Tiệc khai trương - Cách sắp xếp đẹp mắt

Tiệc khai trương - Cách sắp xếp đẹp mắt

Tiệc khai trương là sự kiện đặc biệt có vai trò cực kì quan trọng với các cửa hàng, doanh nghiệp, công ty... Tổ chức thành công suông sẻ tiệc khai trương có ý nghĩa đánh dáu bước khởi đầu thuận lợi cho doanh nghiệp của bạn, đồng thời để lại dấu ấn tốt đẹp trong mắt quan khách.

Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để hiểu rõ cách sắp xếp tiệc khi khai trương chuyên nghiệp nhất.

1.Những bước chuẩn bị một tiệc khai trương

Tiệc khai trương được tổ chức đẹp mắt

Tiệc khai trương được tổ chức đẹp mắt

Bước 1: Lên kế hoạch và kịch bản tiệc khai trương

Căn cứ vào những tiêu chí như quy mô tiệc, ngân sách, số lượng khách,.. từ đó bạn có thể lên kế hoạch cụ thể để chuẩn bị tốt nhất cho bữa tiệc.

- Xác định địa điểm và thời gian tổ chức

- Lên khung chương trình cụ thể cho buổi tiệc

- Công tác chuẩn bị hậu cần: Trước khi buổi tiệc diễn ra, bạn phải tiến hành Decor tiệc cơ bản; Set up bàn ghế tiệc hợp lý, chuẩn bị thực đơn tiệc ...

Bước 2: Công tác chuẩn bị vào ngày diễn ra tiệc khai trương

- Trang trí những bước cuối cùng: Hoàn thiện sân khấu, băng rôn, bàn tiệc cho khách...

- Chuẩn bị sẵn các món ăn trong tiệc

- Sẵn sàng đội ngũ phục vụ

- Chuẩn bị các công tác phụ để đề phòng vấn đề nảy sinh xảy ra khi tổ chức tiệc ( Cúp điện, hư hỏng máy móc...)

Bước 3: Công tác khi diễn ra bữa tiệc khai trương

- Đón tiếp khách mời chu đáo

- Chỉ đạo nhân viên phục vụ làm việc nhanh nhẹn

- Set up món nhanh gọn khi tiệc diễn ra

2.Những lưu ý khi set up tiệc khai trương

Tiệc khai trương được setup đẹp mắt

Tiệc khai trương được setup đẹp mắt

Thứ nhất, thực đơn tiệc đóng vai trò rất quan trọng. Trong tiệc khai trương, người ta thường sử dụng thực đơn nhẹ gồm những món chính là trái cây, bánh ( mặn, ngọt...) để tiếp đãi khách. Vì vậy bạn cần lưu ý chuẩn bị đủ số lượng món cũng như chất lượng món phù hợp để phục vụ khách khứa.

Thứ hai, việc đón tiếp các vị khách rất quan trọng. Cách bạn đón tiếp khách khứa sẽ quyết định ấn tượng về bạn trong mắt họ tốt hay xấu. Hãy cố gắng tiếp đãi các vị khách thật chu đáo và nhiệt tình.

Một buổi tiệc khai trương cho công ty

Một buổi tiệc khai trương cho công ty

Thứ ba, việc lên barem cụ thể cho chương trình cực kì quan trọng. Để buổi lễ diễn ra suông sẻ và khoa học, chuyên nghiệp, bạn cần có một khung chương trình hợp lý và hấp dẫn. Khung chương trình hợp lý sẽ khiến buổi tiệc khai trương không đi vào thế chán nản mà luôn thu hút được người tham gia chú ý.

Vuông Tròn,đơn vị tổ chức tiệc khai trương chuyên nghiệp hiện nay tại Sài Gòn

Vuông Tròn,đơn vị tổ chức tiệc khai trương chuyên nghiệp hiện nay tại Sài Gòn

Thứ tư, cách tốt nhất để có thể set up được một buổi tiệc khai trương chuyên nghiệp và thành công là sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện cảu các đơn vị có kinh nghiệm.

Hiện nay không khó để bạn có thể tìm thấy một đơn vị như vậy. Bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn mọi thứ tỉ mỉ, cụ thể nhất để có thể đưa ra những phương án tối ưu cho bữa tiệc của mình. Nếu lựa chọn sử dụng dịch vụ tiệc khai trương trọn gói, tốt nhất bạn nên chọn một đơn vị thật sự uy tín và chất lượng.

Menu bánh teabreak cho tiệc khai trương

Menu bánh teabreak cho tiệc khai trương​

Menu teabreak trọn gói cho tiệc khai trương

Menu teabreak trọn gói cho tiệc khai trương

TRÁI CÂY VUÔNG TRÒN chuyên cung cấp  DỊCH VỤ TEABREAK tại văn phòng

Email:vuongtronfruit@gmail.com

Website:http://traicayvuongtron.vn/

Facebook:https://www.facebook.com/traicayvuongtron/

Phone:0909 675 478--0981 823 228

PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG

  • 1

    Gọi Điện Thoại

    ĐT: 0909 675 478 - 0981 823 228.

  • 2

    Liên Hệ Qua Yahoo - Skype

    Yahoo: Skype:

  • 3

    Gửi Email Cho Chúng Tôi

    Email: vuongtronfruit@gmail.com.

  • 4

    Đến Trực Tiếp Cửa Hàng

    ĐC: 85 Nguyễn Bá Tòng - P.11 - Tân Bình.

0909 675 478