[Tải ngay] Mẫu kịch bản cho lời dẫn chương trình khai trương cửa hàng

04/02/2021
5447
Mục lục

[Tải ngay] Mẫu kịch bản cho lời dẫn chương trình khai trương cửa hàng

Chương trình khai trương cửa hàng là một sự kiện rất quan trọng đối với các cửa hàng kinh doanh. Và do đó, lời dẫn chương trình - MC Script rất cần được chú trọng. Vậy làm sao để có được lời dẫn chương trình khai trương cửa hàng cuốn hút?

Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ của Trái Cây Vuông Tròn để có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích cho việc chuẩn bị khai trương hoàn hảo nhé.

1. Hướng dẫn viết kịch bản lời dẫn chương trình khai trương

Để tạo nên lời dẫn chương trình khai trương cửa hàng ấn tượng và thu hút, bạn nên chuẩn bị kịch bản theo sát kịch bản tổ chức chương trình theo các phần như sau:

- Phần mở đầu:

Do đây là tiền đề trước khi bước vào chương trình chính, cho nên lời dẫn ban đầu rất quan trọng. Lời dẫn lúc này rất cần có “trọng lượng” để thu hút khách mời và lên tinh thần sẵn sàng hòa nhịp cùng với chương trình.

Khi viết lời dẫn mở đầu chương trình khai trương bạn cần phải lưu ý sử dụng lời văn rõ ràng, diễn đạt dứt khoát, ngắn gọn. Tuyệt đối không dùng câu từ không rườm rà, quá hoa mỹ vì sẽ dễ tạo thiện cảm không tốt trong lòng khách mời.

Tùy theo khung chương trình tổ chức, phần đầu chương trình luôn cần các lời dẫn cơ bản như lời mời ổn định chỗ ngồi, lời chào, lời chúc mừng khai trương, thông báo các hoạt động chính và các ưu đãi đi kèm, v.v.

- Phần nội dung chính:

Phần nội dung chính là lúc diễn ra các hoạt động quan trọng mà chương trình hướng tới. Do đó mọi ngôn từ trong lời dẫn đều thể hiện sự lịch sự, trang trọng và dứt khoát. Nội dung phải có sự kết nối tạo mắt xích giữa các đoạn với nhau và có sự mạch lạc.

Lời dẫn chương trình cần phù hợp với timeline của chương trình. Nếu có sự thay đổi thì phải nhanh chóng linh hoạt, tránh gây chậm tiến độ chương trình.

- Phần kết:

Đây chính là phần tổng quan lại những hoạt động đã diễn ra của cửa hàng. Lúc này MC cần có lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến những khách mời tham dự. Lời dẫn MC phải cô đọng, ý nghĩa tạo cảm xúc cho người nghe.

Đồng thời, lời dẫn cũng nên có các thông điệp mang giá trị thương hiệu và tung ra những ưu đãi đặc biệt của cửa hàng khi khách đến tham quan trong ngày khai trương này.

2. [Download ngay] Mẫu kịch bản lời dẫn chương trình khai trương cửa hang

Nhằm giúp các cửa hàng có cơ sở cụ thể và thiết thực hơn, Trái Cây Vuông Tròn xin chia sẻ đến các bạn mẫu kịch bản cho lời dẫn chương trình khai trương cửa hàng bên dưới.

Đây là mẫu kịch bản mà chúng tôi đúc kết từ kinh nghiệm tổ chức dịch vụ tiệc khai trương hơn 5 năm qua. Tùy vào tính chất và chủ đề tổ chức, người viết kịch bản cần linh hoạt thay đổi để phù hợp với chương trình của cửa hàng mình nhất nhé.

TẢI NGAY Mẫu kịch bản MC khai trương cửa hàng

Download mẫu DPF dự phòng tại đây

Hi vọng những hướng dẫn và bài mẫu cụ thể về kịch bản lời dẫn chương trình khai trương cửa hàng - MC Script sẽ giúp cho bạn có cơ sở tư liệu bổ ích cho việc tổ chức của mình. Chúc bạn thành công!

Trái Cây Vuông Tròn nhận đặt tiệc khai trương cho các cửa hàng với các gói chi phí linh hoạt theo ngân sách khách hàng. Cần tư vấn dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi!