chức tiệc khai trương tại salon. Họ không biết nên mua những đồ trang trí như thế nào, số lượng bao nhiêu? Mua ở đâu?...

Chuẩn bị bữa tiệc ngọt với bánh kẹo, hoa quả, nước uống... cũng khiến họ đau đầu suy nghĩ mà lại không được như mong muốn. Những đĩa quả sơ sài, kém đẹp; những loại nước uống quá cũ và quen thuộc bị dư thừa... Và kết thúc là thất thật mệt mỏi.

5. Các bước quan trọng để khai trương cửa hàng của mình đạt hiệu quả tốt nhất

- Lựa chọn thời gian, địa điểm và xác định kinh phí tổ chức

Đây là bước đầu tiên cần làm rõ khi tổ chức bất kỳ sự kiện nào, buổi lễ khai trương cửa hàng đồ lót nên diễn ra ngay chính tại cửa hàng. Thời gian diễn ra thường tổ chức vào ban ngày để nhận được sự chú ý của người qua đường.

Nếu không gian của cửa hàng không đủ lớn để tổ chức một bữa tiệc nhẹ hoặc bữa tiệc mặn thì bạn vẫn có thể linh động tổ chức tiệc khai trương tại một nhà hàng tổ chức sự kiện. Địa điểm tổ chức bữa tiệc khai trương nên được lựa chọn sớm để đặt địa điểm tổ chức nếu cần.

- Xác định danh sách khách mời

Sau khi đã có quyết định chính thức về ngày, giờ, địa điểm tổ chức buổi tiệc khai trương, nhiệm vụ tiếp theo của bạn là lên danh sách khách mời.

Bạn nên liệt kê cụ thể những khách mời tham dự để gửi thiệp mời trực tiếp hoặc qua email trước thời điểm diễn ra sự kiện khoảng 2 tuần. Chương trình marketing cho sự kiện khai trương cũng nên được triển khai trước khoảng 2 tuần để tạo dựng thương hiệu.

***Xem thêm: Dịch vụ khai trương cửa hàng trọn gói - uy tín TPHCM

- Xây dựng khung chương trình chính

Bạn liệt kê các nội dung sẽ có trong sự kiện khai trương cùng sự sắp xếp nhân sự phụ trách để các khâu trong chương trình được diễn ra một cách trơn tru nhất.

Điểm quan trọng bạn cần lưu ý trong sự kiện là phần tiệc teabreak - đây là phần quan trọng trong buổi lễ khai trương cửa hàng đồ lót. Khi gần đến chương trình tiệc teabreak, bạn nên bố trí nhân sự bày trí sẵn sàng khu vực tiệc để sau khi tham dự lễ cắt băng khánh thành thì mọi người sẽ tiến đến khu vực bàn tiệc teabreak ngay sau đó.

Thực đơn bàn tiệc nên được đưa ra vào thời điểm phù hợp, thường thì các món ăn trong tiệc teabreak sẽ được bày trí cùng một lúc trừ các món bánh cần ăn nóng.

**Xem thêm: Top 5 hình thức tổ chức lễ khai trương phổ biến hiện nay

- Lưu ý trong cách trang trí cửa hàng

Cửa hàng thời trang của bạn nhất định phải thật nổi bật và lung linh để thu hút sự chú ý của mọi người cũng như lấy được cảm tình của khách mời đến tham dự.

Bạn có thể nghĩ ra các chương trình khuyến mãi dành cho bữa tiệc khai trương và treo banner nổi bật tại của hàng. Tùy theo quy mô tổ chức mà cửa hàng của bạn có thể thiết kế sân khấu giao lưu cùng hệ thống ánh sáng nổi bật.

Đối với khu vực bàn tiệc thì bạn có thể trang trí không gian bằng những bức ảnh kỷ niệm trong hành trình xây dựng cửa hàng, ảnh kỷ niệm những chuyến đi, những buổi họp của nhân viên hay đơn giản là các mẫu thời trang mà bạn đang bán.

Nếu bữa tiệc diễn ra vào buổi tối thì bạn có thể sử dụng nến thơm và đèn nhỏ trang trí để giúp không khi thêm trang trọng, chuyên nghiệp.

**Xem thêm: Top 10 vật dụng trang trí lễ khai trương đơn giản

- Lưu ý trong vấn đề marketing sự kiện khai trương cửa hàng

Sau khi đã có được danh sách các vị khách mời sẽ tham gia bữa tiệc, bạn có thể nhờ họ và trả chi phí để họ chia sẻ trên mạng xã hội về sự kiện khai trương của cửa hàng.

Bạn cũng nên lập sự kiện trên fanpage cửa hàng để thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuẩn bị tờ rơi với khuyến mãi hấp dẫn cho những khách hàng tham gia mua hàng vào ngày đầu khai trương.

6.Có nên sử dụng dịch vụ khai trương trọn gói Vuông Tròn?

Bữa tiệc trong ngày khai trương cũng là điều không thể thiếu. Nó sẽ góp phần làm cho khách mời nán lại sự kiện của bạn lâu hơn. Đây đồng thời cũng sẽ là cơ hội để bạn giới thiệu nhiều hơn về sản phẩm thời trang của mình tới khách hàng.

Đây là một trong những bước quan trọng tạo nên thành công của sự kiện khai trương cửa hàng quần áo thời trang. Bạn nên lựa chọn địa chỉ đã có tiếng trong lĩnh vực tổ chức tiệc teabreak để chất lượng bữa tiệc được đảm bảo.

Liệu bạn đã có ý tưởng tổ chức cho tiệc khai trương trọn gói trọng đại của mình hay chưa? Nếu chưa, hãy liên hệ ngay với Trái cây Vuông Tròn – chuyên gia hàng đầu trong việc cung cấp những giải pháp về trái cây, bánh và dịch vụ tiệc khai trương setup tận nơi tiệc khai trương cho các cửa hàng,sự kiện công ty hoặc các dịp đặc biệt khác.

Sự khác biệt của dịch vụ tiệc khai trương của Trái cây Vuông Tròn chính là việc báo giá chi tiết từng loại số lượng, các loại sản phẩm và tùy chỉnh theo ý khách hàng đảm bảo chi phí rẻ nhất với chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Kính mời quý khách tham khảo bảng menu tiệc teabreak của chúng tôi.

**Xem thêm: Khai trương công ty là gì?Hướng dẫn tổ chức khai trương công ty hoành tráng mà tiết kiệm

Với số lượng lớn công việc cần phải thực hiện trong ngày khai trương thì bạn nên đăng ký dịch vụ tổ chức tiệc teabreak ở địa chỉ uy tín để giúp tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo chất lượng bữa tiệc. Một số lưu ý bạn cần nắm rõ khi đặt tiệc teabreak bên ngoài:

- Thực đơn của bữa tiệc bao gồm những món nào? Chi phí cho bữa tiệc teabreak là bao nhiêu?

- Địa chỉ cung cấp tiệc khai trương đó có uy tín hay không?

- Trái cây và bánh tại địa chỉ đó có đạt tiêu chuẩn hay không?

Tại Trái cây Vuông Tròn, bạn có thể an tâm hoàn toàn về tất cả những nỗi lo trên. Chúng tôi mang lại khách hàng những giá trị đích thực nhất để góp phần to lớn tạo nên sự thành công của chương trình khai trương cửa hàng thời trang.

Trong khi bữa tiệc được diễn ra thì sự kiện của bạn có thể tổ chức trò chơi, giao lưu văn nghệ và tất cả các khâu chuẩn bị tiệc cũng như khâu chăm sóc khách hàng chu đáo.

Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ mang đến bạn một thực đơn tiệc phù hợp nhất với đối tượng khách mời đến tham dự buổi lễ khai trương của bạn.

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu nên các sản phẩm của Trái cây Vuông Tròn đều được chế biến và kiểm soát kỹ càng, chúng tôi cam kết sẽ không xảy ra bất cứ rủi ro nào trong chương trình khai trương của bạn.

**Xem thêm: Top 7 Dịch vụ khai trương không nên bỏ qua tại TPHCM(update 2020)

7. Trái Cây Vuông Tròn – giúp bạn có được bữa tiệc đẳng cấp

Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tiệc nên Trái Cây Vuông Tròn có thể giúp bạn có được những bữa tiệc khai trương thật hoàn hảo.

Thêm nữa, vốn xuất phát từ công ty kinh doanh hoa quả nên các sản phẩm hoa quả của Trái Cây Vuông Tròn chất lượng, nhập tận gốc nên có giá rất rẻ mà ngay cả khi bạn mua bên ngoài cũng không thể có được. Chính vì thế, chi phí của bạn sẽ được giảm đi đáng kể nếu dùng dịch vụ của Trái Cây Vuông Tròn.

Đặc biệt, đơn vị có cung cấp phục vụ nhiệt tình, làm việc hết mình, sẵn sàng setup tận nơi cho khách hàng với đơn hàng từ 300k. Bạn sẽ có được bữa tiệc khai trương với các loại bánh ngon độc đáo, hoa quả chất lượng, an toàn mà vẫn tiết kiệm.

Tham khảo một số dịch vụ của Vuông Tròn:

Xem Thêm Nội Dung
Sản phẩm tiệc Vuông Tròn đã phục vụ
khai trương cửa hàng quần áo LaChapelle
Giá tham khảo: 8.000.000đ
Tiệc khai trương văn phòng mới của MOMO
Giá tham khảo: 15.000.000đ
Khai trương showroom Hà Nội Computer
Giá tham khảo: 5.200.000đ
Bạn có hài lòng với thông tin bài viết này không?