Tiệc sinh nhật Siêu Việt Group
Giá tham khảo: 10.000.000 đ
Giá cọc: 0 đ

Vừa qua, Trái cây Vuông Tròn đã phối hợp cùng với Siêu Việt Group tổ chức thành công tiệc sinh nhật công ty. Với thực đơn phong phú và cách bài trí đẹp mắt, Vuông Tròn đã làm hài lòng tất cả các vị khách tham gia bữa tiệc.

Giới thiệu về Siêu Việt Group

Siêu Việt Group tên đầy đủ là Công ty cổ phần Nguồn Nhân Lực Siêu Việt. Đây là chủ quản của 4 website việc làm nổi tiếng hiện nay. Bao gồm: Timviecnhanh.com, Vieclam24h.vn và Viectotnhat.com, Mywork.com.vn. Tiệc ngọt sinh nhật của Siêu Việt Group được tổ chức tại văn phòng của công ty, 23 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Tiệc sinh nhật Siêu Việt Group - Đơn giản nhưng ấm cúng và đầy tinh tế

Tiệc sinh nhật văn phòng Siêu Việt Group sử dụng màu trắng là màu trang trí chính. Nó mang đến sự nhẹ nhàng và thanh lịch cho toàn bộ không gian. Đồng thời cũng làm nổi bật được bàn tiệc và các món đồ trang trí.

Hoa tươi kết hợp cùng màu của những món ăn tạo nên một không gian thật sự ấn tượng. Bàn tiệc được bài trí sát vào tường để tạo sự thoải mái tối đa cho người tham gia. Đồng thời nó cũng là điểm nhấn độc đáo cho toàn bộ bữa tiệc.

Thực đơn tiệc sinh nhật tại công ty Siêu Việt Group

Nếu bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đơn giản tại văn phòng và băn khoăn về thực đơn của mình. Thì hãy tham khảo qua thực đơn ngay sau đây:

  • Trái cây: Nho Mỹ, Bưởi da xanh, Mít thái, Dưa lưới, Mận, Nhãn, Ổi, Xoài, Táo Phan Rang.
  • Bánh ngọt: Brownie, Cake chuối, Green Tea Lemon Mousse, Passion Fruit Mousse, Su, Croissant Plain.
  • Bánh mặn: Pate Chaud

Đây được đánh giá là thực đơn tương đối đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng đầy đủ và chất lượng. Phù hợp với đa số sở thích người dùng hiện nay.

Menu tiệc sinh nhật Siêu Việt Group

Menu tiệc sinh nhật Siêu Việt Group