7 mẫu lời dẫn chương trình trung thu tại văn phòng có sức hút

27/06/2020
5355
Mục lục

7 mẫu lời dẫn chương trình trung thu tại văn phòng có sức hút

Bạn có biết, một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của đêm liên hoan trung thu là gì không? Đó là những lời dẫn chương trình có ý nghĩa và lôi cuốn người xem. Bài viết này tổng hợp những lời dẫn chương trình trung thu tại văn phòng hay, đừng bỏ qua nhé.

1.Mẫu lời dẫn trung thu kèm múa lân:

Lời mở đầu:

(Màn múa lân chào đầu)

(Tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu của MC)

Xin cảm ơn màn biểu diễn vô cùng tuyệt vời vừa rồi của đoàn múa lân. Lời đầu tiên, cho phép...(tên MC) xin được gửi lời chào nồng nhiệt nhất đến quý vị khán giả.

Mỗi đêm trăng tròn, chúng ta lại háo hức ngồi kề bên nhau, kể cho nhau nghe những câu chuyện cổ tích thật đẹp. Và trung thu giờ đây không chỉ dành riêng cho các em nhỏ nữa, chúng ta hãy cùng vui chơi hết mình trong đêm nay nhé.

Kính thưa các quý vị khách mời. Mặc dù bận rất nhiều công việc, nhưng ban tổ chức công ty X cũng đã sắp xếp thời gian để tổ chức đêm hội trung thu cho các nhân viên. Hy vọng kỷ ức hôm nay sẽ trở nên đáng nhớ với tất cả mọi người. Nhưng trước tiên, hãy cùng nâng ly để chào mừng trung thu nhé!

Lời kết thúc:

Rằm tháng 8, chúng ta không quên nhắc nhở nhau về sự tích chú cuội, chị Hằng. Niềm vui khi trung thu về là thấy ánh trăng vẫn luôn đúng hẹn, được cùng nhau rước lồng đèn, phá cỗ và nhận lấy những món quà đặc biệt.

Thay mặt cho những người làm chương trình. Chúng tôi một lần nữa xin gửi đến toàn thể lời chúc sức khỏe, may mắn. Chúc cho tâm hồn mỗi người đẹp như ánh trăng rằm, cuộc sống vẫn sẽ luôn ngọt ngào như chiếc bánh trung thu.

**Xem thêm:Những chủ đề tổ chức trung thu hấp dẫn ngay tại công ty

2.Mẫu lời dẫn trung thu đón tiếp khách hàng,đối tác:

Lời mở đầu:

(Trống hội chào mừng)

(Màn tuyên bố lý do và giới thiệu khách mời)

Vậy là một cái tết trung thu vui vẻ, ý nghĩa nữa lại đến. Không khí đoàn viên đã tràn ngập khắp nẻo đường, con phố và không thể thiếu tại văn phòng X chúng ta. Hòa chung niềm vui hân hoan đó, công ty X phối hợp cùng...tổ chức đêm liên hoan trung thu. Đây sẽ là dịp để mọi người cùng giao lưu, gặp gỡ, vui chơi và phá cỗ trông trăng.

Kính thưa các quý vị, đêm trăng rằm của chúng ta hôm nay không chỉ chào đón toàn bộ các nhân viên. Mà còn vinh dự đón tiếp khách mời là những người thân, đối tác, khách hàng đến chung vui và quay về tuổi thơ.

Lời kết thúc

Vậy là chúng ta đã có với nhau một đêm trung thu thật đầm ấm, đầy ý nghĩa. Tôi mong rằng, qua buổi tụ họp đêm nay thì mọi người sẽ đoàn kết, gần gũi với nhau hơn. Thay mặt những người làm chương trình, xin gửi lời chúc đến các quý vị sức khỏe, hạnh phúc. Đặc biệt là các em nhỏ sẽ tích cực học tập tốt, nghe lời ông bà, bố mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

3.Lời dẫn trung thu kèm tiết mục văn nghệ từ phòng Marketing:

Lời mở đầu

Kính thưa ban lãnh đạo văn phòng X

Kính thưa các quý vị khách mời

Và chào tất cả các em nhỏ thân mến,

Một mùa trăng rằm nữa lại đến trong sự hân hoan chào đón của tất cả chúng ta. Với mong muốn tổ chức đêm trung thu ý nghĩa, ấm áp, giúp các nhân viên nghỉ ngơi sau ngày làm việc căng thẳng. Chúng tôi đã quyết định đem đến lễ hội trăng rằm với chủ đề “Cùng gắn kết, lan tỏa và yêu thường”.

Để mở màn cho chương trình ngày hôm nay, tôi xin mời các quý vị cùng thưởng thức văn nghệ cây nhà lá vườn đến từ phòng Marketing.

Ngay sau đây, tôi xin mời ông...lên có đôi lời phát biểu và gửi lời chúc mừng trung thu đến các khách mời.

Lời kết thúc

Các bạn ơi!!Hãy nhìn lên bầu trời mà xem, có phải trăng hôm nay rất tròn và đẹp không? Trên trời cao ánh trăng tỏa sáng dịu dàng, còn ngay lúc này chúng ta đang sống trong không khí tuổi thơ và một đêm trung thu chan chứa tình yêu thương. Một lần nữa xin được cảm ơn những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã đóng góp cho sự thành công của đêm trăng rằm ngày hôm nay.

Cuối cùng, xin được gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo, các nhân viên, khách mời đã đến tham dự cùng với chúng tôi. Chúc quý vị sẽ có một cái tết trung thu thật ấm áp, vui vẻ bên người thân của mình. Xin cảm ơn!

**Xem thêm:Kế hoạch tổ chức tiệc trung thu ấm cúng ngay tại công ty

4.Lời dẫn trung thu gợi nhớ ký ức tuổi thơ:

Lời mở đầu

Kính thưa các quý vị

Kính thưa ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của đại gia đình X

Vậy là trung thu đã đến, thời điểm mà chúng ta luôn háo hứa để đón chờ một ngày tết thật đặc biệt. Hẳn trong chúng ta, những người lớn không thể quên đi ký ức tuổi thơ với đêm trăng rước đèn lung linh khắp ngõ xóm. Những tiếng trống tùng tùng, rồi cheng cheng, xen lẫn đó là tiếng đồng ca đám con nít và mâm cỗ lớn, đầy những bánh trái.

Đêm nay cũng sẽ là một đêm đặc biệt như vậy. Ngoài những nghi lễ trung thu truyền thống, ban tổ chức đã chuẩn bị rất nhiều phần quà dành cho các bạn. Vậy hãy vui chơi hết mình và thể hiện tinh thần “chơi hết sức, làm hết mình” của chúng tôi nhé.

Lời kết thúc

Sau những không khí thật vui tươi, rộn ràng mà các khách mời mang đến. Đêm trung thu năm nay của văn phòng công ty X đã thực sự thành công tốt đẹp. Sự có mặt của ban lãnh đạo, các nhân viên, đối tác, khách hàng là sự động viên vô cùng ý nghĩa đối với văn phòng công ty X.

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các quý khách mời. Chúc tất cả chúng ta sẽ có ngày lễ trung thật yên bình bên người thân yêu, bạn bè. Chúc cho các em nhỏ sẽ học tập thật tốt, đạt được nhiều thành tích cao và luôn ghi nhớ những lời dạy của bác Hồ.

5.Lời dẫn trung thu kèm theo lời bài hát quen thuộc:

Lời mở đầu

"Tết Trung Thu rước đèn đi chơi

Em rước đèn đi khắp phố phường

Lòng vui sướng với đèn trong tay

Em múa ca trong ánh trăng rằm”

Tết trung thu hằng nằm, trẻ em lại háo hức đón chờ những niềm vui giản dị: Lồng đèn ông sao, được gặp chú Cuội, chị Hằng, nhận quà từ ông bà, bố mẹ. Và giờ đây, người lớn chúng ta cũng mong đến trung thu để được vui vầy bên nhau, kể cho nhau nghe những câu chuyện thời thơ ấu.

Với mong muốn tổ chức một đêm trung thu đầm ấm, ý nghĩa cho các nhân viên trong đại gia đình X. Chủ đề trung thu hôm nay “Gợi” hy vọng sẽ giúp mỗi người hoàn thành những mong ước. Trăng trung thu sẽ soi sáng và mang đến những may mắn, hạnh phúc nhất cho chúng ra.

Lời kết thúc

Sau không khí vui vẻ cùng những hoạt động trung thu bổ ích. Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Gợi” của chúng ta đã thành công tốt đẹp. Sự có mặt của ban lãnh đạo, các nhân viên, khách mời hôm nay là nguồn động viên to lớn cho những người tổ chức. Thay mặt cho đại gia đình X, chúng tôi xin gửi tặng những món quà có ý nghĩa thay cho lời cảm ơn.

Trước khi nói lời tạm biệt, tôi mong rằng chúng ta sẽ có với những những kỷ niệm thật đẹp. Để khi nhắc về X chúng ta sẽ nhớ đến nhau như người một nhà, luôn giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống. Xin cảm ơn rất nhiều và hẹn một mùa trăng tỏ năm sau.

**Xem thêm:Kịch bản tổ chức trung thu cho nhân viên công ty chi tiết nhất

6.Lời dẫn trung thu cho toàn bộ nhân viên công ty

Lời dẫn đầu

(Các bạn ơi! Các bạn có háo hức đón chào trung thu không ạ? Chương trình của chúng ta sẽ bắt đầu ngay đây thôi)

Vào mỗi đêm trung thu, ánh trăng vàng sáng tỏa khắp nơi, trẻ em nô nức rước đèn trung thu, phá cỗ. Người lớn chúng ta cũng dường như suy ngẫm về những điều đã qua. Trung thu còn gọi là tết đoàn viên, cũng là dịp để mọi người quây quần bên nhau. Và tết trung thu mang đến những ý nghĩa đặc biệt riêng với mỗi người.

Như thường lệ, văn phòng công ty X lại tổ chức ngày hội trung thu cho các nhân viên và mong rằng tất cả sẽ có những kỷ niệm thật đẹp.

Đến dự đêm nay, chúng ta cùng vui mừng chào đón ban lãnh đạo, toàn thể nhân viên các văn phòng/ ban công ty. Đặc biệt là các đối tác, khách hàng yêu quý đã có những gắn bó với chúng tôi thời gian qua. Chúng ta hãy cùng dành một tràng pháo tay thật lớn để chào đón mình nhé.

Lời kết thúc

Và sau đây sẽ là phần phá cỗ có “102” chỉ diễn ra ngay tại văn phòng X (bật nhạc nền bài chú Cuội chơi trăng).

Mời đại diện các phòng ban cùng bê mâm cỗ của mình về vị trí để tất cả mọi người trong team cùng nhau phá cỗ. Trong thời gian này, chúng ta có thể hướng lên sân khấu để thưởng thức màn múa lân.

Vậy là trung thu hôm nay đã kết thúc. Nhưng sẽ còn thật nhiều trung thu nữa và chúng ta hãy cùng ở bên nhau để chờ đợi nhé. Thay mặt cho ban tổ chức, tôi xin được gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành nhất. Mong rằng, niềm vui, sự may mắn sẽ đến với mọi người!

7.Lời dẫn trung thu đơn giản nhưng ý nghĩa cho công ty

Lời mở đầu

Hôm nay, hòa chung không khí vui tết trung thu đang tràn ngập khắp nẻo đường. Ban lãnh đạo văn phòng công ty X tổ chức vui tết trung thu năm...cho toàn thể cán bộ, nhân viên, các đối tác và khách hàng thân thuộc của chúng tôi. Thay mặt cho người làm chương trình, trước tiên, tôi xin được kính chúc các quý vị khách mời luôn mạnh khỏe, vui tươi và sẽ tận hưởng một đêm trăng rằm đầy ý nghĩa.

Kính thưa các quý vị khách mời

Tết trung thu đã về, hương vị đậm đà của những chiếc bánh trung thu cũng đã lan tỏa. Những chiếc đèn ông sao lấp lánh trong đêm và gợi nhớ thật nhiều kỷ niệm. Tết trung thu trong mắt các em nhỏ luôn hồn nhiên, trong trẻo. Trong mắt người lớn chúng ta lại khác và không thiếu đi nỗi lo toan thường nhật. Nhưng ngày hôm nay, hãy cùng nhau cháy hết mình, vui chơi hết sức để trung thu đúng nghĩa đoàn viên và hạnh phúc của nó,

Lời kết thúc

Chương trình vui trung thu ngày hôm nay của chúng ta đang đi đến hồi kết. Cầu chú cho tâm hồn của mỗi người sẽ luôn đẹp như ánh trăng rằm. Cuộc sống thật ngọt ngào như chiếc bánh trung thu. Sau đây sẽ là phần phá cỗ của đêm trung thu hôm nay. (bật nhạc bài hát nhẹ nhàng).

Xin mời đại diện công ty, nhân viên, khách hàng, đối tác sẽ cùng nhau lên phá cỗ.

Cũng nhân dịp trung thu, Trái cây vuông tròn xin chúc cho văn phòng,công ty bạn may mắn, đạt được nhiều thành công. Hy vọng cả văn phòng công ty bạn sẽ có một đêm trung thu thật nhiều cảm xúc.