Tiệc teabreak ăn nhẹ buổi sáng

Tiệc Teabreak buổi sáng - Lựa chọn tiện lợi cho doanh nghiệp

Một bữa tiệc nhỏ vào buổi sáng sẽ giúp bạn và đối tác có những phút giây thoải mái và giảm bớt sự căng thẳng trước khi bắt đầu trao đổi. Nó cũng là tiền đề để doanh nghiệp đạt được nhiều thành công trong tương lai. Một bữa tiệc chất lượng cùng một công ty tổ chức tiệc uy tín, sẽ giúp doanh nghiệp bạn có được rất nhiều giá trị, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Dịch vụ trang trí đa dạng, nhân viên nhiệt tình

Bằng kinh nghiệm hoạt động lâu năm của mình, Trái Cây Vuông Tròn đảm bảo có thể setup và trang trí bàn tiệc ở mọi không gian, mọi bối cảnh. Từ những buổi tiệc nghỉ lớn, đến những bữa tiệc nhẹ ở rạp chiếu phim,... Tất cả mọi thứ được chuẩn bị tỉ mỉ đến từng mi-li-met. Đảm bảo sẽ đem đến cho bạn và khách mời sự hài lòng tối đa. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên có trách nhiệm, nhiệt tình và vui vẻ, cũng sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và rất nhiều sự bất ngờ.

Các món ăn tươi ngon, đảm bảo an toàn, vệ sinh

Trái cây, bánh ngọt hay nước ép sử dụng trong tiệc Teabreak tiếp khách của chúng mình đều được lựa chọn rất kỹ càng. Qua nhiều giai đoạn kiểm tra khác nhau. Vậy nên chúng đạt đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và mang trong mình hương vị tự nhiên nhất. Bạn và các vị khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ mà Vuông Tròn cung cấp. Đảm bảo thử một lần sẽ không bao giờ quên!

Giới thiệu menu tiệc bánh buổi sáng đầy ắp của Vuông Tròn

Với tiệc Teabreak tiếp khách vào buổi sáng Vuông Tròn chọn rất nhiều loại bánh ngọt khác nhau. Để mọi người có đủ nguồn năng lượng để bắt đầu ngày mới hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn được bài trí rất đẹp mắt, giúp bữa tiệc của bạn chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn. Thực đơn bánh của chúng mình bao gồm: bánh Sandwich tam giác lạ mắt, Su kem ngọt ngào, Brownie Chocolate đậm vị, Patechaud và cả Cake Chuối Óc Chó.

Trái Cây Vuông Tròn là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp tiệc nghỉ, tiệc trà. Lựa chọn chúng mình, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn, cho dù bạn có là vị khách khó tính đến như thế nào!