Bài phát biểu ý nghĩa cho lễ giáng sinh công ty

03/12/2020
7365
Mục lục

Trong những ngày cuối năm, bên cạnh tổ chức tất niên các công ty cũng nô nức tổ chức lễ giáng sinh công ty. Đây là một trong những sự kiện quan trọng, là cơ hội để nhân viên vui chơi, gia tăng tình đoàn kết giữ nhân viên với lãnh đạo và các phòng ban, công sở với nhau.

Chính vì vậy, bài phát biểu trong Lễ Giáng Sinh cần chuẩn bị chu đáo, nội dung phù hợp với từng đối tượng khách mời. Sau đây là 3 mẫu bài phát biểu Giáng Sinh tại văn phòng, công ty hay và ý nghĩa.

1. Bài phát biểu giáng sinh công ty cho khách mời là đối tác

Đối với khách mời trong Lễ Giáng Sinh công ty là đối tác của công ty ban nên soạn bài phát biểu mang nội dung tri ân khách hàng, và đối tác đã tin tưởng. Bạn nên chọn lọc những từ ngữ trang trọng, nghiêm chỉnh vì khách mời là chủ công ty hoặc có chức vụ cao.

“Kính thưa quí vị quan khách!

Trong tiết trời se lạnh cùng không khí tất bật của những ngày cuối năm, tập thể ban lãnh đạo công ty (tên công ty) hân hoan tổ chức buổi Lễ Giáng Sinh hôm nay.

Đến dự buổi Lễ Giáng Sinh hôm nay, chúng tôi vui mừng được đón tiếp: ( Ông / bà tên + chức vụ + công ty) và đại diện Ban lãnh đạo công ty bào gồm: ….

Lời đầu tiên, tôi xin phép được thay mặt Ban lãnh đạo Công ty (tên công ty) gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng và đối tác đã bỏ thời gian quý báu để tham dự buổi Lễ của chúng tôi hôm nay.

Đồng thời chúng tôi cũng gửi làm cảm ơn sâu sắc đến quý vị khách hàng đã tin tưởng và đồng hàng cùng (tên công ty), đó là sự vinh hạnh của chúng tôi.

Được Quý khách hàng và quý Đối tác tin tưởng và ủng hộ là niềm tự hào, là động lực để công ty nỗ lực hơn, và chính là thành công lớn nhất của công ty chúng tôi.

Trải qua 2020 với nhiều thăng trầm, đối mặt với tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp. Công ty (tên công ty) đã trải qua nhiều khó khăn, tuy nhiên nhờ vào nỗ lực của Ban lãnh đạo, tập thể nhân viên công ty; đặc biệt là sự tin tưởng của Quý vị đối tác và khách hàng đã giúp công ty vượt qua được giai đoạn khó khăn và đạt được một số thành tựu nhất định.

Một lần nữa, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành và biết ơn các Quý vị đã và đang đồng hành cùng chúng tôi, để công ty (tên công ty) có được vị thế như hôm nay. Để không phụ lòng tin tưởng

Hôm nay, ngay tại đây Nhân dịp Giáng Sinh đến gần và bước sang một năm mới 2021 đầy hứng khởi, tôi xin phép thay mặt Ban lãnh đạo công ty xin trân trọng gửi đến Quý khách mời lời Chúc Noel an lành, ấm áp, hạnh phúc và một năm mới 2021 dồi dào sức khoẻ phát tài, phát lộc.

Xin chân thành cảm ơn!”

Bài phát biểu cho khách mời đối tác

2. Bài phát biểu cho khách mời là tập thể nhân viên

Trong buổi Lễ Giáng Sinh công ty, bài phát biểu nên mang phong cách gần gũi, tạo cảm giác thân thiết và gần gũi. Nội dung bài phát biểu nên làm nổi bật 2 ý là cảm ơn những đóng góp của tập thể nhân viên công sở và tạo cho họ động lực làm việc.

“Kính thưa Ban lãnh đạo cùng toàn thể anh chị em công ty !

Được sự chấp thuận từ Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên công ty, hôm nay công ty (tên công ty) xin được phép tổ chức buổi Lễ Giáng Sinh này.

Buổi Lễ hôm nay chúng ta hân hoan chào đón ông: (giới thiệu tên, chức vụ của ban lãnh đạo).

Đặc biệt là sự hiện diện của toàn thể anh chị em nhân viên từ tất cả phòng ban - những người góp phần vào thành công của công ty.

Lời nói đầu tiên, tôi xin gửi tới toàn bộ thành viên công ty (tên công ty) lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng Giáng Sinh an lành nhất.

Kính thưa ban giám đốc, cùng tập thể anh chị em !

Cuối năm là thời gian như vội vã hơn, cảm xúc của tôi lại dâng trào và nghĩ về tất cả những gì đã diễn ra trong năm qua. Tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên đã đồng hành cùng ban lãnh đạo cùng chia sẻ, tin cậy, và lắng nghe góp công lớn trong thành công của công ty ngày hôm nay.

Thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi nhiệt liệt chào mừng tập thể cán bộ, công nhiên viên đến tham dự buổi Lễ Giáng Sinh 2020.

Bài phát biểu cho khách mời là tập thể nhân viên

3. Bài phát biểu có khách mời là nhân viên và đối tác

Bài phát biểu trong Lễ Giáng Sinh công ty có khách mời bao gồm cả đối tác lẫn nhân viên điều quan trọng nhất là bạn cần phân rõ làm 2 bố cục; phần nào hướng đến khách mời và phần nào hướng đến nhân viên.

Kính thưa Ban giám đốc, quí khách mời cùng toàn thể anh chị em !

Hòa cùng không khí hân hoan của ngày Noel đang đến gần cũng như một năm mới sắp đến, công ty ( tên công ty) xin long trọng tổ chức buổi Lễ Giáng Sinh hôm nay.

Trong buổi Lễ quan trọng này, chúng tôi rất vinh dự bởi sự có mặt của lãnh đạo công ty Giám đốc/ tổng giám đốc, và ( ông/bà + chức vụ+ tên công ty), cùng những khách hàng thân thiết, đối tác tin cậy của ( tên công ty) trong thời gian qua.

Và đặc biệt là sự hiện diện của tập thể anh chị em nhân viên- những người trực tiếp đóng góp vào thành công chung của chúng ta hôm nay.

Kính thưa quí vị!

Năm 2020 là một năm khó khăn của kinh tế Việt Nam nói chung và công ty (tên công ty) nói riêng; bị ảnh hưởng bởi tình hình phức tạp của dịch Covid khiến hoạt động kinh doanh bị tạm hoãn một thời gian, một số khách hàng, đại lý gặp khó khăn.

Tuy nhiên, nhờ vào sự lãnh đạo tài tình, đưa ra những giải pháp kịp thời từ phía ban Giám Đốc, cùng với sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của tập thể anh chị em nhân viên đã giúp công ty đứng dậy, và đạt những kết quả tích cực.

Và đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng, nhà phân phối, những đối tác đã tin tưởng, đồng hành cùng ( tên công ty) vượt qua giai đoạn khó khăn này. Để hôm nay chúng ta có cơ hội cùng nhau ngồi tại đây, trao cho nhau những lời chúc Giáng Sinh an lành và ấm áp nhất.

Và hôm nay,

Trong không khí giáng sinh tưng bừng, báo hiệu một năm cũ sắp qua, chúng ta sắp chào đón một năm 2021 đầy hứng khởi. Tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo Công ty (tên công ty), xin gửi đến những vị khách quý, cùng tập thể anh chị em lời chúc sức khoẻ, có một mùa Giáng Sinh an lành và lời chúc năm mới an khang thịnh vượng.

Xin trân trọng kính chào!

Bài phát biểu cho khách mời là đối tác và nhân viên

Như vậy, các bạn đã vừa cùng với Trái Cây Vuông Tròn đi qua nội dung chi tiết của bài phát biểu mẫu cho lễ giáng sinh văn phòng, công ty, tất nhiên những mẫu phát biểu này chỉ mang tính tham khảo, các bạn có thể bổ sung, chỉnh sửa, biên soạn lại để hoàn thiện cho riêng mình một bài phát biểu giáng sinh ưng ý nhất nhé!

Cũng trong không khí hân hoan của mùa Giáng Sinh nữa đang đến gần, Trái Cây Vuông Tròn xin gửi lời chúc đến bạn công ty, chúc bạn và công ty đón một mùa giáng sinh an lành, sức khỏe và hạnh phúc!