30+ lời chúc chia tay sếp xúc động và ý nghĩa

09/12/2020
3862
Mục lục

30+ lời chúc chia tay sếp xúc động và ý nghĩa

Lời chúc chia tay sếp, chia tay lãnh đạo cần mang ý nghĩa tốt đẹp và không quá buồn. Việc này cần chuẩn bị thật chu đáo để gửi đến sếp những lời tốt đẹp và cảm ơn chân thành nhất trong tiệc chia tay sếp.

Nếu chưa có ý tưởng cho những câu chúc nhân dịp chia tay sếp hay ho, bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn.

1. Ý nghĩa lời chúc chia tay sếp

Lời chúc chia tay sếp chính là thông điệp của lòng yêu mến và kính trọng của các nhân viên với người trực tiếp hướng dẫn và lãnh đạo tại doanh nghiệp. Hơn nữa, lời chúc còn giúp cho mối quan hệ vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp ngay khi sếp không còn đồng hành tại công ty nữa.

Tùy vào lý do sếp chia tay với công ty mà chuẩn bị lời chúc cho phù hợp, tránh thể hiện quá lố. Nếu sếp chuyển công tác, lời chúc cần cho thấy sự khuyến khích và cổ vũ sếp trên con đường mới phát triển hơn. Nếu sếp nghỉ hưu thì lời chúc cần gửi gắm điều an lành, chúc sức khỏe hay cầu mong cuộc sống bình yên dành cho sếp.

2. Những lời chúc chia tay sếp hay và ý nghĩa

Sếp rời công ty thì phần lớn có 2 trường lý do đó là chuyển công tác sang đơn vị khác hoặc nghỉ hưu. Và đó đó, những lời chúc thể hiện lòng biết ơn với sếp cũng nên được trau chuốt cho phù hợp. Vuông Tròn xin gợi ý một số lời chúc như sau:

2.1. Lời chúc chia tay sếp chuyển công tác, luân chuyển khu vực mới

1. Em đại điện các anh em phòng Kinh Doanh xin gửi đến sếp lời cảm ơn từ tận đáy lòng. Không biết nói gì hơn nên chúng em rất hy vọng khi chuyển công tác đến chỗ mới, sếp vẫn giữ phòng độ như xưa, cùng các nhân viên đưa công ty phát triển khắp nơi.

2. Phải nói là sếp đi mà không buồn thì dối lòng quá! Dù sao chúng em tại đây cũng rất vui vì sếp vẫn đồng hành cùng công ty, tuy không cùng chúng em nhưng là ở một nơi khác, một team khác. Hãy nhớ những kỷ niệm với chúng em tại đây nhé. Mãi yêu sếp!

3. Sếp là người chỉ bảo tận tình cho em ngay từ những ngày đầu bước chân công ty. Em chúc sếp mãi thành công trong sự nghiệp, giữ vững tinh thần quyết đoán can trường, mạnh mẽ và hạnh phúc cùng gia đình con cái nữa nhé..

4. Tuy đã hết cơ hội làm việc chung với vị sếp nhiệt huyết và quyết đoán tại đây nhưng kỷ niệm và bài học tại đây chúng em sẽ luôn nhớ mãi, Mong sếp đừng quên chúng em. Có thời gian nhớ quay lại thăm chúng em nhé sếp yêu! Chúc sếp chuyển công tác mọi sự tốt lành!

5. Không có sếp dẫn dắt thì phòng chúng ta không đạt được nhiều thành tích như vậy. Lời cảm ơn lúc này có lẽ cũng chỉ là thừa nhưng chúng em thực sự cũng muốn gửi đến sếp lời chân thành nhất. Giữ vững phong độ và sức khỏe nha sếp, hi vọng sếp chuyển công tác mới thắng lợi và giúp công ty mở rộng địa bàn hơn nữa.

6. Sếp là tấm gương sáng và uy tín để chúng em noi theo. Và chúng em hi vọng sếp đi đến đâu cũng có thể tỏa sáng như vậy. Cảm ơn người anh, người thầy và người bạn "sịn sò" nhất mà chúng em may mắn gặp được trong đời.

7. Ôi sau buổi tiệc chia tay sếp đây thì chúng em không còn cơ hội gặp gỡ và làm việc với sếp tại công ty này nữa rồi, Dù sao cũng chúc sếp thăng tiến vượt bậc trên con đường sự nghiệp của sếp nhé.

8. Sếp không chỉ là người lãnh đạo tài ba mà còn là người "anh cả" uy quyền và can trường nhất mà chúng em may mắn được làm việc cùng. Từ tận đáy lòng, chúng em ở phòng Nhân sự này xin chúc sếp vững bước trên con đường phía trước, luôn quyết đoán và vững vàng sếp nhé.

9. Đến đơn vị mới, chúc sếp mọi việc thật suôn sẻ và nhiều thành tích to bự nhé. Chúng em ở đây vẫn luôn sẵn sàng tư thế "tụ họp tâm tình" bất cứ khi nào sếp cần ạ.

10. Cũng đã đến lúc sếp rời xa chúng ta để gây dựng đội ngũ ở một khu vực mới, một cuộc đua ở một chí tuyến khác. Hi vọng chúng ta vẫn còn nhiều duyên lành để được hợp tác với nhau trong một dịp nào đó "say sưa" sếp nhé.

11. Xông pha vào một chiến trường khác rồi, sếp hãy giữ sức khỏe và tinh thần chiến đấu không khoan nhượng như đã từng nhé. Cố lên sếp ơi, go for it!

12. Hôm nay tuy là tiệc chia tay nhưng không phải là chấm dứt cho mối quan hệ tốt đẹp giữ sếp và chúng em. Vậy nên, đây sẽ là khởi đầu mới cho cả sếp và chúng em trong công việc. Chúc cho chúng ta vẫn mãi mai anh em quyết chiến trong mỗi cuộc gặp mặt tâm tình nhé. Chúc người anh cả mọi điều may mắn và thuận lợi nhé ạ.

13. Những kinh nghiệm sếp đã chỉ bảo và hướng dẫn, chúng em đồng thanh xin hứa nhất định sẽ không quên và dĩ nhiên là không dậm chân tại chỗ hoài mà sẽ không ngừng phát triển bản thân mình hơn như lời sếp đã chỉ bảo. Hẹn ngày gặp lại sếp thật mạnh khỏe, và cười thật tươi nhé.

14. Chúng em luôn tin sếp sẽ thực hiện tốt công tác ở đơn vị mới và không đừng quên chúng em ở đây luôn là những "đệ tử chí cốt" dấu yêu mà sếp đã từng chỉ dạy nhé.

15. Kỷ niệm đẹp giữa sếp và phòng Kinh doanh của chúng ta chính thức cất lại từ đây. Tuy nhiên đó sẽ là động lực cho chúng em không ngừng nỗ lực và cải thiện kỹ năng của mình. Chúc sếp vẫn luôn giữ lý tưởng "vì đàn em" mà tận tâm hướng dẫn người mới ở một nơi mới nhé.

2.2. Lời chúc chia tay sếp nghỉ hưu

Lời chúc chia tay sếp vì tới tuổi nghỉ hưu sẽ cần mang thông điệp chúc sức khỏe dồi dào, có cuộc sống vui vẻ, an yên cùng gia đình, con cháu.

16. Quãng thời gian dài vừa qua tại công ty mà không có sếp thì chúng em cũng không biết như thế nào. Chúng em cảm ơn thật lòng từ trái tim về những gì sếp đã chỉ bảo. Lần này sếp nghỉ hưu vui khỏe nhé, hơn nữa cũng mong sếp tìm thấy những nguồn vui mới ngoài công việc vừa qua nhé.

17. Thời gian tại công ty hơn 20 năm sếp đã vất vả nhiều, đã đến lúc sếp nghỉ ngơi để nhìn lại thành quả mình đạt được và cống hiến. Xin gửi tới sếp và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và cuộc sống an yên phía trước nhé ạ.

18. Thật may mắn biết bao khi chúng em có được một sếp tài ba và kiến thức vững vàng cho chúng em nhiều kỹ năng và bài học hay trên thương trường. Cả văn phòng này sẽ nhớ sếp và sự chỉ dẫn tận tình của sếp nhé ạ. Cũng mong sếp đừng quên chúng em nhé, mãi yêuuuuu !

19. Không thể đếm những những cống hiến của sếp những như đo lường được những bài học mà sếp đã chỉ dạy. Sau bữa tiệc này sếp phải rời xa chúng em và cả công ty rồi. Buồn một chút thôi, chúng em vẫn dành trọn tấm lòng chân thành để gửi đến sếp lời chúc sức khỏe và cuộc sống an lành sắp tới nhé.

20. Chúc sếp về hưu tận hưởng cuộc sống an nhàn, vui vẻ, khỏe mạnh và luôn sẵn sàng để chúng em ghé thăm bất cứ lúc nào nhé sếp.

21. Cũng đã hơn 25 năm sếp đồng hành cùng công ty, giờ đây sếp trao quyền lại để về hưu thì chúng em thật sự cảm thấy trống vắng khó tả được. Cảm ơn vì những cống hiến và chỉ dạy chúng em. Chúc sếp mãi giữ niềm vui và nụ cười thật trầm ấm nhé, Nhớ sếp thật nhiều.

22. Cảm ơn sếp đã dẫn dắt và đồng hành cũng công ty trong suốt thời gian hơn chục năm qua. Chúng em sẽ mãi nhớ đến sếp như một người lãnh đạo cốt cán tại đây. Hi vọng dù sếp đã về hưu nhưng vẫn có thể tư vấn chúng em mỗi khi cần nhé.

23. Thực sự cảm động trước những cố gắng, nỗ lực và tâm huyết mà sếp dành cho công ty. Chúc mừng sếp nghỉ hưu, không phải âu lo với những bộn bề. Luôn hạnh phúc và khỏe mạnh sếp nhé!

24. Những gì sếp đã cống hiến hết mình vì công ty sẽ vẫn mãi khắc sâu trong lòng chúng em, mong sếp cũng đừng buồn vì rời xa chúng em mà hãy tự hào vì thế hệ tiếp nối của sếp sẽ giữ vững công ty của chúng ta. Hãy tin tưởng chúng em nhé sếp yêu quý.

25. Làm việc miệt mài nhiều năm ròng cũng đã quá mệt rồi, sau bữa tiệc này sếp có thể tận hưởng cuộc sống an nhàn hơn rồi. hãy cho bản thân những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng thật thoải mái và thư giãn nhé sếp, mọi việc của công ty đã có chúng em ở đây lo liệu cả rồi.

26. Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng của sếp rồi, chúng em c húc sếp sức khỏe, sống an lành và luôn yêu đời nhé. Sếp đã là người cố vấn, là người anh và cũng là người bạn rất tuyệt vời của chúng em rồi, việc thương trường còn lại để chúng em lo nhé sếp. HI vọng lúc cần tư vấn sếp vẫn sẵn sàng lắng nghe chúng em nhé ạ. Yêu thương sếp nhiều nhiều lắm lắm ạ.

27. Công ty này vẫn là mái nhà có bàn tay sếp gầy dựng trong đó và mãi mãi chào đón sếp ghé thăm động viện đấy ạ. Dù đã nghỉ hưu rồi, nhưng thật sự hi vọng các ngày quan trọng của công ty, chúng em vẫn luôn mong muốn sếp có mặt và trò chuyện thân tình cùng chúng em ạ.

28. Vào một dịp nào đó, hi vọng chúng em lại được dịp tụ tập, cùng ngồi đàm đạo với sếp về những thú vui đặc biệt đã trải nghiệm, sếp nhé!

29. Sẽ không thể nào quên được những gì sếp đã dồn tâm huyết chỉ dạy công việc cho chúng em có được ngày hôm nay. Hãy mạnh khỏe và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời phía trước nhé sếp kính yêu.

30. Cảm ơn vì đã là người thầy và người bạn chí cốt đã đồng hành bước cùng chúng em trên con đường sự nghiệp và tìm kiếm lý tưởng bản thân. Sếp nghỉ hưu rồi nhưng chúng em vẫn sẽ luôn ghi nhớ về tấm gương sáng chói của sếp ạ.

Trên đây là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo để viết lời chúc chia tay sếp chân thành, ý nghĩa nhất. Bên cạnh đó, tùy mức độ thân thiết của bạn đối với sếp mà có thể lựa chọn thêm món quà tặng hoặc chuẩn bị bữa tiệc để chia tay sếp. Vuông Tròn xin chúc bạn và công ty sẽ có một buổi lễ chia tay sếp đáng nhớ và đầy kỉ niệm.