Bánh ngọt nhỏ xinh cho tiệc tất niên/ tân niên tại công ty

21/11/2018
2835
Mục lục

Tiệc bánh ngọt nhỏ cho teabreak là một trong những sự lựa chọn thông minh trong những buổi tiệc tất niên hoặc tiệc tân niên của công ty. Để có được một bữa tiệc bánh hợp lý, bạn cần lựa chọn được thực đơn bánh phù hợp với đối tượng tham dự. Chúng tôi sẽ tiết lộ đến bạn những điểm chính quan trọng của bữa tiệc bánh ngọt nhỏ này.

Tại sao bánh ngọt lại được lựa chọn trong bữa tiệc tất niên/ tân niên?

Bánh ngọt cũng là một món ăn dễ ăn, có thể kết hợp với trái cây tươi nên hầu hết mọi người đều ưa thích món ăn này. Bạn cũng đặt dịch vụ tổ chức tiệc bánh ngọt ở các địa chỉ uy tín để tiết kiệm thời gian.

Các bước cơ bản để tổ chức tiệc bánh ngọt teabreak

Bước 1: Xác định số lượng người tham dự bữa tiệc tất niên/ tân niên của công ty

Bước 2: Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức bữa tiệc bánh ngọt

Bước 3: Xây dựng danh sách khách mời

Bước 4: Xây dựng khung chương trình cơ bản của buổi tiệc tất niên/tân niên

Bước 5: Quyết định thực đơn tiệc teabreak bánh ngọt cho buổi lễ

Bánh ngọt nhỏ cho tiệc teabreak​

***Xem thêm: Menu bánh teabreak nhỏ xinh

7 loại bánh ngọt teabreak phù hợp với bữa tiệc tất niên/ tân niên

Bánh ngọt teabreak patechaud

Bánh patechad hay còn gọi pateso là chiếc bánh khá phổ biến và nổi tiếng đến từ nước Pháp xinh đẹp, nguyên liệu chính là bột mì và bơ. Cách thực hiện khá đơn giản nên đây là loại bánh được lựa chọn khá nhiều trong các bữa tiệc bánh ngọt.

Bánh ngọt teabreak patechaud

***Xem thêm: Bánh ngọt ít ngọt, nhỏ xinh, nhưng chất lượng giao hàng tận nơi

Bánh ngọt teabreak Tiramisu

Các bước làm bánh Tiramisu được thực hiện dưới nhiều cách khác nhau dưới những bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp.

Bánh ngọt teabreak Tiramisu​

Bánh ngọt teabreak Mousse

Bánh Mousse có các hương vị phong phú nên nhân viên có thể lựa chọn được bánh đa dạng. Bánh mousse có lớp kem bơ và kem tươi đều dễ ăn, thơm ngon và mát lạnh.

Bánh ngọt teabreak Mousse​

Bánh ngọt teabreak Bông lan

Bánh bông lan có cách làm dễ dàng hơn các loại bánh còn lại, người đầu bếp cần tập trung cao và chú ý tỉ lệ các thành phần đòi hỏi sự chính xác hoàn hảo để chiếc bánh có được hương vị như mong muốn. Bánh bông lan trải qua 3 bước chính: Đánh đều bột mì với trứng, để bột nghỉ, hấp bánh.

Có nhiều loại Bông lan được ưu chuộng như:Bông lan trứng muối,bông lan trứng muối phô mai

Bánh ngọt teabreak Bông lan​

Bánh ngọt teabreak coconut layer

Bánh dừa xếp tầng - coconut layer nổi tiếng được nhiều người yêu thích bởi các lớp bánh đan xen hài hòa, phù hợp với đa dạng người ăn.

Bánh dừa xếp tầng - coconut layer

Bánh phô mai

Những chiếc bánh này được yêu thích bởi hương thơm khó cưỡng lại trong những bữa tiệc mùa đông. Bánh phô mai có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, hương vị lại ngọt dịu dễ ăn. Bánh được làm trong ngày và thưởng thức ngay sau đó sẽ ngon hơn rất nhiều.

Bánh phô mai

Bánh sừng bò

Bánh sừng bò hay còn được gọi là bánh cua, bánh được chế biến từ bột mì, sữa tươi và bơ. Khi làm bánh sừng bò, bạn cần chú ý làm vỏ bánh phải thật giòn, lớp bột bên trong rỗng hơn các loại bánh đặc khác.

Bánh sừng bò​

Trái Cây Vuông Tròn - Địa chỉ tổ chức tiệc bánh ngọt hàng đầu TPHCM

Để tự tay chuẩn bị bữa ngọt bánh ngọt cho số lượng nhân viên lớn chắc chắn là một điều khó khăn với người tổ chức sự kiện. Là một trong số ít những thương hiệu tổ chức tiệc teabreak hợp tác với các công ty lớn cùng với khả năng đảm nhận tổ chức bữa tiệc bánh ngọt với số lượng lớn giao hàng tận nơi

Thực đơn bánh ngọt đa dạng là điểm mạnh của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại bánh khác nhau cho bữa tiệc teabreak của công ty. Nguyên liệu đầu vào kiểm tra chặt chẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện một cách nghiêm chỉnh nên người dùng có thể yên tâm về sản phẩm.

Hãy liên hệ với Trái Cây Vuông Tròn để chuyên viên tư vấn có thể tư vấn đến bạn thực đơn bánh ngọt phù hợp với số lượng và chủ đề của bữa tiệc teabreak tại công ty.