Những câu chúc khách hàng ý nghĩa nhân dịp tân niên

10/01/2021
2791
Mục lục

Trong lễ tân niên công ty, những câu chúc Tết ý nghĩa là cầu nối thể hiện sự tôn trọng và tình cảm của doanh nghiệp dành cho khách hàng và đối tác. Sau đây, Trái Cây Vuông Tròn gửi đến bạn những mẫu câu chúc Tết hay và ý nghĩa dành cho khách hàng và đối tác nhân dịp đầu xuân.

1. Dành cho khách hàng VIP

  • Nhân dịp tân niên công ty…. xin gửi đến Ông/ Bà ……. lời chúc năm mới an khang thịnh vượng. Chúng tôi xin kính chúc đến gia đình ông/bà thật nhiều sức khỏe, tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc. Chúc doanh nghiệp…. ngày càng phát đạt, vươn xa hơn nữa. Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến ông/bà đã tin tưởng và hợp tác với (tên công ty) trong nhiều năm qua, hy vọng sang năm mới chúng ta lại có nhiều cơ hội hợp tác hơn.
  • Tân niên, tân phúc, tân phú quý / Tấn tài, tấn lộc, tấn bình an. Đầu xuân công ty …. xin gửi đến ông/ bà lời chúc sức khỏe, chúc một năm mới với nhiều thành công mới. Chúng tôi mong quý khách hàng cùng gia quyến năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc. Công ty… xin chân thành cảm ơn quý vị đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua, sang năm mới chúng tôi hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục bắt tay phát triển và gặt hái thêm nhiều thành công. Cung chúc tân xuân.
  • Trong tiếng pháo giao thừa, chào năm cũ, đón năm mới, nhân dịp tân niên (tên công ty) xin gửi đến gia đình anh/chị một năm mới thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, Đa lộc, đa tài,đa phú quý Đắc thời, đắc lợi, đắc nhân tâm. Cảm ơn anh/ chị đã tin tưởng và đồng hành cùng (tên cty) trong chặng đường dài vừa qua. Một năm mới tràn đầy hứng khởi lại bắt đầu, hy vọng chúng ta mãi là những người bạn, cùng gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Câu chúc dành cho khách hàng VIP

Câu chúc dành cho khách hàng VIP

2. Câu chúc tân niên dành cho đối tác

  • Lại một năm nữa lại đến, đánh dấu thêm một cột mốc đáng nhớ giữa (tên cty) và ( tên cty đối tác). Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới đến ông/bà….. . Chúc ông/bà tân niên sung túc, dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng. Đặc biệt chúc cho mối quan hệ làm ăn giữa chúng ta ngày càng bền bỉ, và sẵn sàng hỗ trợ nhau mọi lúc.
  • Tập thể ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên xin gửi lời chúc đến quý công ty lời chúc năm mới và lời cảm ơn chân thành nhất. Một năm mới lại sang, xin kính chúc quý công ty làm ăn phát đạt, vị thế ngày càng lớn. Và hơn hết chúc cho tình cảm giữa hai doanh nghiệp ngày càng khăng khít, cùng nhau lớn mạnh hơn nữa.

Câu chúc tân niên dành cho đối tác

Câu chúc tân niên dành cho đối tác

3. Câu chúc tân niên dành cho khách hàng tiềm năng

  • Cung chúc tân xuân, vạn sự lành, tân niên phát đạt, vạn sự an khang. Thay mặt ban lãnh đạo công ty… xin được gửi lời chúc sức khỏe đến Quý khách hàng. Chúc quý khách vạn sự như ý, gia đình hạnh phúc, làm ăn ngày càng phát tài. Chúng tôi rất vinh dự khi được quý khách tin dùng, hi vọng chúng ta sẽ có cơ hội hợp tác lâu dài hơn trong những năm tiếp theo.
  • Tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty…. xin gửi lời chúc tân niên đến toàn thể quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, gia đình hạnh phúc, đong đầy niềm vui. Cảm ơn quý khách hàng đã yêu quý và hợp tác với chúng tôi, sang năm mới mong rằng chúng ta sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn.
  • Tân xuân như ý vạn điều vui/ Canh tý phú quý vạn hoa biếc. Một mùa xuân mới lại đến với nguồn hứng khởi mới hứa hẹn một năm tràn đầy sự đổi mới. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chúc tân niên vạn phúc, phát tài phát lộc và tràn đầy sức khỏe. (tên cty) xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng để cung cấp dịch vụ tốt nhất, để tiếp tục đồng hành cùng quý khách.

Câu chúc tân niên dành cho khách hàng tiềm năng

Câu chúc tân niên dành cho khách hàng tiềm năng

4. Lưu ý khi gửi lời chúc

Chúc Tết là nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam trong rất nhiều năm. Trong lễ tân niên, đây cách hữu hiệu để thể hiện tình cảm của bạn dành cho khách hàng, do đó bạn không thể chuẩn bị qua loa.

Trước tiên bạn nên xác định đối tượng khách hàng (thân thiết, bình thường, tiềm năng), và một chút về gia đình để câu chúc phù hợp, để gửi đến quý khách hàng và đối tác trong chương trình tân niên.

Ngoài ra, trong lễ tân niên bạn cũng sẽ gửi quà kèm thư chúc tết vì vậy nên thiết kế ấn phẩm thật đẹp mắt để nổi bật câu chúc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý cách gửi để khách mời cảm nhận được sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho họ.

Lưu ý khi gửi lời chúc

Lưu ý khi gửi lời chúc

Hy vọng với những lời chúc tân niên gợi ý như trên, khách hàng và đối tác của bạn sẽ hài lòng trong buổi lễ tân niên công ty. Trái Cây Vuông Tròn xin gửi đến Quý công ty, doanh nghiệp một năm mới làm ăn phát đạt, mã đáo thành công.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tiệc chuyên nghiệp, menu đa dạng, và phục vụ tận tâm.