Tiệc ra mắt phim Cà Chớn Anh Đừng Đi

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tiệc Teabreak cho các doanh nghiệp, Trái Cây Vuông Tròn còn là địa chỉ quen thuộc cho những dự án ra mắt MV, ra mắt phim. Trong dịp hè vừa qua, Vuông Tròn đã phối hợp với ekip của phim ngắn “Cà Chớn Anh Đừng Đi” để tổ chức buổi lễ ra mắt phim và đem lại rất nhiều trải nghiệm thú vị cho khách mời.

Bộ phim Cà Chớn Anh Đừng Đi

Cà Chớn Anh Đừng Đi là câu chuyện kể về mối tình của cô sinh viên khoa sáng tác Tuệ Nhi và chàng họa sĩ Hải Sơn. Sau lần gặp gỡ đầu tiên đầy bất ngờ, cả hai đã có những hiểu nhầm với đối phương. Nhưng sau một thời gian tiếp xúc cặp oan gia này đã dần dần có cảm tình hơn với đối phương và yêu nhau lúc nào không hay. Phim sở hữu nhiều góc quay đẹp, được thực hiện khá chỉn chu và đem đến nhiều cảm xúc mới lạ cho người xem.

Giải pháp tiệc Teabreak Vuông Tròn mang đến cho ngày ra mắt phim

Bàn tiệc được sắp xếp khoa học, đẹp mắt

Vuông Tròn là đơn vị thực hiện setup và chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc ra mắt phim. Bao gồm cả bàn ghế, đồ ăn, nước uống đến dĩa ăn, nĩa ăn, ly giấy. Chính vì vậy chúng mình phải nghiên cứu thật kỹ khu vực tổ chức tiệc, để đưa ra phương án bài trí tối ưu và đẹp mắt nhất.

Cuối cùng Vuông Tròn đã chọn cách bài trí bàn tiệc theo hình vuông để mọi người có thể dễ dàng di chuyển và thưởng thức các món ăn. Cách bài trí này đem đến một bàn tiệc vừa đẹp lại vừa thu hút khách mời.

Các món ăn đa dạng với hương vị đặc biệt

Hương vị món ăn là thứ không thể bỏ qua nếu muốn có một bữa tiệc Teabreak tiếp khách ấn tượng. Chính bởi vậy, Vuông Tròn đã sử dụng rất nhiều nguyên liệu tự nhiên và kết hợp tất cả lại. Để tạo nên những món ăn đặc biệt nhất, thỏa mãn vị giác của người tham gia. Và kết quả thật bất ngờ, tất cả khách mời khi thưởng thức các món ăn đều gật gù, tán thưởng. Tiệc trà, tiệc bánh ngọt cho lễ ra mắt phim ngày hôm đó đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Thực đơn tiệc nhẹ ra mắt phim Cà Chớn Anh Đừng Đi

Tiệc Teabreak tiếp khách cho ngày ra mắt phim được tổ chức trong một khuôn viên khá rộng. Nên Vuông Tròn chuẩn bị thực đơn vô cùng kỹ lưỡng. Chúng mình chọn các loại trái cây tươi, mát như: Nho Mỹ, dưa lưới, táo Mỹ, ổi. Còn bánh ngọt thì gồm: Bánh su kem, Cookies, Passion Fruit Mousse, Phô Mai Nhật. Ngoài trái cây và bánh ngọt là hai món không thể thiếu trong tiệc nghỉ, Vuông Tròn còn chuẩn bị thêm một số loại bánh mặn như: Bánh Mì Chà Bông Phô Mai, Hamburger Mini. Tất cả đều có kích thước vừa phải, tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng. Kèm theo đó là một số loại nước ép dưa hấu, chanh dây, ổi. Để người tham gia tiệc có nhiều sự lựa chọn nhất.

Menu tiệc ngọt ra mắt phim cà chớn anh đừng đi