Đại hội đảng tại công ty Giao Thông Sài Gòn

Để quên đi những giờ phút hoạt động căng thẳng và “đau não”, ban lãnh đạo của Giao Thông Sài Gòn đã quyết định tổ chức một bữa tiệc Teabreak giữa giờ vào ngày Đại hội Đảng. Và Trái Cây Vuông Tròn hân hạnh là đơn vị được lựa chọn để cung cấp tiệc Teabreak. Không phụ sự kỳ vọng của mọi người, sự lựa chọn này đã đem đến rất nhiều điều bất ngờ và cả những trải nghiệm đáng nhớ, khó quên.

Giới thiệu về khách hàng

Khách hàng lần này của Trái Cây Vuông Tròn chúng mình là Công ty Cổ Phần Công Trình Giao Thông Sài Gòn. Đây là một doanh nghiệp nhà nước lớn. Chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý duy tu, sửa chữa thường xuyên các hệ thống cơ sở kỹ thuật hạ tầng, hệ thống tín hiệu giao thông. Đến nay công ty đã trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, và được xem là biểu tượng cho sự phát triển của hệ thống giao thông của Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải pháp tiệc mà Trái Cây Vuông Tròn đem đến cho khách hàng

Những dĩa trái cây tươi ngon, đẹp mắt làm mát lòng tất cả mọi người

Chúng mình đã rất chăm chút, lựa chọn những loại trái cây tươi nhất, thơm ngon, mát lành nhất. Và sự chuẩn bị này đã đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả mọi người. Ai ai cũng gật gù và thích thú khi thưởng thức các dĩa trái cây trên bàn tiệc.

Không gian trang trí chuyên nghiệp và ấn tượng

Vì Giao Thông Sài Gòn là một doanh nghiệp lớn, nên Trái Cây vuông Tròn đã quyết định setup tiệc Teabreak theo chủ đề thanh lịch, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp nhất có thể.

Gam màu chính mà chúng mình dùng là màu trắng tinh tế. Lý do mà chúng mình lựa chọn gam màu này là khi kết hợp màu trắng với màu sắc của các loại trái cây, thì nó sẽ tạo nên một không gian tươi mới và đẹp hoàn hảo. Và kết quả trên thực tế khiến chúng mình thật sự rất bất ngờ. Không gian này thật sự giúp mọi người cảm thấy vui vẻ và hào hứng hơn. Mọi cảm giác mệt mỏi sau những giờ làm việc “căng não” của dường như biến mất hoàn toàn.

Menu Teabreak đầy đủ và hấp dẫn

Thực đơn mà Trái Cây Vuông Tròn chuẩn bị cho đại hội lần này được mọi người đánh giá là cực kỳ “chất lượng”. Bao gồm cả trái cây, bánh ngọt và nước ép hoa quả thơm ngon. Các loại trái cây ở đây có nho Mỹ, ổi, xoài, thơm, bưởi da xanh, táo, chôm chôm. Bánh ngọt thì có bánh Su Thiên Nga kỳ công, bánh Brownies nhỏ xinh, bánh Hamburger cỡ vừa. Bánh mì chà bông phô mai đẹp mắt và cả Chocolate Muffin, Cranberry Muffin. Sự kết hợp giữa trái cây và bánh ngọt tạo nên một bữa tiệc ngọt, tiệc nhẹ tuyệt vời!

Với dịch vụ chăm sóc chất lượng và tuyệt vời, Trái Cây Vuông Tròn sẽ là địa chỉ hoàn hảo để bạn và đồng nghiệp của mình tổ chức những buổi sum họp hay những bữa tiệc nghỉ, tiệc trà, tiệc bánh ngọt nhẹ nhàng, xua tan mọi mỏi mệt.

Thực đơn tiệc teabreak tiếp khách đại hội Đảng

Thực đơn tiệc teabreak tiếp khách đại hội Đảng