Tiệc khai trương sang trọng nhưng đơn giản và tiết kiệm chi phí

Tiệc khai trương sang trọng nhưng đơn giản và tiết kiệm chi phí

Bạn sắp sửa tổ chức một buổi tiệc khai trương nhưng vẫn đang hoang mang vì không hình dung được quy trình chuẩn bị cho tiệc? Bạn băn khoăn liệu nên setup tiệc khai trương như thế nào để vừa sang trọng vừa đơn giản, tiết kiệm chi phí? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời tất cả.

Tiệc khai trương đơn giản,đẹp mắt

Tiệc khai trương đẹp mắt

 

Nên tổ chức tiệc khai trương như thế nào?

Khai trương là một sự kiện khá đặc biệt yêu cầu bạn cần tổ chức một buổi tiệc để tiếp đón khách khứa đến dự, chúc mừng. Tuy nhiên, hầu hết các buổi tiệc khai trương đều không yêu cầu quá long trọng và hoành tráng, bạn chỉ cần tổ chức tiệc đơn giản, lịch sự để khiến khách khứa cảm thấy thoải mái hơn.

Tiệc khai trương được tổ chức để đón khách

Tiệc khai trương được tổ chức để đón khách

Chính vì lý do này mà tổ chức tiệc ngọt, tiệc trà teabreak luôn là lựa chọn hàng đầu được đông đảo mọi người lựa chọn trong các dịp khai trương. Kiểu tiệc ngọt này có thực đơn chính gồm các món tráng miệng đơn giản như bánh và trái cây, kết hợp với đồ uống nhẹ ( Rượu vang, nước ngọt, nước ép, trà, cà phê,...). Không cần quá cầu kì và công kỉ chính là ưu điểm lớn nhất của kiểu tiệc này.

 

Cách setup tiệc khai trương sang trọng nhưng đơn giản

Dưới đây là một số tips setup tiệc khai trương sang trọng nhưng đơn giản mà bạn có thể tham khảo:

  • Lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc chuyên nghiệp

Cách để có thể chuẩn bị được một bữa tiệc khai trương tốt nhất và hoàn chỉnh nhất đó là sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc của các đơn vị chuyên nghiệp. Ngày nay, các loại hình dịch vụ setup tiệc tận nơi cực kì nhiều, chỉ cần một cú điện thoại, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ toàn bộ, tận nơi trong quá trình tổ chức tiệc khai trương. Tuy nhiên, không phải đơn vị dịch vụ nào cũng thật sự uy tín và đáng tin.

Tiệc khai trương được Vuông Tròn setup tận nơi,chu đáo

Tiệc khai trương được Vuông Tròn setup tận nơi,chu đáo

Bạn cần cân nhắc và lựa chọn kĩ lưỡng, tránh những nơi có dịch vụ kém, cung ứng bánh trái kém chất lượng, “chặt chém” khách hàng...

  • Bám sát kinh phí

Hãy hoạch định mọi thứ dựa trên kinh phí bạn có. Sử dụng kinh phí phù hợp, cân bằng từng khoản, tránh tình trạng “chỗ thừa”, “nơi  hụt”. Việc bám sát kinh phí cũng giúp bạn tiết kiệm và biết cách điều chỉnh thích hợp hơn khi chuẩn bị cho bữa tiệc.

  • Lên menu “chuẩn”

Menu được xem là phần quan trọng nhất trong các buổi tiệc ngọt khai trương. Hãy lên một menu chuẩn dựa trên kinh phí và số lượng khách tham gia tiệc. Tránh đặt món thừa hay thiếu hụt, gây ảnh hưởng khi tiệc diễn ra. Khi lựa chọn món, bạn cũng cần ưu tiên lựa chọn những món chất lượng, ngon và phù hợp với tiệc ngọt.

  • Trang trí tiệc phù hợp

Trang trí tiệc là bước không thể thiếu trong bất kì bữa tiệc nào. Tuy nhiên, nên nhớ rằng tiệc ngọt khai trương không phải là một bữa tiệc quá cầu kỳ, vậy nên khi decor tiệc, bạn có thể trang trí đơn giản, nhẹ nhàng sao cho ấm cúng, thoải mái, lịch sự,... Nên tập trung sử dụng kinh phí cho phần thực đơn hơn.

Tiệc khai trương được Vuông Tròn trang trí tỉ mỉ

Tiệc khai trương được Vuông Tròn trang trí tỉ mỉ

Là đơn vị chuyên cung cấp trái cây tươi văn phòng; bánh ( ngọt, mặn,...) phục vụ các loại tiệc; Các món nước ép, sinh tố,... chất lượng cao từ trái cây, Trái Cây Vuông Tròn tự hào là địa chỉ nơi bạn có thể tin tưởng lựa chọn để tổ chức các sự kiện tiệc ngọt tốt nhất.

 

 

TRÁI CÂY VUÔNG TRÒN 

85 Nguyễn Bá Tòng,phường 11,quận Tân Bình

0909 675 478 / 0981 823 228