Tiệc ngọt khai trương và những điều cần lưu ý

Tiệc ngọt khai trương và những điều cần lưu ý

Xu hướng tổ tức tiệt ngọt khai trương không còn xa lạ gì với nhiều người. Về cơ bản, tiệc ngọt khai trương là kiểu tiệc nhẹ đơn giản và không tốn quá nhiều công sức chuẩn bị. Nhưng thực chất, để tổ chức được một buổi tiệc ngọt khai trương hoàn chỉnh, bạn cần lưu ý nhiều vấn đề, cụ thể như sau.

Lựa chọn không gian tổ chức tiệc ngọt

Tiệc ngọt khai trương thường diễn ra vào thời điểm giải lao của sự kiện hoặc sau khi hoàn tất toàn bộ hoạt động khai trương. Dù ở thời điểm nào, khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc bạn cũng cần lưu ý chọn nơi gần với nơi diễn ra sự kiện chính, để khách khứa có thể đi lại dễ dàng.

Tiệc ngọt được tổ chức tại công ty

Tiệc ngọt khai trương được tổ chức tại công ty

Tiệc ngọt khai trương thường là kiểu tiệc đứng, khách khứa đi lại trò chuyện thân mật với nhau nên bạn cần lưu ý chọn không gian tổ chức thoáng đãng, rộng rãi, không bị ngọt ngạt khó chịu và có thể chứa được đủ số lượng khách mời.

Lên thực đơn khoa học cho buổi tiệc ngọt khai trương

Lên thực đơn sao cho phù hợp là điều mà nhiều người luôn băn khoăn khi tổ chức tiệc ngọt khai trương. Một số lưu ý bạn cần nhớ khi lên thực đơn như sau:

- Chọn số món và số lượng mỗi món vừa phải, khoa học, phù hợp với chi phí, ưu tiên chất lượng hơn số lượng

- Thực đơn nên có đủ bánh lẫn trái cây thay vì chỉ có một trong hai món để tránh gây ngán cho khách

- Lựa chọn đồ uống nhẹ: Nước ngọt, nước lọc, trà, cà phê, nước có ga,...

Tiệc ngọt được lên thực đơn phong phú,đa dạng,vừa kinh phí

Tiệc ngọt khai trương được lên thực đơn phong phú,đa dạng,vừa kinh phí

Setup theo kinh phí

Hãy luôn chú ý hoạch định mọi thứ dựa trên kinh phí bạn có thể chi cho bữa tiệc, tránh tình trạng thâm hụt kinh phí, khiến chất lượng bữa tiệc bị giảm sút. Kiểm soát được mức kinh phí tiệc cũng giúp bạn chủ động hơn trong việc setup tiệc.

Một số lưu ý nhỏ

- Về phục vụ:

Bạn nên bố trí đủ nhân viên phục vụ trong bữa tiệc để tiện tiếp đãi khách khứa chu đáo nhát. Nên để nhân viên mặc đồng phục lịch sự, lựa chọn nhân viên có kĩ năng chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tốt

- Âm nhạc

Xen kẽ tiệc ngọt khai trương nên sử dụng âm nhạc để khiến không khí buổi tiệc trở nên thoải mái và vui vẻ hơn. Không dùng các bản nhạc quá ồn ào như rock, rap,... khiến khách khứa khó tập trung trò chuyện. Nên ưu tiên các bản ballad nhẹ nhàng, nhạc không lời êm ái.

- Món ăn cần được bố trí trên khay, kèm them thìa, muỗng,... cần thiết để khách có thể chủ động và dễ dàng thưởng thức. Cần đảm bảo yếu tố vệ sinh, thẩm mỹ,... khi bày trí món ăn trong tiệc.

Tiệc ngọt khai trương được trang trí đẹp mắt

Tiệc ngọt khai trương được trang trí đẹp mắt

Sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc uy tín và chất lượng

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành bại của tiệc ngọt khai trương đó là đơn vị bạn lựa chọn dịch vụ setup tiệc. Là đơn vị chuyên cung cấp trái cây tươi văn phòng; bánh ( ngọt, mặn,...) phục vụ các loại tiệc; Các món nước ép, sinh tố,... chất lượng cao từ trái cây, Trái Cây Vuông Tròn tự hào là địa chỉ nơi bạn có thể tin tưởng lựa chọn để tổ chức các sự kiện tiệc ngọt khai trương tốt nhất.

Menu tiệc ngọt,gồm các loại bánh

Menu tiệc ngọt,gồm các loại bánh

Menu trọn gói dịch vụ tiệc ngọt

Menu trọn gói dịch vụ tiệc ngọt khai trương

TRÁI CÂY VUÔNG TRÒNchuyên cung cấp TRÁI CÂY TƯƠI,BÁNH TEA BREAK cho sự kiện tại công ty

Email:vuongtronfruit@gmail.com

Website:http://traicayvuongtron.vn/

Facebook:https://www.facebook.com/traicayvuongtron/

Phone:0909 675 478--0981 823 228

PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG

  • 1

    Gọi Điện Thoại

    ĐT: 0909 675 478 - 0981 823 228.

  • 2

    Liên Hệ Qua Yahoo - Skype

    Yahoo: Skype:

  • 3

    Gửi Email Cho Chúng Tôi

    Email: vuongtronfruit@gmail.com.

  • 4

    Đến Trực Tiếp Cửa Hàng

    ĐC: 85 Nguyễn Bá Tòng - P.11 - Tân Bình.

0909 675 478