Dịch vụ đặt tiệc nhẹ tân niên tại công ty

30/10/2020
1620
Mục lục

dịch vụ đặt tiệc ngọt tân niên tại công ty của Trái Cây Vuông Tròn

Tết Âm Lịch là một trong những sự quan trọng và thiêng liêng nhất tại Việt Nam. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để các công ty tổ chức buổi tiệc nhẹ tân niên để gắn chặt tình đoàn kết giữa các thành viên và gửi đến nhau những lời chúc may mắn. Đây là cũng dịp để công ty có thể quảng bá và đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với khách hàng.

Nếu công ty chưa biết nên tổ chức một buổi tiệc tân niên nhẹ nhàng, hấp dẫn như thế nào, sau mùa tết với bánh chưng, thịt kho tàu,.. "ngập mặt", hãy đến ngay với dịch vụ đặt tiệc nhẹ tân niên tại công ty của Trái Cây Vuông Tròn.

1. Tiệc nhẹ tân niên tại công ty

Tiệc tân niên đóng một vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Không chỉ đơn giản là một bữa tiệc, đây còn là một dịp gặp mặt để các nhân viên có thể chúc nhau những điều tốt lành, gia tăng tính gắn kết. Đồng thời, đây cũng là dịp để công ty mở cửa hoạt động, công bố và hướng đến một năm mới nhiều kì vọng trước mắt.

Tiệc tất niên công ty được tổ chức sau thời gian nghỉ Tết cổ Truyền, chính vì vậy với mọi người các món ăn mặn, nhiều đạm, nhiều chất béo như thịt kho, thịt gà, hải sản, trứng, bánh tét,..đã bị quá tải và “bội thực”. Một bữa tiệc thanh mát, nhẹ nhàng, và healthy lại là ý “vô cùng có lý” để đổi vị, làm tươi mới cho hương vị bữa tiệc và tạo được sự hứng thú cho người tham dự. Đảm bảo, với trái cây tươi ngon mọng nước, rau câu ngũ vị thơm mát, cùng các loại bánh ngọt lạ miệng, và nước detox thanh mát, tiệc tất niên công ty sẽ “hết vèo” ngay lập tức.

Một bữa tiệc nhẹ tất niên hoàn hảo đúng lúc cũng làm một phương pháp vô cùng hữu hiệu để quảng bá doanh nghiệp, giúp cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư ấn tượng về văn hóa cũng như sức sáng tạo của công ty, từ đó gợi nhớ và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Với quan niệm đầu năm hạn chế“xuất tiền” và không lãng phí để tránh cả năm phải chi tiêu, cầu cho một năm mới hanh thông, may mắn, làm ăn thuận lợi. Nên tiệc tân niên của công ty thường đề cao tiết kiệm chi phí nhưng vẫn phải hoàn hảo, đầy đủ. Chính vì thế, xu hướng tiệc nhẹ tất niên đang dần được lên ngôi, vừa trang trọng, hoành tráng; đồ ăn lại ngon, hương vị nhẹ nhàng, thanh mát và đặc biệt chi phí rẻ hơn rất nhiều so với tiệc theo bàn truyền thống..

Đáp ứng tất cả những yếu tố từ phong thủy đến nhu cầu tổ chức, dịch vụ tiệc nhẹ tân niên công ty ngọt ngào như một mong ước cho năm mới thuận lợi và suôn sẻ gửi đến tất cả khách mời tham dự. Là lời chúc cho việc hợp tác giữa các đối tác và doanh nghiệp trong năm mới trở nên thuận lợi hơn, nhẹ nhàng nhưng chỉn chu, sẵn sàng cho một năm thành công với tinh thần sảng khoái và hào hứng nhất.

2. Tiệc nhẹ tân niên - giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp

Dịch vụ tổ chức tiệc ngọt tân niên tại Trái Cây Vuông Tròn là một giải pháp vô cùng hiệu quả nhằm mục đích tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp, nhưng vẫn duy trì được không khí vui vẻ với bữa tiệc xinh xắn, các món ăn ngon nhẹ bụng, nhiều màu sắc, đa dạng về hương vị, ngon miệng không ngán.

Hơn hết, tiệc nhẹ Vuông Tròn thường diễn ra rất nhanh, không kéo dài. còn giúp doanh nghiệp giữ được văn phòng sạch sẽ, không bị vấy dầu mỡ, tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp, vệ sinh.

Khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc nhẹ tân niên tại Trái Cây Vuông Tròn, trái cây và bánh sử dụng trong buổi tiệc đều được chuẩn bị, chế biến và sử dụng hết ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi mới và hương vị của món ăn. Bên cạnh đó Vuông Tròn còn có các giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm giúp thực khách có thể an tâm thưởng thức tiệc một cách thoải mái nhất.

Tại sao nên chọn tiệc ngọt tân niên

Tại sao nên chọn tiệc ngọt tân niên

Đặc biệt, bên cạnh những món bánh Á - Âu chủ đạo, tiệc nhẹ tại Vuông Tròn còn có các món mặn ăn chơi, vừa lạ miệng, vừa nhấm nháp với bia, rượu vang rất hợp, như kimbap, cánh gà chiên nước mắm, chả bò đặc sản, gỏi cuốn, khoai tây chiên,...

Tiệc nhẹ là một trong những sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu hiện nay cho các bữa tiệc tân niên tổ chức ngay tại văn phòng, công ty.

Tiệc nhẹ được ưa chuộng bởi sự đa dạng về hương vị, phong phú về hình thức, màu sắc của các loại bánh và trái cây, mang một màu sắc maay mắn cùng với hương vị ngọt ngào sẽ là một lời chúc tuyệt vời cho một năm mới thuận lợi, suôn sẻ và đầy may mắn.

Bên cạnh đó, các bữa tiệc ngọt thường được trang trí vô cùng sang trọng và đẳng cấp và vô cùng phù hợp với hình ảnh công ty cho các mục đích truyền thông và quảng bá.

Ưu điểm tổ chức tiệc ngọt tân niên

Ưu điểm tổ chức tiệc ngọt tân niên

3. Dịch vụ tiệc nhẹ tân niên tại Trái Cây Vuông Tròn

Để sử dụng dịch vụ đặt tiệc nhẹ tân niên tại Trái Cây Vuông Tròn, quý khách hàng có quy trình cụ thể sau:

  • Bước 1: Tư vấn trực tiếp

Vuông Tròn sẽ giúp quý khách tư vấn để có thể lựa chọn ra hình thức tổ chức, mức ngân sách phù hợp nhất với tiệc tân niên của đơn vị, công ty mình. thông thường dựa vào ngân sách cho phéo, Vuông Tròn sẽ tư vấn những hình thức tổ chức, quy mô tiệc nhẹ phù hợp cho khách hàng tham khảo, lựa chọn. hình thức tổ chức tiệc trà có thể là setup trọn gói A -->Z hoặc là thuê riêng dụng cụ, mua món ăn lẻ để công ty bày trí,..

Mặc dù có những gói tư vấn điển hình cho khách hàng dễ dàng lựa chọn tiệc tân niên hơn, nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi, hoặc yêu cầu riêng (tiệc nhẹ theo tông màu, tiệc nhẹ có rượu vang,..) để Vuông Tròn tổ chức cho bạn một bàn tiệc nhẹ đúng ý nhất. Đây là điểm mạnh cũng là điểm khác biệt khiến khách hàng yêu thích và hợp tác với Vuông Tròn trong suốt thời gian qua.

  • Bước 2: Thiết kế chi tiết menu theo yêu cầu

Đây là bước chính quyết định đến "hương vị" và chất lượng tiệc ngọt tân niên của công ty, tổ chức, vì vậy tập trung kĩ vào phần này quý khách nhé! Về cơ bản, thực đơn tiệc nhẹ tân niên mà Vuông Tròn cung cấp sẽ có 4 phần chính: các món bánh, món mặn ăn nhẹ, nước uống, rau câu và trái cây tráng miệng.

Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn lựa hoặc thiết kế riêng một menu tiệc nhẹ tân niên ngon lành, đầy đủ và hợp lý nhất, nên bạn chỉ cần cung cấp yêu cầu, mong muốn, số lượng người dùng trong tiệc, việc còn lại cứ để Vuông Tròn lo.

- Các món bánh: có hàng trăm loại bánh mặn và ngọt được Vuông Tròn sản xuất trực tiếp trong ngày

  • Bánh ngọt: bánh su thiên nga, Matca su kem, Mousse chanh dây, Red velvet, Opera Dark, Tart trái cây, bông lan nho, bánh chuối óc chó, bông lan cam đào, tart dâu...
  • Bánh mặn: bánh mì chà bông phô mai, xúc xích phô mai xông khói, bánh mì nhân gà sốt nấm, Hamburger, Sandwich tôm, Tart cá ngừ, tart tôm rau củ, Brio rau củ hải sản, Patechaud, Croissant trứng muối,..

- Món mặn ăn nhẹ: hiện nay tại Vuông Tròn có chả bò, cánh gà chiên nước mắm, kinbap, gỏi cuốn, các loại bánh mì kẹp đủ vị,...

- Rau câu và trái cây tráng miệng: rau câu đủ vị, độc đáo như rau câu nhãn, dừa, hoa đậu biết, lá cẩm, đào, flan, phô mai,... Trái cây theo mùa từ nội địa đến trái cây nhập khẩu, được cắt sẵn, bảo quản và trình bày sạch sẽ, đẹp mắt.

- Menu nước uống: có rất nhiều loại nước uống được Vuông Tròn phục vụ theo yêu cầu, sở thích của thực khách, trong số đó đặc trưng phải kể đến trà hoa cúc, nước ép trái cây nguyên chất, nước detox thanh lọc, trà đào, cocktail, rượu vang nhẹ và một số nước uống cơ bản nước suối, cà phê, trà đá,...

Thiết kế chi tiết menu theo yêu cầu

  • Bước 3: Chỉnh sửa menu và duyệt mẫu

Trái Cây Vuông Tròn gửi menu chi tiết cho khách hàng, đồng thời tiến hành chỉnh sửa, bổ sung menu theo yêu cầu riêng (thay món trong menu, thêm nước, thêm trái cây, yêu cầu thêm phục vụ, ..,) cho đến khi quý khách cảm thấy hợp lý, vừa ý nhất.

Với ưu điểm đa dạng món ăn trong tiệc nhẹ, từ hàng trăm loại bánh Á- Âu đến trái cây đa dạng theo mùa, rau câu đủ vị, cùng món mặn ăn nhẹ không ngừng cập nhật, việc lựa chọn menu sao cho ngon nhất, hợp lý và đầy đủ nhất là điều không hề đơn giản. Nhân viên tư vấn Vuông Tròn sẽ giúp bạn giải quyết, cân đối vấn đề này nhanh nhất nhé!

  • Bước 4: Thống nhất hợp đồng

Nhắc lại và thống nhất các thông tin trong hợp đồng là bước rất quan trọng trong quy trình đặt tiệc nhẹ tân niên tại Trái Cây Vuông Tròn. Vì quá trình tư vấn thường kéo dài mấy tiếng, với rất nhiều thông tin cần chốt (menu, vận chuyển, giao nhận, địa điểm, phục vụ, yêu cầu riêng,...) nên việc thống nhất hợp đồng lần cuối giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất, giảm thiểu rủi ro, sai sót, đồng thời để hợp tác đôi bên thêm hiệu quả, lâu dài.

  • Bước 5: Phương thức thanh toán linh hoạt

Để tiện lợi hóa tối đa cho khách hàng, Vuông Tròn xây dựng phương thức thanh toán linh hoạt từ COD, chuyển khoản, thanh toán vector, ví điện tử,...Qua đó, dù đang bộn bề chuẩn bị năm mới, hay thiếu nhân lực tổ chức,... khách hàng vẫn có thể thanh toán linh hoạt, cọc tiền tiệc tân niên ở mọi nơi, mọi lúc.

Bên cạnh đo, Vuông Tròn có xuất hóa đơn tài chính (5% VAT) theo quy định, mã số thuế doanh nghiệp, hỗ trợ quý công ty tối đa khi thanh toán, kiểm toán.

Phương thức thanh toán linh hoạt

  • Bước 6: Tổ chức đội hình Setup tiệc cho khách

Sau khi thống nhất ngày giờ tổ chức tân niên cho công ty, Vuông Tròn sẽ sắp xếp đội hình chính tham dự setup tiệc sao cho phù hợp nhất với đặc tính, yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo sao cho bữa tiệc nhẹ tân niên của khách được tổ chức đúng giờ, thẩm mỹ cao, và chất lượng về cả món ăn lẫn dịch vụ.

Vì cần thời gian vận chuyển dụng cụ tiệc, thời gian setup tiệc hoàn thiện tại văn phòng, công ty, và trừ hao thời gian rủi ro,... nên bước này được Vuông Tròn đặc biệt chú trọng, tính toán kĩ lượng, nhằm đem đến cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối, sự hài lòng cao nhất khi hợp tác.

Dịch vụ đặt tiệc ngọt tân niên

Dịch vụ đặt tiệc ngọt tân niên

4. Lưu ý khi đặt dịch vụ tiệc tân niên cho công ty

Khi sử dụng dịch vụ đặt tiệc ngọt tân niên tại Trái Cây Vuông Tròn, quý khách hàng cần phải lưu ý các vấn đề sau.

Nếu khách hàng đặt tiệc và yêu cầu có phục vụ để hỗ trợ thực khách tham dự tiệc thì cần phải thông báo cho Vuông Tròn để yêu cầu và đặt trước.

Khách hàng cần đặt trước ít nhất một ngày trước khi tiệc bắt đầu. Ngân sách tổ chức tiệc tại Vuông Tròn cực kỳ linh động, có thể tổ chức được từ 50.000/ Người đến 70.000/ Người, đáp ứng được đa dạng yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý khi đặt tiệc ngọt tân niên

Lưu ý khi đặt tiệc ngọt tân niên

Với dịch vụ tiệc nhẹ tân niên trọn gói, chất lượng mà Vuông Tròn cung cấp, tin rằng quý công ty, doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn hiệu quả, tiện lợi hơn khi muốn tổ chức họp mặt đầu năm cho đơn vị, tổ chức của mình. Nhất là sau dịp Tết Nguyên Đán mọi việc còn bỏ ngỏ, chưa kịp ổn định nhân sự tổ chức. Với kinh nghiệm dày dặn trên thị trường dịch vụ tiệc nhẹ chuyên nghiệp, nhà Vuông Tròn sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc tân niên công ty thành công, trọn vẹn nhất, liên hệ ngay để được tư vấn nhé!